Trang điểm cô dâu đẹp: Lời khuyên “vàng” từ các chuyên gia

15:30, 16/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Lắng nghe lời khuyên từ những chuyên viên make-up hàng đầu, bạn sẽ biết cách trang điểm cô dâu đẹp hoàn hảo để xuất hiện thật ấn tượng trong ngày vui.

Dù có ghét chuyện dặm phấn thoa son đến mấy, chắc chắn vào ngày cưới bạn không thể phủ nhận sự cần thiết của việc trang điểm. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các chuyên gia, gương mặt bạn sẽ xinh đẹp thêm bội phần sau khi make-up nếu vốn dĩ bạn đã sở hữu làn da sáng khỏe. Sau đây là những bí quyết trang điểm cô dâu đẹp được bật mí từ các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới bạn rất nên tham khảo.

1. Dưỡng ẩm là cần thiết

Thay vì sử dụng những loại mặt nạ nhiều công dụng: làm trắng, chống lão hóa, ngăn sạm màu…, bạn chỉ nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm. Bởi khi được cung cấp đủ độ ẩm, làn da mới căng mịn, sáng đẹp và sẵn sàng cho một lớp trang điểm cô dâu đẹp hoàn hảo. Ngủ đủ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp làn da thêm đẹp. Mất ngủ có thể dẫn đến mụn, nếp nhăn, những đốm màu hay những vết quầng thâm khó trị trên mắt. Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng/ngày ít nhất 2 tuần trước ngày cưới bạn nhé!

trang điểm cô dâu đẹp bí quyết từ chuyên gia dưỡng ẩm

2. Thử kĩ trước khi chốt

Bạn dành thời gian để đi thử váy cưới nhiều lần, nhưng lại khá qua loa trong chuyện chọn phong cách trang điểm cô dâu? Không nên chút nào, trừ khi bạn muốn make-up lệch style, thậm chí còn lệch pha hẳn so với phong cách trang phục và đám cưới bạn đã chọn. Do đó, nên trao đổi với chuyên viên trang điểm về phong cách phù hợp với gương mặt, sở thích cũng như theme cưới của bạn. Bạn đừng ngại nhờ họ trang điểm thử theo lựa chọn của bạn để xem bạn phù hợp với phong cách nhẹ nhàng hay ấn tượng. Lưu ý Bạn nên đi cùng cô bạn thân, chị em gái hoặc mẹ để họ có thể cho bạn lời góp ý hữu ích. Bạn cũng đừng quên mặc áo/váy trắng khi đi trang điểm để chuyên viên make-up có thể chọn cho bạn tone trang điểm cô dâu đẹp và phù hợp với nước da của bạn nhất.

Bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp
Bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp
Cô dâu nào cũng muốn mình là người đẹp nhất trong ngày cưới và để có được kiểu tóc, phong cách...

3. Dịu dàng và nâng niu

Đó là điều bạn cần ghi nhớ khi đối xử với làn da trong bất cứ thời điểm nào chứ không cứ thời kỳ cưới xin. Bạn không nên áp dụng các cách tẩy da chết tại nhà khoảng 2 tuần trước ngày cưới để phòng tránh nguy cơ dị ứng, nổi mẩn đỏ hoặc sưng tấy. Nếu tình trạng da nhiều mụn, tránh sử dụng sản phẩm gây kích ứng hay làm khô da, vì hóa chất có trong mỹ phẩm sẽ khiến da càng tiết dầu và nổi mụn. Khi cần làm sạch da khoảng thời gian gần cưới, bạn nên đến trung tâm làm đẹp, chăm sóc da uy tín để được tẩy da chết đúng cách.

trang điểm cô dâu đẹp bí quyết chuyên gia

Khi trang điểm mặt, một lớp lót phù hợp sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của làn da. Do đó, bạn nên yêu cầu chuyên viên trang điểm thoa lớp lót (primer) trước khi dùng phấn nền để giúp lớp trang điểm lâu trôi, duy trì vẻ đẹp lâu hơn. Ngoài ra, thêm một lớp mỏng primer lên bầu mắt cũng giúp màu phấn mắt lên sắc nét.

4. Trọng tâm là đôi mắt

Đôi mắt đẹp sẽ quyết định 80% vẻ đẹp của gương mặt, do đó việc chăm chút cho cửa sổ tâm hồn không nên được thực hiện một cách qua loa ngay cả khi bạn là cô nàng kính cận. Để đôi mắt to đẹp và sâu hơn, bạn nên yêu cầu chuyên viên trang điểm sử dụng phấn mắt tone nâu, thêm mi giả loại tự nhiên và nhấn bằng eyeliner, tất cả những yếu tố này sẽ tạo thêm nét sắc sảo cho đôi mắt.

Mang theo hình mẫu phong cách trang điểm cô dâu đẹp mà bạn yêu thích đến buổi thử make-up để họ biết được sở thích và mong muốn của bạn. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu trang điểm và làm tóc cô dâu phù hợp với mong muốn và bộ váy cưới bạn sẽ mặc.

trang điểm cô dâu đẹp bí quyết chuyên gia đôi mắt

Thêm một số mẹo nhỏ bên cạnh việc trang điểm cô dâu đẹp:

Chọn phong cách trang điểm phù hợp theme cưới

Đó là một đám cưới được tổ chức ở bãi biển, ngoài trời hay trong sảnh tiệc hoàng gia sang trọng? Trả lời được câu hỏi này, các chuyên gia trang điểm có thể giúp bạn chọn ra phong cách make-up phù hợp nhất. Nếu chọn đám cưới ngoài trời vào ban ngày, vậy chắc chắn không thể trang điểm đôi môi quá đậm hay mắt ánh nhũ quá dày.

Chú ý trang điểm khi chụp ảnh cưới

Đầu tư cho công đoạn trang điểm khi đi chụp hình cưới là điều bạn hoàn toàn nên làm bởi lẽ những bức hình ấy sẽ là kỷ niệm đồng hành với hai bạn đến hết cuộc đời. Rất nhiều cô dâu phải yêu cầu thợ ảnh chỉnh sửa photoshop cho bớt mụn, bớt nhăn chỉ vì trang điểm qua loa. Lưu ý, bạn nên sử dụng kem chống nắng khi đi chụp ngoại cảnh nhé!

Cẩn thận ánh đèn flash

Trong lúc chụp ảnh có thể khiến màu sắc của phấn má, phấn mắt và son môi bị nhạt nhòa khi lên hình. Do đó, bạn có thể yêu cầu thợ trang điểm đánh đậm hơn so với bình thường để có được vẻ đẹp hoàn hảo trong từng shoot hình cưới.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất