8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

10:31, 04/02/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Đối với những cô gái vừa đính hôn, một trong những điều khiến ít nhiều cô dâu cảm thấy lo lắng chính là việc mẹ chồng nàng dâu, làm sao để mẹ chồng luôn có thiện cảm với mình. Mặc dù bạn có thể sợ dành thời gian với mẹ chồng tương lai của mình, […]

Đối với những cô gái vừa đính hôn, một trong những điều khiến ít nhiều cô dâu cảm thấy lo lắng chính là việc mẹ chồng nàng dâu, làm sao để mẹ chồng luôn có thiện cảm với mình. Mặc dù bạn có thể sợ dành thời gian với mẹ chồng tương lai của mình, nhưng thực sự  rất đơn giản để khiến mẹ chồng ngày càng yêu thương bạn.

1. Hỏi thăm về cuộc sống và sở thích của mẹ chồng tương lai

Mọi người, dù là ai, đều thích nói về bản thân họ. Nếu bạn sợ bắt đầu một cuộc trò chuyện với mẹ chồng tương lai, hoặc có bất kỳ sự im lặng khó xử nào trong cuộc trò chuyện, hãy hỏi bà ấy về công việc hoặc sở thích của bà ấy. Bất kể bạn có thực sự quan tâm đến cuộc sống của bà ấy hay không, bạn cũng sẽ cho người khác thấy rằng bạn đang quan tâm và muốn trở thành một phần của gia đình đó.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

2. Mong muốn giúp đỡ

Ngay cả khi đó chỉ là một việc nhỏ như rửa chén bát hoặc chạy đến cửa hàng để mua đồ lặt vặt, bạn sẽ cho thấy rằng bạn muốn giúp đỡ và bạn sẵn sàng dành thời gian cho mọi người để mọi người cảm thấy vui vẻ. Mẹ chồng tương lai của bạn cũng sẽ nghiêm túc mà đánh giá cao sự năng nổ và nhiệt tình của bạn.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

3. Cho thấy bạn quan tâm đến con trai của bà ấy nhiều như thế nào

Cuối cùng, bất kỳ người mẹ nào cũng chỉ muốn đảm bảo rằng con trai mình hạnh phúc và được chăm sóc tốt. Nói ngắn gọn về việc hai bạn hạnh phúc như thế nào và nói với bà ấy về tất cả những khoảng thời gian vui vẻ mà bạn đã có kể từ khi đính hôn, điều đó sẽ làm dịu tâm trí mẹ chồng và khiến bà ấy cảm thấy vui vẻ. Bạn cũng có thể đề cập đến những điều bạn yêu thích ở chồng tương lai của mình, và cách hai bạn đã làm việc cùng nhau  để xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Chỉ cần đừng lạm dụng nó và nhất định phải trung thực.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

4. Tìm điểm chung giữa bạn và mẹ chồng

Bạn có thể nhờ chồng giúp đỡ về việc này. Chắc chắn giữa bạn và mẹ chồng sẽ có một số sở thích giống nhay, cho dù đó là phim ảnh, làm vườn, thời trang hay bất cứ điều gì. Một khi bạn đã tìm ra điều gì đó mà hai người có thể cùng chia sẻ, hãy đưa nói cho bà ấy biết. Bà ấy có lẽ sẽ rất hào hứng khi trò chuyện với bạn về sở thích chùng và khiến hai người trở nên gắn kết hơn.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

5. Hãy chú ý cách cư xử của bạn

Lời khuyên này có vẻ không cần thiết vì đây là việc cơ bản của bất kỳ ai. Nhưng hãy cư xử tốt nhất trong những buổi họp mặt gia đình đầu tiên, ngay cả khi bạn cảm thấy bạn đang không thoải mái. Lịch sự và ân cần cho mẹ chồng tương lai của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến cách gia đình bà ấy nhìn nhận bạn, điều mà bà ấy sẽ đánh giá cao.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

6. Ăn mặc phù hợp

Điều này không có nghĩa là bạn phải xuất hiện trong bữa tối của gia đình chồng trong một chiếc váy dạ hội, mà bạn chỉ cần ăn mặc đơn giản nhưng đừng quá xuề xoa hay quá gợi cảm. Bạn nên trông thật giản dị, không nên ăn mặc lộng lẫy hoặc lấp lánh cho đến khi bạn hiểu về cách ăn mặc của gia đình chồng mình. Đây cũng là một việcmà bạn có thể nhờ chồng giúp đỡ.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

7. Hãy để những điểm tích cực trong bạn được tỏa sáng

Chắc chắn bạn có rất nhiều điểm tuyệt vời, vì vậy hãy để nó được tỏa sáng! Mẹ chồng tương lai của bạn sẽ thích làm quen với những khía cạnh tích cực trong tính cách của bạn. Mặc dù nó có thể không phải là chuyện đơn giản, cố gắng đừng quá lo lắng – mối quan hệ của bạn với mẹ chồng sẽ phát triển theo thời gian.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

8. Nhờ mẹ chồng giúp bạn lên kế hoạch cho đám cưới

Đối với một bà mẹ chồng tương lai, không có gì hạnh phúc hơn là được lên kế hoạch cho đám cưới của con trai mình – đặc biệt nếu anh ta là con một hoặc là con trai duy nhất trong nhà. Đặt câu hỏi và nhờ bà ấy giúp đỡ lên kế hoạch đám cưới (thậm chí ngay cả khi bạn không muốn). Chắc chắn khi bà ấy tham gia sẽ làm cho mối quan hệ của bạn với bà ấy tốt hơn rất nhiều! Ngay cả khi mẹ chồng không muốn, ít nhất bạn cũng nên cảm ơn, tránh để sự căng thẳng diễn ra giữa hai người.

8 cách khiến mẹ chồng tương lai luôn có thiện cảm với bạn

Hãy cố gắng để rút ngắn khoảng cách với mẹ chồng và trở thành một người con dâu hoàn hảo bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất