Biến tấu hoa cưới độc đáo

08:39, 06/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Hoa cưới độc đáo với nhiều hình thức thể hiện, không nhất thiết phải là dạng cầm tay theo cách truyền thống.

hoa cưới dạng tròn, dạng dài hay dạng suối đều khá nặng, nhất là nếu cô dâu phải mang nó suốt cả thời gian diễn ra hôn lễ. Do dó, bó hoa cưới sau khi theo chân cô dâu chú rể đứng chào khách thường được yên vị trên bàn. Có cách tốt hơn để hoa luôn theo sát và làm đẹp cho cô dâu mà không cần mệt mỏi mang xách nặng nề

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Hoa cưới đeo cổ tay

Hoa cưới độc đáo đeo cổ tay vốn rất quen thuộc với những cô dâu yêu thích sự trẻ trung, năng động. Dù là bó 1 đóa hoa hay kết hợp nhiều hoa cùng phụ kiện, vòng hoa cưới đeo cổ tay đều rất đẹp và nữ tính, tôn lên vẻ dễ thương của cổ tay cô dâu.

 

hoa

 

2. Hoa cưới quấn lấy cánh tay

Dạng hoa cưới này thích hợp với những cô dâu có cánh tay thon gọn. Kiểu váy cưới hở vai, không tay hoặc váy dáng suông dài kết hợp với kiểu hoa cưới này rất đẹp. Những bông hoa xinh đẹp đeo dọc cánh tay mang lại cho cô dâu vẻ quyến rũ và tự nhiên.

 

Hoa cưới độc đáo ôm lấy cánh tay

 

Hoa cưới độc đáo ôm lấy cánh tay hồng

Nguồn: etsy.com

Hoa cưới độc đáo ôm lấy cánh tay xanh

Nguồn: etsy.com

 

3. Nhẫn hoa cưới đeo ngón tay

Một cách thức rất hay để làm nổi bật vẻ đẹp bàn tay của cô dâu, đẹp mà lại nhẹ nhàng thoải mái chứ không nặng và nhiều chi tiết như hoa cưới cầm tay

bien tau hoa cuoi (5)

Hoa cưới độc đáo với nhẫn

 

Hoa cưới độc đáo với nhẫn xanh

 

3. Hoa cưới độc đáo cài giỏ, hoặc ví

Giỏ hoa tươi cầm tay hoặc hoa cưới cài trang nhã lên ví, bóp cầm tay, vừa tiện để cô dâu đựng thỏi son, giấy thấm dầu vừa đảm bảo luôn có hoa hiện diện giúp mình làm đẹp.

Hoa cưới độc đáo gắn ví

Hoa cưới độc đáo dạng túi

 

hoa cưới độc đáo trên ví

 

Hoa cưới độc đáo đính một bên vai

Biến thể từ bông hoa cưới đeo bên ngực hoặc broche trang trí phần ngực áo, hoa được tô điểm nhiều hơn và kết vào 1 bên vai của cô dâu, khoe bờ vai nuột nà. Kiểu hoa cưới kiêu sa này sẽ làm gương mặt cô dâu bừng sáng và xinh tươi nhờ những bông hoa lộng lẫy bên vai áo.

bien tau hoa cuoi (4)

Hoa cưới độc đáo gài vai

Hoa cưới độc đáo gài vai hồng

Theo www.acoloradocourtship.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất