5 lý do nên chụp ảnh trước lễ cưới

17:33, 10/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  3 love

Tại sao các cặp đôi nên chụp ảnh cưới trước đám cưới, mà không phải là sau đó, khi họ đang đi nghỉ tuần trăng mật, hoặc ngay trong ngày diễn ra lễ thành hôn? Lý do của việc này không chỉ ở chỗ cô dâu chú rể cần có một vài bức ảnh to đẹp làm phông nền cho đám cưới.

1. Những bức ảnh sẽ được chụp trong không gian tương đối riêng tư của hai người chứ không phải ở nơi mà mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía nhân vật chính. Nhiếp ảnh của hai bạn sẽ có thời gian để quan sát cô dâu chú rể, chọn góc độ đẹp nhất với ánh sáng vừa ý nhất. Các bạn có cả ngày hoặc hơn thế để làm album ảnh cơ mà, vội gì?

5 lí do nên chụp ảnh trước lễ cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Trông bạn sẽ đẹp hơn, bởi vì ở lễ thành hôn có thể kéo dài và có quá nhiều cảm xúc. Nếu cô dâu khóc, nước mắt chảy ra sẽ làm nhòe mascara và trôi bớt son phấn, váy cưới của nàng cũng có thể bị những vết nhăn hoặc bó hoa cưới bị va chạm mà rơi bớt mất. Trong trường hợp đám cưới tổ chức ngoài trời, thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp, ví dụ trời quá nóng sẽ làm mọi người đổ mồ hôi ra quần áo.

5 lí do nên chụp ảnh trước lễ cưới

3. Nhiều bộ ảnh cưới không chỉ có cô dâu chú rể mà còn có sự hiện diện của nhiều thành viên khác trong gia đình, và bộ ảnh cưới được chụp trước sẽ đảm bảo không thiếu người nào cả. Nhiếp ảnh sẽ có điều kiện để chụp bao nhiêu kiểu cũng được. Ngoài ra, nếu thành viên nào không có mặt hôm đó, vẫn còn ngày cưới để chụp bổ sung vào. Như vậy có tới 2 cơ hội để chụp ảnh các thành viên trong gia đình.

5 lí do nên chụp ảnh trước lễ cưới

4. Giảm căng thẳng cho lễ cưới. Dù cô dâu chú rể đã có thời gian dài hẹn hò và thường xuyên gặp gỡ nhau, thì khi tiếng nhạc đám cưới vang lên trong hội trường vài trăm người, họ vẫn thấy bồi hồi xúc động. Nếu lúc đó vẫn phải tiếp rượu khách khứa, vẫn phải cười nhìn về máy ảnh… thì sự hồi hộp còn tăng lên nhiều lần. Nhưng nếu cô dâu chú rể biết họ đã xong bộ album cưới rồi thì cả hai sẽ có thêm cơ hội tận hưởng ngày trọng đại của mình.

5 lí do nên chụp ảnh trước lễ cưới

5. Cho nhiếp ảnh cơ hội sáng tạo. Nếu việc chụp ảnh trong đám cưới gần với ảnh báo chí thì việc chụp riêng cô dâu chú rể trước ngày cưới sẽ giống như chụp ảnh nghệ thuật. Nhiếp ảnh sẽ cùng hai nhân vật chính nghĩ ra concept, set-up bối cảnh, ánh sáng và chụp đi chụp lại tới khi hài lòng.

5 lí do nên chụp ảnh trước lễ cưới

Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để tạo dáng và thể hiện tình yêu riêng cho nhau như trong ngày chụp ảnh cưới. Với những lý do kể trên, bạn đã thuyết phục được chú rể làm một bộ album ảnh thật đẹp theo ý riêng của hai người rồi chứ?

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất