5 điều cô dâu cần biết trước lễ cưới

08:15, 27/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Bạn đang lo lắng vì không nắm được những nghi lễ trong ngày cưới? 5 chia sẽ “cô dâu cần biết trước lễ cưới” sẽ giúp bạn vượt qua ác mộng này

Bạn đang lo lắng vì không nắm được những nghi lễ trong ngày cưới? 5 chia sẽ “cô dâu cần biết trước lễ cưới” sẽ giúp bạn vượt qua ác mộng này
1. Chiến lược vóc dáng
Bận rộn với hàng tá việc không tên trước ngày cười khiến nhiều cô dâu lơ là cân nặng. Thông thường, nhiều cô dâu chọn cách nhịn ăn vì không có thời gian đến phòng tập. Thế nhưng, điều này dễ khiến cơ thể mệt mỏi, da dẻ thiếu sức sống… Thay vì vậy, bạn có thể lựa chọn một số công nghệ hiệu quả như Spa Shape. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm giúp xử lý chính xác ngay cả những mô mỡ nằm sâu bên dưới da mà không gây tổn hại đến các dây thần kinh, cơ và mạch máu. Bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn cho chiếc soirée gợi cảm và thời trang.
5 điều cô dâu cần
2. Suối nguồn cho làn da
Bên cạnh vóc dáng, làn da tươi trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều cô dâu. Nhiều bạn gái chọn cách thay da sinh học, tiêm collagen, sử dụng laser làm sáng da… Tuy nhiên, những phương pháp này đều can thiệp mạnh đến cấu trúc da, dễ khiến làn da nhạy cảm bị tổn thương. Mặt nạ gel CO2 là một giải pháp hiệu quả cho trường hợp này. Mặt nạ này cung cấp oxy, giúp làm lành và tái tạo các mô đã bị tổn thương, đào thải độc tố, lấy đi cặn bã, tế bào chết trên da.
3. Tạm biệt mụn
Những xáo trộn tâm lý như lo âu, hồi hộp, suy tư… là nguyên nhân khiến da bị stress, nổi nhiều mụn cám, mụn bọc và kém mịn màng. Điều này khiến cô dâu mất tự tin khi ngày cưới cận kề. Những giải pháp như hút dầu, lấy mụn khá đau, có để lại vết lõm hay thâm trên mặt. Công nghệ trị mụn ALA (5-aminolevulinic acid) đến từ Hàn Quốc là một lựa chọn an toàn cho những cô dâu muốn khắc phục tình trạng trên. Hoạt chất ALA có thành phần tự nhiên nên dễ dàng tương thích với làn da, giúp trị liệu đạt được kết quả cao.
5 điều cô dâu cần 2
4. Làm mượt da toàn thân
Váy cưới cúp ngực luôn được các cô dâu yêu thích. Nhưng để tự tin diện chúng, bạn cần có một làn da thật láng mịn. Công nghệ triệt lông laser diode hoặc IPL sẽ giúp cô dâu mướt mát hẳn với làn da trơn láng không tì vết. Công nghệ này không chỉ triệt lông mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị viêm nang lông.
5 điều cô dâu cần 3
5. Thư giãn toàn thân
Có rất nhiều điều phải suy nghĩ, lo lắng khi chuẩn bị đám cưới. Bạn cần “quẳng gánh lo đi” và để làn da “vui sống” với các liệu pháp chăm sóc thư giãn. Các liệu trình massage cùng đôi bàn tay vàng của kỹ thuật viên sẽ đánh thức hàng nghìn tế bào da khỏi mỏi mệt, thồi bùng niềm hứng khởi. Không chỉ massage, bạn có thể kết hợp cả việc tẩy tế bào chết, đắp dưỡng chất làm sáng da…
5 điều cô dâu cần 4
Theo các chuyên gia, 5 bước trên nên thực hiện ít nhất 1 tháng trước ngày cưới. Bạn có thể đến Pamas Beauty Clinic để thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện này.
Hệ thống thẩm mỹ công nghệ cao Pamas Beauty Clinic 
Tại Hà Nội:
– 57 Thái Hà, quận Đống Đa. ĐT: (04) 3537 9980
– 01 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng. ĐT: (04) 3976 1423
– 37 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, ĐT: (04) 3936 1350
Tại Đà Nẵng:
– 188 Hoàng Diệu, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu. ĐT: (0511) 3868 900
Tại TP. HCM:
– 105 Nguyễn Trãi, quận 1. ĐT: (08) 3925 4475
– 63 Sương Nguyệt Ánh, quận 1. ĐT: (08) 3925 2344
– 239 Hai Bà Trưng, quận 3. ĐT: (08) 3820 0050
– 64 Ba Tháng Hai, quận 10. ĐT: (08) 3979 7460
Tại Vũng Tàu: 
188 Trương Công Định, phường 3. ĐT: (064) 3554 437
Website: http://www.pamas.com.vn
From Marry with


Tag: cô dâulam dep

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất