Trang điểm cô dâu mặt tròn: 5 mẹo để khuôn mặt đẹp tựa v-line

09:00, 21/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cách trang điểm cô dâu mặt tròn đẹp thanh thoát: Quy tắc đơn giản về tạo khối khuôn mặt, đánh má hồng, chọn tông mắt nhẹ nhàng và kiểu tóc phù hợp.

Cô dâu nào trót sở hữu “khuôn trăng đầy đặn” quá thì chớ vội tự ti nhé. Khuôn mặt bầu bĩnh và tròn trịa sẽ toát lên vẻ phúc hậu và tươi xinh nếu bạn nắm được những quy tắc đơn giản sau. Hãy cùng Marry bỏ túi 5 mẹo trang điểm cô dâu mặt tròn đẹp thanh thoát ngay sau đây:

1. Cách tạo khối và highlight khi trang điểm cô dâu mặt tròn

Mẹo trang điểm cô dâu mặt tròn đẹp chẳng khác gì khuôn v-line đầu tiên chính là tạo khối và điểm nhấn trên khuôn mặt. Đặc biệt bạn cần chú ý hai phần gò má và sống mũi để phân tán ánh nhìn của người khác khỏi vùng thô trên mặt.

cách trang điểm cô dâu mặt tròn tạo khối contour

Khi tạo khối, người ta hay dùng kết hợp 2 loại phấn nền với màu sáng tối khác nhau để tạo ra cảm giác góc cạnh cho gương mặt tròn. Các cô dâu nên sử dụng phấn màu nâu tối hơn một tông so với lớp nền, tán nhẹ vào phần viền khuôn mặt, vùng xương hàm và dưới xương gò má. Mẹo nhỏ khi đánh khối là cô dâu nên hóp má lại, việc này sẽ giúp dễ định hình khuôn mặt hơn.

Cách đánh highlight đơn giản là dùng một ít kem đánh lên vùng trán, hốc mắt và sống mũi. Nếu sở hữu làn da trắng sáng, bạn có thể bỏ qua bước tạo khối, chỉ cần đánh highlight.

2. Cách trang điểm đôi mắt cho cô dâu mặt tròn

Đầu tiên, các cô dâu nên thoa kem lót và một ít kem che khuyết điểm vào vùng mắt. Một lưu ý nhỏ là lớp nền càng mỏng, mịn khả năng giữ lớp phấn càng cao. Đối với các nàng mắt hí có thể gắn mí giả để hô biến thành mắt 2 mí to tròn. Sau đó, dùng cọ lấy một ít phấn tán đều mắt theo hình chữ V và kéo dài về phía đuôi mắt.

trang điểm cô dâu mặt tròn kẻ mắt

Tông nâu đồng, nâu nhạt hoặc cà phê sữa là những gợi ý hoàn hảo cho kiểu trang điểm tự nhiên này. Ngoài ra, việc dán mi giả và đánh một chút chì màu trắng vào mi mắt dưới sẽ giúp đôi mắt trông to và sâu hơn. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng mascara chuốt nhẹ hàng lông mi để tạo nên sự sắc sảo cho đôi mắt.

Bí quyết trang điểm mắt che khuyết điểm cho cô dâu
Bí quyết trang điểm mắt che khuyết điểm cho cô dâu
Bênh cạnh việc chăm sóc vùng da mắt với mặt nạ, kem hoặc tinh chất dưỡng mắt, những bí quyết...

3. Đánh má hồng cho cô dâu mặt tròn như thế nào?

Khi trang điểm cô dâu mặt tròn, việc đánh má hồng khá đơn giản. Để làm cho gương mặt thon gọn, hãy tán má hồng từ điểm cao nhất của gò má hướng lên phía thái dương hoặc ngược lại. Kiểu đánh này sẽ làm xương gò má có vẻ được kéo cao hơn, điểm nhấn hướng lên trên nên gương mặt tròn trông có vẻ dài ra.

trang điểm cô dâu mặt tròn tạo khối

4. Cách trang điểm mũi cho cô dâu mặt tròn

Khi trang điểm mũi cho cô dâu mặt tròn, đánh highlight phần sống mũi phải thật mỏng để mũi trông cao hơn. Phần hai bên sống mũi, bạn nên dùng phấn tạo khối tán đều, bắt đầu từ mép đường highlight vừa thoa. Lưu ý tán thật đều để không xuất hiện lằn ranh giữa màu highlight, màu tạo khối và màu nền chung. Hoàn tất phần highlight bằng cách chấm phá nhẹ nơi hốc mắt, tán chút phấn trên phần đuôi mắt, ngay phía dưới chân mày.

trang điểm cô dâu mặt tròn 5 mẹo

5. Chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu mặt tròn

Có hai kiểu tóc cô dâu phù hợp cho gương mặt tròn đó là tóc búi và xõa tự nhiên. Với kiểu tóc búi, cô dâu mặt tròn có thể búi cao hoặc thấp tùy ý. Tuy nhiên nên chọn những phụ kiện trang trí tóc đơn giản, ít chi tiết đồng thời đánh phồng phần tóc trên đỉnh đầu hoặc dùng một ít tóc buông rủ hai bên sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát hơn.

trang điểm cô dâu mặt tròn làm tóc

Với kiểu tóc xõa, các cô dâu có mái tóc dài, ngắn hay trung bình đều có thể áp dụng được. Cô dâu sẽ tận dụng những lọn tóc hai bên để che một phần gương mặt, tóc nên uốn xoăn nhẹ, tránh kiểu ép thẳng vì sẽ phô ra những nhược điểm trên khuôn mặt.

Thông thường, việc trang điểm cô dâu sẽ do chuyên viên trang điểm thực hiện. Tuy nhiên, các nàng cũng cần nắm rõ các quy tắc trang điểm cô dâu mặt tròn để theo sát quá trình trang điểm, tránh những sai sót làm bạn kém tươi xinh trong ngày trọng đại.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất