7 điều cô dâu thường quên khi làm lễ cưới

09:00, 28/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  3 love

Những điều thiếu sót nhỏ nhoi nhưng có thể khiến bạn cực kỳ khó chịu trong suốt buổi lễ cưới. Cho nên hãy cho chúng vào danh sách ghi nhớ để đảm bảo mình không quên nhé!

1. Đi toilet trước lễ cưới

Đừng vội cười. Lễ cưới sẽ kéo dài hơn bạn nghĩ, chiếc váy cưới lại quá bất tiện để bạn có thể ngồi lên bồn cầu. Cho nên hãy “giải quyết” hết nhu cầu của bạn trước khi thay trang phục. Bàng quang của bạn chắc chắn sẽ rất biết ơn bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu nên đi toilet trước lễ cưới

2. Ăn lót dạ

Rất nhiều cô dâu do bận rộn chuẩn bị mà quên ăn. Kết quả là buổi lễ chưa kéo dài được bao lâu họ đã thấy mệt mỏi, chóng mặt. Cho nên, hãy chuẩn bị một ít thức ăn nhẹ ở khu vực đón khách như cà rốt, dưa leo, nho, phô mai, bánh mì… để tranh thủ ăn một chút khi có thể.

Cô dâu nên ăn nhẹ trước lễ cưới của mình

3. Thoa lại son môi

Vì ăn uống, liếm môi… son môi của bạn có thể phai, trôi mất lớp son bóng trong khi bạn là nhân vật chính của của buổi tiệc, người thường phải nở nụ cười trên môi. Vậy nên hãy chuẩn bị sẵn 1 cây son và 1 cây son bóng theo người để dặm lại môi bất cứ lúc nào có thể.

Cô dâu nên thoa lại môi son chuẩn bị trước lễ cưới

4. Tỉa lại lông mày, dọn sạch lông dưới cánh tay

Vào buổi sáng trước ngày cưới hãy kiểm tra lại lông mày và nhổ hết những sợ lông mới mọc. Như vậy, đôi mắt của bạn mới hoàn hảo sau khi trang điểm đồng thời đừng quên dọn dẹp vùng lông dưới cánh tay bằng dao cạo chuyên dụng nhé!

5. Chuẩn bị phong bì dự phòng

Nhiều khách mời sẽ quên mang phòng bị và cảm thấy bối rối, phong bì dự phòng sẽ giúp giải vây cho khách của bạn.

6. Chỉ định người giữ thùng tiền

Đề phòng gia đình người thân vì mải ham vui mà quên coi sóc vật quan trọng này bạn cần chỉ định một người chấp nhận “hy sinh” niềm vui để luôn ở bên cạnh giữ giúp bạn.

Cô dâu nên chỉ định một người thân của mình để giữ thùng tiền mừng cưới

7. Mang theo khăn tay

Bạn có thể khóc hoặc do thời tiết, cộng với việc di chuyển nhiều làm mặt bạn đổ mồ hôi. Để lớp trang điểm không bi lem nhem vì nước bạn nên sẵn sàng một chiếc khăn tay mềm hoặc khăn giấy bỏ túi.

Cô dâu nên mang theo khăn tay mềm ngay trong đám cưới của mình

Thùy Dung

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất