Phụ Nữ Thông Minh Luôn Biết 16 Điều Này Để Làm Chủ Tình Yêu Và Hôn Nhân

13:47, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đàn ông thích mới lạ, phụ nữ sợ quen thuộc. Vì vậy các chị em phụ nữ hãy sửa bỏ khuyết điểm của chính mình và học hỏi những điều hữu ích dưới đây để làm chủ tình yêu và hôn nhân. 1. Nghe đàn ông nói, phải thực sự chú ý lắng nghe và […]

Đàn ông thích mới lạ, phụ nữ sợ quen thuộc. Vì vậy các chị em phụ nữ hãy sửa bỏ khuyết điểm của chính mình và học hỏi những điều hữu ích dưới đây để làm chủ tình yêu và hôn nhân.

1. Nghe đàn ông nói, phải thực sự chú ý lắng nghe và nghe cho hết chứ đừng nghe nửa vời. Nếu anh ấy nói với bạn rằng: “Anh yêu em”, đừng vội vui mừng mà đặt hết niềm tin vào câu nói yêu chưa có minh chứng gì như vậy, hãy để thời gian chứng minh những gì anh ấy nói.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, ấn tượng bởi thông minh, nhưng cả đời bị ... marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Nếu một ngày bạn thấy trong túi chồng có một món quà dành cho phụ nữ, đừng vội suy đoán và kết luận bất cứ điều gì. Hãy cứ đợi xem cuối cùng chủ nhân của món quà ấy là bạn hay một người phụ nữ khác.

3. Chọn một người đàn ông để kết hôn đừng dựa vào sự đẹp trai hay giàu có bởi vì nhan sắc có thể tàn phai theo năm tháng, tiền bạc rồi cũng dùng hết. Vì vậy hãy chọn người yêu thương bạn thật lòng.

Đừng Xem Em Là Người Thay Thế Hay Dự Bị marry

4. Nếu chồng đi thâu đêm suốt sáng đừng ngồi đợi suốt đêm rồi tự đem ấm ức vào lòng. Đừng cho rằng 2-3h sáng, khi trở vềvà thấy bạn đang đợi, họ sẽ cảm động và cảm thấy có lỗi với bạn, bởi vì người đàn ông yêu bạn sẽ không để bạn phải chờ đợi. Và nếu bạn cứ tiếp tục cố chấp như vậy, dần dần họ sẽ không còn tôn trọng bạn nữa.

Hãy ăn những món mình thích khi còn nóng hổi, xem một bộ phim bạn thích, hoặc trang điểm thật đẹp rồi đi ra phố hẹn hò bạn bè, hay đơn giản chỉ là đi dạo cho tâm hồn sảng khoái rồi về nhà lên giường ngủ thật ngon. Đàn ông khi bạn càng để tâm, họ càng hời hợt, nếu bạn vô tâm, họ sẽ để tâm. Bởi vì điều gì mà con người ta đạt được quá dễ dàng thì họ càng không trân trọng.

Yến Trang, Yến Nhi cá tính xuống phố marry

5. Đừng dùng nhan sắc hay vóc dáng ra để giữ chân đàn ông, vì bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được tình yêu chân thành mà bạn mong muốn.

6. Nếu đàn ông nói rằng hj đã hết yêu bạn và muốn tìm một người đàn bà khác, bạn cũng không cần thiết tha níu kéo. Đàn ông đã tuyệt tình thì bạn níu kéo chỉ khiến họ thêm coi thường. Đừng đau khổ hay tuyệt vọng vì một người đàn ông như vậy mà hãy nghĩ rằng bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp hơn.

7. Hãy luôn là chính mình, là một phụ nữ đầy năng lượng, độc lập và có cá tính riêng. Đừng bao giờ vì đàn ông mà thay đổi sở thích và đam mê của mình theo ý người ấy. Hãy chọn một người đàn ông mà họ yêu chính con người bạn chứ không phải một người do họ “nhào nặn” ra.

Hôm nay (14/2), ngày Valentine của Bọ Cạp vô cùng ngọt ngào khiến ... marry

8. Đừng nghe nhưungx lời ngin ngọt, thề non hẹn biển mà hãy nhìn vào những việc anh ta làm. Đàn ông trưởng thành sẽ thể hiện tình yêu qua hành động.

9. Người đàn ông yêu không nhất thiết là người nuông chiều bạn  mà là người sẵn sàng cùng bạn sửa chữa những sai lầm và khuyết điểm của bạn. Luôn tôn trọng ý kiến của bạn, trao đổi với bạn trước khi có bất kì quyết định quan trọng nào đó.

10. Đối với những người đã từng buông bỏ lúc mình cần họ nhất, thì sau này dù họ có bất cứ ý tứ tử tếthế nào, cũng đừng bao giờ để họ có cơ hội trở vềbên cạnh bạn.

11. Những người dù chỉ một lần khiến mình đánh mất lòng tin, thì hoặc là rời bỏ rồi lãng quên, hoặc là đừng bao dung, và cũng đừng bao giờ đặt nhiều cảm tình ở họ nữa.

12. Những người chỉ xem mình như một sự chọn lựa, thì nhất định không được đặt niềm tin vào những lời hứa hẹn của họ và cũng đừng trao đi quá nhiều tình yêu và sự hy sinh vì người đó.

13. Những người chỉ đến bên mình lúc họ buồn, còn những ngày vui chẳng biết họ ở đâu, thì hãy dứt khoát từ bỏ và đừng tiếc nuối.

14. Người đàn ông bạn yêu đầu tiên chưa hẳn là người cuói cùng đi cùng bạn nửa đời còn lại, thế nên đừng một lần cúi đầu trước họ, vì tự trọng của mình sẽ bị đánh rơi.

15. Muốn sống vui vẻ và hạnh phúc thì đừng lệ thuộc và dựa dẫm vào bất cứ ai, rồi suốt ngày than vãn tại sao không thể làm chủ cho chính cuộc đời của mình. Yêu một người trong túi luôn đầy tiền, cũng không bằng bản thân bạn tự mình giàu có.

16. Phụ nữ, nhất định phải độc lập và tự chủ về mọi thứ như tiền bạc, công việc và tình cảm. Càng phụ thuộc vào người khác sẽ càng phải đau khổ và ân hận.

Trần Kiều Ân: 'Đông Phương Bất Bại' tuổi U40 vẫn như 20 - Sao Châu Á marry

Xem thêm: Phụ nữ khôn ngoan sẽ biết làm sao để được chồng yêu chiều tới bến, nghe lời răm rắp

 afamily
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất