10 đặc điểm của phụ nữ khiến đàn ông không thể không yêu

12:25, 28/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Tổng hợp 10 đặc điểm ở một người phụ nữ có thể “quy phục” được kể cả những người đàn ông cứng đầu nhất! Đàn ông nhận thấy một người phụ nữ nổi trội và đặc biệt hơn những người khác là ở tính cách và con người của cô ấy. Bạn không thể thành công trong […]

Tổng hợp 10 đặc điểm ở một người phụ nữ có thể “quy phục” được kể cả những người đàn ông cứng đầu nhất!

Đàn ông nhận thấy một người phụ nữ nổi trội và đặc biệt hơn những người khác là ở tính cách và con người của cô ấy. Bạn không thể thành công trong việc tìm được một người đàn ông như ý mình bằng cách cố gắng “đóng kịch” và trở thành ai đó khác, tất cả những gì bạn có thể làm là bộc lộ bản thân mình một cách tự nhiên nhất rồi để một người thích hợp nhìn thấy nó chiếu sáng lấp lánh như thế nào.

Dưới đây là tổng hợp 10 đặc điểm ở một người phụ nữ có thể “quy phục” được kể cả những người đàn ông cứng đầu nhất!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Không cần son phấn

Vẻ đẹp tự nhiên là những gì người ta vẫn mong muốn được nhìn thấy. Trang điểm dĩ nhiên là một nghệ thuật, đàn ông thì cũng chẳng quan tâm lắm chuyện bạn ra đường với gương mặt được makeup cầu kì hay không, nhưng chẳng ai lại từ chối một người phụ nữ tự tin với gương mặt mộc khoe ra những đường nét tự nhiên cả. Điều quan trọng là đàn ông thích nhìn thấy sự tự tin của bạn về ngoại hình của mình bởi ai cũng sẽ có ít nhiều khuyết điểm. Họ thật sự không để tâm nếu bạn có một ít mụn đỏ hay nốt ruồi đâu.

2. Biết lắng nghe

Bên cạnh ngoại hình và sở thích cá nhân, tính cách của chúng ta là thứ khiến có người rất giống với người này và cũng có người vô cùng khác biệt với người kia. Đối với đàn ông, điều quan trọng hơn tất cả mọi thứ đó chính là họ tìm được một người sẵn sàng lắng nghư những gì họ nói.

Họ dù mạnh mẽ nhưng vẫn có lúc cần một bờ vai để tựa, một người đủ cảm thông để họ tin tưởng kể hết vấn đề khó khăn của mình, một người không chỉ ở bên cạnh những lúc vui mà còn cả những lúc buồn.

3. Bí ẩn 

Luôn có một sự hấp dẫn thú vị từ một người kiệm lời và không dễ giãi bày cảm xúc của mình với người khác, một người luôn giữ kín những điều vui buồn cho riêng mình và không có nhu cầu cho bất kì ai biết. Đàn ông thích kiểu phụ nữ bí ẩn như thế, những người có một câu chuyện thú vị đằng sau, và chỉ chia sẻ với người thật sự quan trọng với mình.

Đàn ông thấy những người phụ nữ như vậy khiến họ không thể cưỡng lại được, vì họ cảm thấy cần phải nói chuyện cũng như cố gắng tìm hiểu để xem điều bí ẩn thật sự của cô ấy là gì.

 4. Có một mái tóc đẹp

Không hiểu lý do vì sao nhưng phụ nữ với một mái tóc đẹp luôn khiến đàn ông có cảm tình hơn và muốn tìm hiểu hơn. Nếu trước giờ bạn vẫn nghĩ đầu tóc mình có ra sao cũng chẳng sao thì có lẽ nên nghiêm túc đầu tư một kiểu tóc hoặc màu tóc thích hợp, còn không thì cũng phải dễ nhìn một tí để tự tạo cho bản thân nhiều cơ hội có người yêu hơn.

5. Một người phóng khoáng

Đàn ông rất thích những người phụ nữ phóng khoáng, mạnh mẽ và tự tin kiểu “Tôi ổn với tất cả mọi thứ trên đời”. Họ thích người ở bên cạnh mình dễ tính một chút, “cool” một chút, bởi không ai muốn hẹn hò với một người thích kiểm soát mọi thứ, mọi lúc mọi nơi cả.

6. Ăn mặc chỉn chu 

Không ai có thể phủ định tầm quan trọng của chuyện ăn mặc thật chỉn chu đẹp đẽ đối với việc tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Có nét gì đó rất thu hút ở một người phụ nữ luôn biết cách chọn đúng trang phục vào đúng dịp, kể cả dùng trang sức như thế nào cho hợp với bộ váy hay chiếc áo mình đang mặc. Không chỉ đàn ông, mà có lẽ ai cũng bị hấp dẫn bởi một người như thế cả.

7. Thông minh 

Bạn không cần phải giỏi giang đến mức có bằng tiến sĩ hay thạc sĩ mới được gọi là thông minh. Thông minh có nghĩa là bạn có đủ kiến thức xã hội lẫn thế giới quan phong phú, và bạn biết cách tiếp nối câu chuyện với anh ấy như thế nào cho thú vị. Suy cho cùng, chẳng ai thích nói chuyện với một người mà cái gì cũng không biết hoặc cái gì cũng không hợp mình.

 8. Biết quan tâm

Bạn không cần phải tỏ ra quan tâm quá mức đến đàn ông nhưng dù họ không nói ra, họ vẫn rất thích được quan tâm ở một mức độ nào đó. Bạn chỉ cần để ý một chút đến những vấn đề về sức khoẻ hoặc tinh thần của anh ấy để anh ấy biết bạn thật sự có quan tâm là được. Khi yêu ai đó, bạn tự nhiên sẽ chú ý và quan tâm đến họ, nên bạn không cần phải quá “gồng gánh” để trở thành một người như vậy đâu.

9. Phong cách của “sếp lớn”

Không gì quyến rũ hơn là một người phụ nữ biết rõ mình đang làm gì, độc lập tự chủ về tài chính và không phiền đến ai mỗi khi gặp khó khăn. Phong cách như thế này có thể gây sức ép với cánh đàn ông, nhưng không thể phủ nhận là vô cùng hấp dẫn. Có lẽ, thời của những người phụ nữ suốt ngày khóc lóc ỉ ôi và dựa dẫm đã qua rồi.

10. Ngốc nghếch một chút

Chắc hẳn bạn đã quá quen với hình ảnh một anh nhà giàu đẹp trai đem lòng yêu như điếu đổ một cô nàng ngốc nghếch vụng về, làm gì hỏng đó trong phim ảnh. Đó là một kịch bản quá quen thuộc, và thật sự mà nói thì ngoài đời thực cũng có kiểu tình yêu này, thậm chí là rất nhiều. Phụ nữ ngốc nghếch một chút (một chút thôi nhé) dễ khiến đàn ông nảy sinh cảm giác muốn bảo bọc.

10 đặc điểm trên nếu tập hợp vào cùng một người, cả thế giới này chắc là sẽ ngả nghiêng. Bạn thì sao, có được bao nhiêu điểm trong số này?

>>>Xem thêm: 17 đặc điểm ở phụ nữ khiến đàn ông thừa nhận “yêu không lối thoát”

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất