Giới khoa học đã kết luận: Chỉ có đàn ông nghèo mới thích phụ nữ ngực to

16:05, 28/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo nghiên cứu khoa học gần đây, kết quả cuối cùng cho thấy, đàn ông thích ngực “khủng” là những người ít tiền. Ngược lại, những người đàn ông có kinh tế khá giả lại thấy phụ nữ ngực nhỏ hấp dẫn hơn. Mới đây, một nghiên cứu đã chứng minh rằng “những người đàn […]

Theo nghiên cứu khoa học gần đây, kết quả cuối cùng cho thấy, đàn ông thích ngực “khủng” là những người ít tiền. Ngược lại, những người đàn ông có kinh tế khá giả lại thấy phụ nữ ngực nhỏ hấp dẫn hơn.

Mới đây, một nghiên cứu đã chứng minh rằng “những người đàn ông nghèo mới thích phụ nữ ngực to “. Đây là một trong những kết quả nghiên cứu khá mới.

Từ trước đến nay, vòng một của phụ nữ luôn được xem là vũ khí lợi hại nhất để thu hút ánh mắt của đàn ông. Khi nhìn ngực phụ nữ, đàn ông không thể cưỡng lại nổi, bởi trời phú cho phái đẹp bộ phận này chính là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính hấp dẫn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chính vì điều đó, phần lớn phụ nữ cho rằng đàn ông chỉ mê mẩn trước những cô nàng có bộ ngực lớn. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn chính xác. Bởi theo như nghiên cứu gần đây đã chỉ ra vấn đề thích phụ nữ ngực to hay nhỏ chỉ xoay quanh việc đấng mày râu đã kiếm được bao nhiêu tiền.

Giới khoa học đã kết luận: Chỉ có đàn ông nghèo mới thích phụ nữ ngực to - 1

Để chịu trách nhiệm nghiên cứu về vấn đề này là hai nhà tâm lý học Viren Swami và Martin Tovée. Và để chắc chắn có một kết quả đúng, thì hai nhà khoa học này đã thực hiện hẳn hai cuộc khảo sát. Các chuyên gia tâm lý đã nghiên cứu 266 người đàn ông có điều kiện kinh tế xã hội khác nhau ở Malaysia và phát hiện ra mối liên quan giữa mức độ an toàn về chính với thành kiến về vòng ngực phụ nữ.

Mỗi người trong số họ được cho xem các bức ảnh hoạt họa của phụ nữ với các kích thước vòng 1 khác nhau, sau đó đánh giá và xếp loại độ hấp dẫn về hình thể của các tấm ảnh đó.

Và kết quả cuối cùng cho thấy, đàn ông thích ngực “khủng” là những người ít tiền. Ngược lại, những người đàn ông có kinh tế khá giả lại thấy phụ nữ ngực nhỏ hấp dẫn hơn.

Giới khoa học đã kết luận: Chỉ có đàn ông nghèo mới thích phụ nữ ngực to - 2

Không dừng lại ở đó, hai nhà khoa học này lại tiếp tục thực hiện thêm một cuộc khảo sát nữa có tính “lầy lội” hơn với 66 nam sinh đại học đang rất đói và 55 người đã được ăn no.

Sau khi họ được lựa chọn 5 người phụ nữ với kích thước vòng một khác nhau thì kết quả cũng khá dễ đoán. Ông nào đói kém đều chọn phụ nữ ngực to, ngược lại cứ nhằm ngực bé mà ngưỡng mộ.

Và bạn tin không, dạ dày của nam giới lại liên quan đến ngực của phụ nữ anh ta yêu đấy. Những đàn ông bị bỏ đói thích ngực lớn hơn những người đã được ăn no.

Nguyên văn kết luận của cuộc khảo sát này: “Những người có tình trạng kinh tế xã hội thấp hơn tìm thấy sự hấp dẫn ở bộ ngực nhiều hơn những người có tình trạng kinh tế xã hội cao”.

Một nhà điều tra đã hóm hỉnh nhận xét rằng: “Điều này đồng nghĩa với việc, túi tiền của đàn ông càng to thì vòng 1 của các cô gái mà họ thích càng nhỏ”.

Dường như, sau khi nhìn thấy kết quả của cuộc khảo sát này, các chị em phụ nữ có vòng 1 “hạn chế” đã nhận được một lời an ủi thật quý giá.

Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí khoa học Psychology Today.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất