4 hỗn hợp tẩy da chết thành phần tự nhiên cho cô dâu

15:48, 06/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Cùng Marry tham khảo 4 hỗn hợp tẩy da chết tự nhiên giúp làn da phái đẹp trở nên lộng lẫy, trắng sáng và mịn màng hơn trong ngày cưới.

Tẩy da chết 1

Trong các liệu trình dưỡng da trước ngày cưới, khó có cô dâu nào có thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết có tác dụng đẩy nhanh việc tái tạo da mới hơn chu kỳ bình thường, sẽ lấy đi 4 – 5 lớp tế bào da chết từ lớp sừng để lộ ra lớp da non mới và mịn hơn. Hiện nay, nhiều chị em có thói quen sử dụng các hỗn hợp tẩy da chết có thành phần tự nhiên giúp dịu nhẹ, giảm đau rát và gây kích ứng cho da. Dưới đây là 4 công thức tẩy da chết toàn thân với thành phần tự nhiên giúp các cô dâu có vẻ ngoài rạng rỡ hơn trong ngày cưới.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết với chuối và đường nâu

Tẩy da chết 2

  • 1 trái chuối chín ( nên sử dụng chuối Đà Lạt )
  • 3 muỗng đường trắng
  • ¼ muỗng trà tinh dầu vanilla

Nghiền hỗn hợp trên với thìa đến khi tất cả các thành phần được trộn đều, tuyệt đối nên tránh nghiền quá mạnh dễ khiến hỗn hợp trở nên quá mỏng, không phù hợp với việc tẩy da chết. Nếu muốn sử dụng hỗn hợp này cho da mặt, bạn nên chuẩn bị sẵn một phần chuối để riêng và không trộn chung với đường hay bất cứ thành phần nào khác. Khi tắm, các chị em hãy thoa hỗn hợp lên da và mát-xa nhẹ nhàng. Đối với vùng mặt, bạn cũng nhẹ nhàng chà xát hỗn hợp mặt nạ, tránh để tiếp xúc với mắt. Sau đó hãy xả lại với nước ấm và sử dụng các loại kem ẩm để có làn da láng mịn.

Đường nâu – dầu dừa – tinh dầu vanilla

Tẩy da chết 3

Không chỉ mang tác dụng tẩy tế bào chết cho da, hỗn hợp tẩy da chết này còn có mùi hương vô cùng ngọt ngào và có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả. Vẫn tuân theo liệu trình tẩy tế bào chết như thông dụng, bạn có thể tham khảo công thức như sau:

  • 1/2 tách dầu dừa
  • 1/2 tách đường nâu
  • 1/2 thìa cà phê tinh dầu vanilla

Hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi

Tẩy da chết 4

Không chỉ làn da và khuôn mặt đều phải được chăm sóc kĩ càng, phái đẹp cũng đừng nên bỏ qua “vũ khí quyến rũ” của bạn – đôi môi. Không như những vùng da khác trên cơ thể, để sở hữu một làn môi căng mọng, mềm mịn bạn nên sử dụng hỗn hợp dầu jojoba, dầu ô-liu và đường bột ( superfine sugar ) và một ít tinh dầu vanilla hoặc bạc hà. Hãy thoa hỗn hợp này lên môi và mát xa nhẹ nhàng, bạn có thể rửa lại bằng nước ấm và thoa một lớp dưỡng môi nhẹ.

Muối biển cùng vỏ hoa quả

Tẩy da chết 5

Tuy có thành phần khá độc đáo nhưng hỗn hợp tẩy da chết này lại đặc biệt được các nữ minh tinh, ngôi sao lớn trong làng giải trí đặc biệt yêu thích. Chỉ với 1/2 tách muối biển, dầu jojoba hoặc hạnh nhận cùng 1 thìa cà phê vỏ cam, quýt,… là bạn đã có sẵn một hỗn hợp đặc biệt không chỉ giúp tẩy tế bào chết trên da mà còn làm da trắng mịn và rạng rỡ hơn.

4 hỗn hợp tẩy da chết thành phần tự nhiên cho cô dâu
4 hỗn hợp tẩy da chết thành phần tự nhiên cho cô dâu
Cùng Marry tham khảo 4 hỗn hợp tẩy da chết tự nhiên giúp làn da phái đẹp trở nên lộng lẫy, trắng...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất