6 khoảnh khắc nhiếp ảnh gia không nên bỏ qua trong lễ cưới

18:33, 08/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

Có những khoảnh khắc trong lễ cưới là vô giá và không thể nào quên, thảo luận trước với nhiếp ảnh gia để lưu lại những phút giây tuyệt vời trong ngày trọng đại bạn nhé!

Ngoài bộ ảnh cưới đã được chụp từ trước thì những tấm hình được chụp trong lễ cưới cũng giữ vị trí rất quan trọng. Chúng cho ta thấy mình đã có được một đám cưới vui vẻ và ý nghĩa như thế nào. Tuy nhiên, để nhiếp ảnh không mãi đi theo cô dâu chủ rể và chụp những tấm hình chào bàn đơn điệu, bạn cần phải đưa ra những yêu cầu cụ thể, bạn có thể tham khảo 6 đề xuất sau đây:

1. Giây phút chú rể lần đầu tiên nhìn thấy cô dâu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một nụ cười lớn, chút ngượng ngùng, ánh mắt hạnh phúc… nhiều năm sau, khi nhìn lại tấm hình này chắc chắn bạn sẽ có những cảm xúc rất tuyệt vời.

Lần đầu tiên cô dâu chú rể thấy nhau

First look

Lần đầu thấy nhau Chú rể cảm động lần đầu thấy cô dâu

Lần đầu thấy cô dâu

Cô dâu chú rể thấy nhau
2. Cô dâu và chú rể xuất hiện trên lối đi để tiến tới lễ đài

Đó không phải là khoảnh khẳng mà mọi cô gái đều mơ tới  khi còn là một đứa trẻ hay sao. Những cánh hoa hồng được tung ra trên lối đi, gương mặt rạng ngời hạnh phúc, váy cưới bồng bềnh… sẽ không có khoảnh khắc nào bạn đẹp hơn thế đâu.

Cô dâu bước tới lễ đài

Cô dâu bước tới lễ đài

Lần đầu bước tới lễ đài

Bước tới lễ đài

3. Nụ hôn đầu tiên, sau khi trao nhẫn cưới

Đây là lần đầu tiên hôn nhau sau khi chính thực là vợ chồng, còn gì ngọt ngào hơn thế. Vậy nên, hãy nhắc người tổ chức tiệc cưới chuẩn bị cho bạn một backgroud đẹp nhất có thể vì tấm hình này sẽ đi theo bạn suốt cuộc đời.

Lần đầu hôn nhau

Lần đâu tiên hun nhao

Lần đầu tiên hôn nhau

First kiss as husband and wife

4. Nắm tay nhau rời khỏi lễ đài

Lần đầu tiên cả hai cùng đồng hành với nhau với tư cách là vợ chồng. Một dấu ấn không thể bỏ qua trong cuộc đời.

Cô dâu chú rể lần đầu nắm tay xuống lễ đài

Bước xuống lễ đài

5. Đại gia đình đoàn tụ

Gồm tất cả những người quan trong đối với cả cô dâu và chú rể như: cha mẹ, ông bà hai bên, họ hàng, bạn bè thân thiết, phù dâu – phù rể… những người đã chúc phúc và giúp bạn làm nên lễ cưới.

Cô dâu chú rể gặp lại gia đình

Cô dâu chú rể gặp lại gia đình

6. Tung hoa cưới

Gương mặt rạng rỡ của cô dâu khi trao may mắn tiếp theo cho những cô gái là bạn bè, chị em thân thiết của mình. Đây sẽ là tấm hình đắt giá nếu người bắt được bó hoa kết hôn ngay sau bạn.

Tung hoa cưới

Cô dâu tung hoa cưới

Cô dâu tung hoa cưới

Rơm

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất