7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối đừng bao giờ nói với người khác

14:59, 17/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Tất cả chúng ta thường muốn tâm sự hay chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với những người thân thiết. Bởi vì chúng ta mong muốn rằng họ có thể chung vui với mình hay an ủi, động viên và giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Tuy nhiên, chia sẻ tất cả mọi […]

Tất cả chúng ta thường muốn tâm sự hay chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với những người thân thiết. Bởi vì chúng ta mong muốn rằng họ có thể chung vui với mình hay an ủi, động viên và giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Tuy nhiên, chia sẻ tất cả mọi chuyện không phải là một việc tốt. Bạn cần suy nghĩ kĩ chuyện gì có thể chia sẻ, chuyện gì thì không. Đặc biệt, về cuộc sống riêng tư, bạn không nên chia sẻ với những người khác bởi vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Dưới đây là những điều tế nhị mà chỉ hai bạn nên chia sẻ và trò chuyện với nhau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cảm xúc và bí mật

7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối không thảo luận với người ngoài Marry

Việc bạn tâm sự với những người bạn thân hay đồng nghiệp về những cảm xúc hay bí mật giữa bạn và chàng/ nàng khi chưa được sự đồng ý của người kia có thể gây tổn thương cho đối phương đấy. Vì vậy bạn nên cân nhắc điều đó. Bởi vì khi một người không ngại ngần chia sẻ với bạn những bí mật quan trọng, chứng tỏ họ vô cùng tin tưởng và coi trọng bạn. Vì vậy, bạn cũng hãy tôn trọng và giữ kín những bí mật của người ấy, để bạn luôn là người quan trọng nhất mà người ấy có thể tin tưởng chia sẻ bất cứ lúc nào.

Những mâu thuẫn và cãi vã giữa hai người

7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối không thảo luận với người ngoài Marry

Cho dù là mối quan hệ nào thì cũng có lúc phát sinh những mâu thuẫn dẫn đến các cuộc cãi vã. Có một điều vô cùng nguy hiểm là sau những cuộc cãi vã mọi người thường tìm đến những người thân thiết để “xả” đi những bực tức trong lòng. Những người yêu nhau thật lòng sẽ đợi cả hai cùng bình tĩnh rồi ngồi xuống nói chuyện nhẹ nhàng với nhau và sẵn sàng tha thứ cho những thiếu sót, lầm lỗi của người kia. Ngược lại, bạn bè và người thân của bạn, họ không hiểu rõ mọi chuyện, sẽ ghi nhớ sự thô lỗ của người ấy suốt đời.

Cuộc sống riêng tư của bạn

7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối không thảo luận với người ngoài Marry

Chuyện “giường chiếu” là vấn đề riêng tư của chỉ hai người. Chúng ta không nên đem chuyện đó ra để bàn luận với người khác. Nếu bạn đem điều đó ra để chia sẻ, tám dốc với người khác thì có lẽ bạn chưa đủ sự liên kết với người ấy. “Sự thân mật” trong tình yêu có một ý nghĩa nhất định. Nếu bạn cảm thấy có điểm chưa hài lòng hoặc hòa hợp với nửa kia trong chuyện chăn gối, hãy thẳng thắn nói chuyện với người bạn đời của mình hoặc gặp gỡ chuyên gia tâm lý. Ít nhất họ có thể giữ bí mật cho bạn. Còn nếu bạn đêm ra kể với người khác, họ chưa chắc đã muốn nghe và điều đó có thể gây khó chịu cho họ.

Thói quen thân mật trước đây

7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối không thảo luận với người ngoài Marry

Người ta bảo “Chuyện đã cũ thì nên để nó qua đi”. Những câu chuyện thân mật trước đây cũng vậy. Nếu nửa kia chia sẻ những sự thật mặn mà về thói quen giường chiếu của anh ta với bạn tình cũ, thì đó là điều nên giữ kín. Kinh nghiệm trước đây đóng một vai trò rất quan trọng trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Dù sao, khi hai bạn ở bên nhau là thời điểm thích hợp để phát triển một số kỹ năng mới, và việc học hỏi để làm cho cuộc sống chăn gối trở nên hòa hợp hơn sẽ giúp cả hai có thêm sự gắn kết và niềm vui trong cuộc sống tình cảm.

Nỗi sợ hãi của bạn

7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối không thảo luận với người ngoài Marry

Bất cứ ai cũng có nỗi sợ của riêng mình và chúng ta không thể kiểm soát những nỗi sợ đó. Có người thì sợ những con côn trùng, có người khác sợ độ cao,… Việc đem nỗi sợ của người khác ra để trêu đùa, giễu cợt thực sự là một hành động vô cùng thiếu tế nhị, đặc biệt nếu bạn lấy nỗi sợ của người khác để mua vui trong cuộc trò chuyện với những người khác. Thay vì vậy bạn hãy giúp đỡ để họ có thể vượt qua nỗi sợ của chính mình.

Những rắc rối tài chính

7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối không thảo luận với người ngoài Marry

Bạn tuyệt đối đừng bao giờ đem vấn đề tài chính ra nói với người khác, kể cả đó là những người thân của bạn. Ngân sách gia đình của hai bạn không phải chuyện để người khác nói ra nói vào. Nếu bạn cần sự giúp đỡ của gia đình thì hãy bàn luận với người bạn đời của mình trước.

Các hạn chế của đối phương

7 điều tế nhị trong tình yêu tuyệt đối không thảo luận với người ngoài Marry

Khi hai bạn thật lòng yêu nhau thì đối với những hạn chế của người ấy, bạn nên góp ý và cùng người bạn đời của mình giải quyết thay vì đi kể với người khác. Bởi vì có thể người thân của bạn sẽ đem những chuyện đó ra bàn luận trong các cuộc trò chuyện. Điều đó có thể dẫn đến những hậu quả xấu trong mối quan hệ của hai người. Nếu bạn cùng người ấy tìm cách giải quyết thì sẽ giúp mối quan hệ của hai người trở nên vững chắc hơn, và cách đó có thể tháo gỡ được vấn đề nhức nhối mà bạn đang trải qua.

Trên đây là những điều tế nhị về tình yêu bạn tuyệt đối không nên chia sẻ với người ngoài. Các bạn hãy đọc để tránh làm tổn thương đến người bạn đời và mối quan hệ của hai người nhé!

Xem thêm: Phụ Nữ Thông Minh Luôn Biết 16 Điều Này Để Làm Chủ Tình Yêu Và Hôn Nhân

GAME8.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất