4 địa điểm khám sức khỏe tiền hôn nhân “lý tưởng” chưa tới 3 triệu đồng

11:56, 23/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là rất quan trọng và vô cùng cần thiết cho các cặp đôi, điều đó không những giúp các cặp vợ chồng son có một đời sống tình dục thăng hoa mà sẽ đảm bảo sức khỏe sinh sản để con cái sinh ra luôn khỏe mạnh. Tình […]

Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là rất quan trọng và vô cùng cần thiết cho các cặp đôi, điều đó không những giúp các cặp vợ chồng son có một đời sống tình dục thăng hoa mà sẽ đảm bảo sức khỏe sinh sản để con cái sinh ra luôn khỏe mạnh.

Tình dục là cầu nối gắn kết tình cảm của hai người, giúp tình cảm của các bạn thêm mặn nồng và bền chặt. Ngoài ra tình dục cũng giống như một gia vị không thể thiếu trong hôn nhân và gia vị này có một sứ mệnh rất quan trọng và ý nghĩa là duy trì nòi giống. Vì thếđể đảm bảo sức khẻ vợ chồng cũng như sức khỏe, thể chất của các thiên thần nhí sắp chào đời, các cặp vợ chồng không được lơ là việc khám sức khỏe tiền hôn nhân nhé!

Nếu bạn không biết rõ những địa điểm đáng tin cậy với một mức giá phải chăng thì đừng lo lắng nhé! Hãy cùng Marry tìm hiểu qua 4 bệnh viện quốc tếcó gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với chi phí chưa tới 3.000.000 đồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lý do nên khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Việc quan hệ tình dục hay việc mang thai có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của vợ chồng cũng như sức khỏe của các bé nếu hai bạn đã mắc bệnh trước đó mà chưa điều trị. Do đó, việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân là cần thiết để giúp cả hai yên tâm hơn khi bước vào đời sống tình dục, đồng thời việc đó cũng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thai nhi sau này, nó đóng vai trò giúp thai nhi phát triển một cách khỏe mạnh.

Bảng giá và địa điểm tiêm phòng trước khi mang thai 2017 - 2018

Khi đã có ý định vềdọn về chung sống cùng nhau, các đôi uyên ương nên đăng kí kiểm tra sức khỏe trước đó từ 3 đến 6 tháng:

  • Biết được tổng quát sức khỏe của bản thân và bạn đời
  • Dự phòng các bệnh lý và dị tật bẩm sinh cho thai nhi
  • Trang bị sức khỏe tốt cho phụ nữ nếu có dự định mang thai, phát hiện và điều các bệnh phụ khoa, bệnh lý nam khoa trước hôn nhân…
  • Phát hiện và điều trị những bệnh lý truyền nhiễm hay do di truyền
  • Tầm soát và tư vấn các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản của cả vợ lẫn chồng.

Kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm những thủ tục nào?

Theo lời khuyên từ các bác sĩ chuyên môn thì các cặp đôi nên đi khám trước khi cưới từ 3 đến 6 tháng. Đây là khoảng thời gian đủ để điều trị bệnh nếu được phát hiện. Đây cũng được xem là một trong những hình thức sàng lọc trước khi sinh.

Khám thai cho người bệnh viêm gan B ở đâu?

Nội dung cơ bản của gói khám sức khỏe tiền hôn nhân này bao gồm:

  • Thông tin về tiền sử cá nhân, gia đình, môi trường làm việc, thói quen xấu (hút thuốc, uống rượu…)
  • Giải phẫu học, sinh lý học cơ quan sinh dục cho vợ và chồng, cơ chế thụ thai
  • Tình dục an toàn, tình dục thỏa mãn và tình dục có trách nhiệm
  • Tình trạng rối loạn tình dục phổ biến
  • Tư vấn tuổi sinh con, khoảng cách sinh con tốt nhất
  • Những bệnh truyền nhiễm, lây lan qua đường tình dục và cách phòng tránh
  • Những điều cần lưu ý trong đêm tân hôn
  • Duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Những bệnh viện quốc tếtốt nhất với chi phí dưới 3 triệu

Bệnh viện quốc tếHạnh Phúc (Bình Dương)

Từ ngày 3-1-2011, Bệnh viện Quốc tếHạnh Phúc đã mở gói khám sức khỏe tiền hôn nhân để phục vụ cho các cặp đôi. Gói khám này bao gồm kiểm tra sức khỏe tổng thể, tư vấn cùng bác sĩ, tầm soát viêm gan, tầm soát bệnh lây truyền nhiễm, đặc biệt lây lan qua đường tình dục…

Tìm hiểu về giá Bệnh viện Hạnh Phúc Bình Dương | marry

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TP. HCM)

Chi phí gói khám:

  • Nam: 2.860.000 đồng
  • Nữ: 3.510.000 đồng

Địa chỉ: 18 Đại lộ Bình Dương, P. Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương.

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TP. HCM)

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để khám sức khỏe tiền hôn nhân thì hãy lựa chọn Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh. Bệnh viện này sở hữu đội ngũ bác sĩ thâm niên chuyên khoa vềnội tổng quát, chuyên khoa nam khoa, chuyên khoa phụ khoa, chuyên khoa ngoại tổng quát, chuyên khoa vô sinh IVF…

Thông tin cần biết về bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh marry

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TP. HCM)

Đây là một trong những nơi đáp ứng tốt nhất cho các cặp đôi quan tâm đến sức khỏe tiền hôn nhân. Bệnh viện này sở hữu trang thiết bị hiện đại, phòng Lab hiện đại,… Bệnh viện có quy trình khám tư vấn hoàn toàn riêng tư, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các cặp đôi vợ chồng tương lai.

Chi phí gói khám:

Từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong (nối dài), P.12, Q.10, TP. HCM.

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (Hà Nội)

Gói khám tiền hôn nhân tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc gồm các phần sau: kiểm tra sức khỏe tổng thể, sức khỏe sinh sản, giúp tầm soát các bệnh tật lây truyền và di truyền như HIV, viêm gan B, tim mạch…, ngoài ra ở đây cũng có dịch vụ loại trừ và phòng tránh bệnh tật sớm nhất có thể.

Kinh nghiệm sinh con tại bệnh viện Hồng Ngọc chi tiết nhất 2018 marry

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc (Hà Nội)

Chi phí gói khám:

  • Nam: Từ 1.900.000 đồng
  • Nữ : Từ 1.900.000 đồng đến 2.400.000 đồng

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc (Hà Nội)

Hệ thống Y tế Thu Cúc: Phát động phong trào hạn chế rác thải nhựa marry

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc (Hà Nội)

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện đa khoa Thu Cúc gồm có khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm, thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh…

Chi phí gói khám:

  • Nam: 1.981.000 đồng
  • Nữ: 1.582.000 đồng

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Qua những thông tin mà bài viết cung cấp, các cặp đôi đã có thể dễ dàng tìm cho mình một địa điểm khám sức khỏe tiền hôn nhân chuẩn 5 sao mà giá cả lại vô cùng hợp lý (chỉ với 3.000.000 đồng). Việc kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân là vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp hai bạn đảm bảo sức khỏe để có cuộc sống hôn nhân thăng hạnh phúc, đồng thời cũng đảm bảo sức khỏe cho các thiên thần nhỏ sắp chào đời. Vì vậy các cặp đôi hãy lưu ý cùng nhau đi khám sức khỏe trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân nhé!

Xem thêm: Khám tiền hôn nhân, bước chuẩn bị cưới không thể thiếu cho các cặp đôi hiện đại

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất