5 chiêu bí mật làm tăng sức quyến rũ của phụ nữ trong mắt đàn ông, chị em đã biết chưa?

10:29, 23/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, có gia đình hay chưa, chỉ cần biết những chiêu bí mật này thì vẫn có thể trở thành một người phụ nữ quyến rũ trong mắt cánh mày râu. Biết bí quyết để tăng sức hấp dẫn, lôi cuốn thì dù là người đàn ông thế nào […]

Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, có gia đình hay chưa, chỉ cần biết những chiêu bí mật này thì vẫn có thể trở thành một người phụ nữ quyến rũ trong mắt cánh mày râu.

Biết bí quyết để tăng sức hấp dẫn, lôi cuốn thì dù là người đàn ông thế nào cũng bị bạn thu hút. Dưới đây là 5 chiêu bí mật giúp các chị em ngày càng quyến rũ trong mắt đàn ông:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Chăm sóc bản thân thường xuyên

Điểm cơ bản nhất để trở thành người phụ nữ quyến rũ là giữ cho mình sạch sẽ, thơm tho và hấp dẫn. Không người đàn ông nào thích phụ nữ đầu tóc luộm thuộm, gương mặt đầy nhờn, quần áo nhăn nhúm, cơ thể có mùi. Phụ nữ trước khi muốn làm đẹp bằng mỹ phẩm, trang sức, hãy chăm chút cơ thể nhiều hơn. Luôn giữ cho cơ thể sạch sẽ, chọn cho mình một mùi hương nước hoa thích hợp, học make up, chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, phong cách là những cách giúp phụ nữ ngày càng hấp dẫn và lôi cuốn.

5 chiêu bí mật làm tăng sức quyến rũ của phụ nữ trong mắt đàn ông Marry
Phụ nữ ra ngoài trước nhất là phải thơm, sạch, sau đó là ưa nhìn và có phong cách riêng. Chỉ cần như thế, bạn sẽ có tự tin, tự khắc tỏa sáng trong mắt đàn ông.

2. Tạo cho mình một mùi hương đặc biệt

Phụ nữ thường bỏ qua vũ khí thu hút đắc lực, chính là nước hoa. Các nàng không cần phải sử dụng nước hoa quá đắt tiền, chỉ cần chọn loại giá cả phù hợp. Quan trọng là hãy chọn mùi nước hoa nhẹ nhàng, thích hợp với mùi cơ thể của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể giữ mùi hương cơ thể bằng kem dưỡng da, sữa tắm, dầu gội… Và hơn thế là phải giữ cơ thể sạch sẽ.

5 chiêu bí mật làm tăng sức quyến rũ của phụ nữ trong mắt đàn ông Marry

3. Tự tin vào bản thân

Nhiều người phụ nữ tuy vẻ ngoài không quá xinh đẹp nhưng họn vẫn vô cùng quyến rũ, đó là nhờ họ có sự tự tin nổi bật. Họ tự tin vào điểm mạnh của bản thân, không ngừng hoàn thiện những điểm chưa tốt của mình. Đàn ông thường ấn tượng với kiểu phụ nữ tự tin hơn.

Ngược lại, phụ nữ không tự tin sẽ thường có những suy nghĩ tiêu cực về bản thân, trong chuyện gì cũng nghĩ mình nhạt nhòa, không có gì đặc biệt. Chính tâm lý này khiến họ trở nên kém thu hút trong mắt người khác.

5 chiêu bí mật làm tăng sức quyến rũ của phụ nữ trong mắt đàn ông Marry

Sự cuốn hút nhất ở phụ nữ là nguồn năng lượng tích cực, có niềm tin vào bản thân. Chính những suy nghĩ tích cực sẽ là bước đầu tiên cho công cuộc làm đẹp, tăng sức quyến rũ của phụ nữ. Vì thế các nàng hãy tạo sự tự tin cho mình bằng việc làm đẹp cả ngoại hình và nội hàm của mình nhé.

4. Tâm lý tận hưởng cuộc sống

Nếu bạn sống tích cực thì những điều tích cực sẽ đến với bạn, đây là quy luật hấp dẫn của cuộc sống. Suy nghĩ sẽ quyết định thói quen, thói quen sẽ thay đổi vận mệnh. Hãy tự thay đổi vận mệnh của mình bằng những suy nghĩ tích cực mỗi ngày. Đặc biệt, trong những hoàn cảnh càng khó khăn thì bạn càng phải giữ suy nghĩ tốt lành, tin tưởng vào tương lai tươi sáng. Tâm lý tận hưởng cuộc sống này tạo nên sức hấp dẫn cực kì lớn của phụ nữ đối với đàn ông.

5 chiêu bí mật làm tăng sức quyến rũ của phụ nữ trong mắt đàn ông Marry

5. “Thả thính” có chiến lưọc

Nếu tìm được đối tượng có cảm tình thì đừng chỉ ngại ngùng và giữ im lặng. Một người phụ nữ quyến rũ sẽ có “chiến lược” riêng. Bằng cách gieo thương nhớ vào tâm trí của đàn ông bằng nụ cười tự nhiên, lối trò chuyện cởi mở hay những cử chỉ gợi cảm. Người phụ nữ duyên dáng thế này thì đàn ông dù trái tim có lạnh lùng đến mấy thì cũng tan chảy mà thôi.

Xem thêm: 6 điểm ở phái đẹp khiến đàn ông yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Danbadep.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất