6 lời khuyên giúp bạn tìm được đôi giày cưới ưng ý nhất

10:29, 21/01/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Giày cưới là một phụ kiện quan trọng trong trang phục cưới. Khi nói đến việc tìm ra đôi giày cưới tốt nhất , bạn phải xem xét cách nó sẽ kết hợp với váy cưới của bạn như thế nào. Giày bạn chọn cho ngày cưới nên phản ánh phong cách cá nhân và phong cách trang trí đám cưới của bạn nhưng vẫn đảm bảo […]

Giày cưới là một phụ kiện quan trọng trong trang phục cưới. Khi nói đến việc tìm ra đôi giày cưới tốt nhất , bạn phải xem xét cách nó sẽ kết hợp với váy cưới của bạn như thế nào. Giày bạn chọn cho ngày cưới nên phản ánh phong cách cá nhân và phong cách trang trí đám cưới của bạn nhưng vẫn đảm bảo thoải mái. Hãy cùng xem qua 6 lời khuyên dưới đây để tìm được đôi giày cưới hoàn hảo nhất dành cho bạn nhé.

Kết hợp các chi tiết đặc biệt vào giày cưới nếu bạn chọn áo cưới A-line hoặc áo choàng bóng

6 lời khuyên giúp bạn tìm được đôi giày cưới ưng ý nhất

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một chiếc váy cưới A-line nhiều màu sắc hoặc chiếc áo bóng thướng sẽ thu hút sự chú ý của khách mời và làm mờ đi sự xuất hiện của đôi giày cưới bạn đang mang. Nhưng bạn vẫn có thể thêm những chi tiết đặc biệt vào đôi giày của bạn. Nếu áo choàng của bạn có các chi tiết ren hoặc ngọc trai , bạn vẫn có thể kết hợp nó vào đôi giày của bạn.

Chọn giày strappy cho váy cưới đuôi cá gợi cảm

6 lời khuyên giúp bạn tìm được đôi giày cưới ưng ý nhất

Những chiếc váy đuôi cá thường có xu hướng tập trung mọi  ánh nhìn vào các đường cong trên cơ thể bạn, vì vậy bạn có cơ hội mặc một đôi sandal cao gót gợi cảm, quai ngang để tôn thêm sự hấp dẫn cho đôi chân của mình.

Chú ý đến loại vải của chiếc váy

Không chỉ có kiểu dáng của chiếc váy ảnh hưởng đến đôi giày cưới của bạn mà chất liệu vải của trang phục cũng có nhiều ảnh hưởng. Chắc chắn bạn không muốn bất cứ thứ gì trên đôi giày làm hỏng chiếc váy của mình đúng không nào. Ví dụ, đôi giày tốt nhất để mặc với váy cưới ren thì sẽ không có đinh tán hoặc nhiều chi tiết kim loại góc cạnh vì nó có thể làm rách chiếc váy của bạn hay tệ hơn là bạn có thể sẽ bị vấp ngã.

Tránh giày cao gót khi tổ chức đám cưới ngoài trời

Khi tổ chức đám cưới ngoài trời thì bạn nên hạn chế chọn giày cưới là những đôi giày quá cao, đặc biệt là giày có gót nhọn. Chúng sẽ khiến gót giày sẽ chìm vào cát hoặc cỏ nên rất khó di chuyển. Bạn không muốn mình bước đi một cách loạng choạng và khó khắn trong ngày cưới đúng không nào.

Lựa chọn đôi giày thoải mái

6 lời khuyên giúp bạn tìm được đôi giày cưới ưng ý nhất

Bạn không nên vội chọn những đôi giày cưới cảm thấy thoải mái khi chỉ vừa mới mang vào. Bạn nên mang và di chuyển để thấy sự thoải mái đó có thể duy trì lâu dài hay không. Việc chọn một đôi giày không vựa vặn hay tạo cảm giác khó chịu sẽ khiến bạn cảm thấy như cực hình khi phải mang nó trong suốt buổi lễ kéo dài có khi đến 5 giờ đồng hồ.

Nên chuẩn bị nhiều đôi giày

Nếu bạn yêu thích một đôi giày nào đó và chỉ muốn mang duy nhất nó thôi thì  hãy cân nhắc lại. Mang một đôi giày quá lâu thường tạo cảm giác không thoải mái và bạn sẽ cần thay ra ngay sau khi kết thúc phần làm lễ. Mua cho mình một đôi giày thứ hai để thay đổi luôn là một lựa chọn thông minh. Sau khi kết thúc tiệc cưới với những trò chơi vui nhộn thì bạn sẽ cảm thấy may mắn vì mình đã làm được việc đúng đắn cho bản thân mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất