8 điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật của bạn tại việt nam

11:05, 18/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Tổ chức đi du lịch ngay sau đám cưới sẽ trở thành những kỷ niệm cực kỳ ý nghĩa và đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi lứa đôi. Du lịch trong nước không chỉ đơn giản và tiết kiệm mà vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho 2 bạn cùng nhau […]

Tổ chức đi du lịch ngay sau đám cưới sẽ trở thành những kỷ niệm cực kỳ ý nghĩa và đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi lứa đôi. Du lịch trong nước không chỉ đơn giản và tiết kiệm mà vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều đặc biệt cho 2 bạn cùng nhau khám, cùng nhau tìm hiểu.

  1. Sapa

Đôi uyên ương sẽ trải nghiệm được cái cảm giác mây vây xung quanh mình trong cái lành lạnh se se của phố núi. Cùng nhau đi đến thăm các bản làng người dân tộc hay những danh lam thắng cảnh ở Sapa sẽ là những giây phút hạnh phúc và đáng nhớ trong cuộc đời. Hãy chọn cho mình một khách sạn hoặc resort tầm 4 sao ở Sapa, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

  1. Vịnh Hạ Long

 

Nhiều đôi uyên ương lựa chọn một chuyến lênh đênh trên vịnh Hạ Long, ngủ qua đêm trên tàu cho kỳ trăng mật của mình. Chuyến đi này sẽ cực kì  ấn tượng, du khách sẽ được đi tới vịnh Bái Tử Long, hang Sửng Sốt… Chuyến du thuyền nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long có thời gian  ngắn nhất là 2 ngày 1 đêm, giá khoảng từ 2.037.000 VND với 2 người.

  1. Đà Nẵng

 

 

 

Du lịch Đà Nẵng giờ đang rất phát triển. Nơi đây có núi Bà Nà, nhiều bãi biển đẹp và những dịch vụ cho du khách thì có mức giá khá hợp lý. Ở đây cũng có nhiều nhà hàng quán ăn rất ngon. Đặc biệt là 2 bạn có thể kết hợp việc đi Đà Nẵng với Hội An, Mỹ Sơn – 2 địa danh cũng nổi tiếng nhưng ở khá gần đó.

  1. Nha Trang

Nơi đây cảnh đẹp, thơ mộng, không khí ấm áp, đồ ăn thức uống cùng giá phòng khách sạn ở Nha Trang lại khá rẻ nữa. Buổi tối đi dạo biển Nha Trang bằng xe đạp đôi, ngồi trên bờ nghe tiếng sống vỗ nhâm nhi khoai nướng hay bắp…. thì ngon phải biết, lại còn có những cơn  gió biển thổi vào nhè nhẹ nữa chứ, thật lãng mạn vô cùng. Khí hậu Nha Trang thì ấm áp quanh năm, rất là phù hợp cho những ai “nghiền” tắm biển.

  1. Phan Thiết

 

Thiên đường resort Phan Thiết là một điểm nghỉ dưỡng rất tuyệt vời dành cho những đôi lứa muốn dành trọn bả kỳ nghỉ trăng mật để được thuộc về nhau. Các căn nhà nhỏ, villa và biệt thự khép kín sẽ chính là thiên đường của riêng 2 bạn. Có rất nhiều resort 4 sao nổi tiếng ở Mũi Né, Phan Thiết mang mức giá chỉ xấp xỉ 1 triệu đồng/đêm dành cho các cặp vợ chồng trẻ.

  1. Đà Lạt

Được mọi người mệnh danh là thành phố của tình yêu, lựa chọn Đà Lạt cho chuyến du lịch trăng mật quả là một quyết định sáng suốt. Trong cái không khí se lạnh, đôi lứa chở nhau đi trong rừng thông, buổi tối thì tay trong tay đi thả bộ xung quanh Hồ Xuân Hương hoặc ra chợ Đà Lạt săn tìm những món ngon Đà Lạt. Nét đặc trưng nơi đây là những con phố không đông, không ồn ào náo nhiệt nên đi trăng mật hai đứa là thích hợp nhất.

  1. Côn Đảo

 

Côn Đảo đã được biết đến từ lâu nhưng vẫn là điểm du lịch hoang sơ và còn mới mẻ. Đây sẽ là địa danh lý tưởng cho đôi uyên ương đam mê với việc thưởng ngoạn cảnh quan tự nhiên, các bãi tắm còn tinh khôi. Ở đó bạn sẽ tìm được nơi chỉ có trời, biển và chỉ 2 người yêu nhau.

  1. Phú Quốc

Nếu muốn một nơi đẹp, lãng mạn và yên tĩnh đôi bạn có thể tìm đến Phú Quốc. Hiện nay tàu thuyền và máy bay ra Phú Quốc luôn rất sẵn, 2 bạn có thể tự lên kế hoạch cho một chuyến du lịch bụi tại Phú Quốc, tự mình đặt phòng khách sạn, vé máy bay để có thể tiết kiệm chi phí hơn. Ở Phú Quốc, rất nhiều khách sạn có xe ô tô đưa đón miễn phí từ sân bay đi về và ngược lại, rất thuận tiện. Điểm cộng ở hòn đảo này chính là ăn uống khá là rẻ, người dân thì hiền hòa dễ mến, đặc sản Phú Quốc cũng vô cùng phong phú.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất