“Gian hàng bí mật” bảo vệ thiên chức làm mẹ tại Marry Wedding Day HCM 2018

10:00, 18/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong ngày 19-5 tại Marry Wedding Day HCM 2018, Hội Y học Dự phòng Việt Nam sẽ tổ chức một gian hàng đặc biệt thay lời chúc phúc đến các đôi nam thanh nữ tú.

Chính thức tái ngộ vào ngày 19 và 20-5, Marry Wedding Day sẽ cùng các cặp đôi lên kế hoạch Cùng nhau viết chuyện tương lai trải nghiệm những “lần đầu tiên” đột phá như: tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, đặc biệt là về ung thư cổ tử cung và hội ngộ với dàn sao Việt tại gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam.

Tính chuyện đám cưới, đừng quên chuẩn bị điều này

Đi qua những mùa yêu, hẳn cặp đôi nào cũng háo hức tính chuyện trăm năm với bạn đời. Nhắc đến cưới, cô gái nào cũng trông ngóng ngày được khoác lên chiếc váy kiêu sa như công chúa sánh bước bên chàng bạch mã của đời mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rồi còn ti tỉ những thứ khác cần được chăm chút kỹ càng như thiệp cưới sẽ màu gì, sẽ chọn nhà hàng bên bờ biển vắng hay tại một điểm đông đúc để bạn bè tiện tham gia…

Thế nhưng, cuộc tình viên mãn không chỉ đong đếm bằng những giây phút hào nhoáng tại buổi lễ thành hôn, mà một trong những điều phải được đặt lên hàng đầu trong kế hoạch “trăm năm hạnh phúc” là tương lai bên những nụ cười trẻ thơ.

Tưởng chừng là việc rảnh khi nào lo khi ấy nhưng sức khỏe sinh sản lại là một trong những nền tảng quan trọng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tương lai mà các đôi không thể xem thường.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu
Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu
Triển lãm cưới Marry Wedding Day qua nhiều năm tổ chức thành công đã trở thành sự kiện cưới...

Vì vậy, ngay trước ngưỡng cửa hôn nhân, các cặp đôi nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu để bảo vệ sức khỏe sinh sản, cụ thể là chủ động bảo vệ bản thân khỏi những căn bệnh có nguy cơ gây vô sinh như ung thư cổ tử cung.

Ghé ngay gian hàng đặc biệt nhất từ trước đến nay

Để dẫn lối đến một hạnh phúc trọn vẹn, trong ngày 19-5, Hội Y học Dự phòng Việt Nam sẽ tổ chức một gian hàng đặc biệt thay lời chúc phúc đến các đôi nam thanh nữ tú. Sự xuất hiện của chàng MC điển trai Quang Bảo, song hành cùng với nam ca sĩ Lân Nhã như một luồng gió mới hết sức đặc biệt để tiếp nối hành trình bảo vệ sức khoẻ phái nữ.

Hai gương mặt nghệ sĩ khá thân quen và hợp cạ khi đồng hành trong cùng dự án Cùng nhau viết chuyện tương lai vào dịp 8-3 vừa qua, lại tiếp tục “vì yêu mà đến” tham dự trong sự kiện đặc biệt này.

marry wedding day

Không cần xếp hàng dài tại các phòng khám đông đúc, những lời khuyên thiết thực về sức khỏe tiền hôn nhân hữu ích sẽ được các chuyên gia hàng đầu tư vấn cụ thể ngay tại Marry Wedding Day. Tại đây, các chuyên gia cũng chia sẻ những thông tin cần biết về bệnh ung thư cổ tử cung và việc tiêm vắc xin HPV để phòng ngừa căn bệnh này.

Sở dĩ đây là chủ đề được Hội Y học Dự phòng Việt Nam chọn để chia sẻ với các cặp đôi trong một triển lãm cưới là vì căn bệnh này có nguy cơ gây ra vô sinh ở phụ nữ, đe dọa trực tiếp đến hạnh phúc của gia đình.

marry wedding day 1

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” – việc bảo vệ sức khoẻ chủ động giúp các cặp đôi nắm giữ hạnh phúc tương lai của chính mình. Bằng cách tiêm vắc xin ngừa HPV ngay từ hôm nay, các bạn gái cũng đã phần nào bảo vệ được thiên chức làm mẹ cao cả mà tạo hóa đã ban tặng rồi đó!

Chính thức tái ngộ vào ngày 19 và 20-5, Marry Wedding Day sẽ cùng các cặp đôi lên kế hoạch Cùng nhau viết chuyện tương lai trải nghiệm những “lần đầu tiên” đột phá như: tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, đặc biệt là về ung thư cổ tử cung và hội ngộ với dàn sao Việt tại gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam (tại vị trí A52,53 theo sơ đồ tại sự kiện).

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào ngay lúc này, các bạn cũng có thể để lại câu hỏi tại đây để được các bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của mình. Hãy tập làm chủ tương lai bản thân cũng như làm chủ ngày vui của riêng bạn.

5 hoạt động
5 hoạt động "hot" lần đầu tiên xuất hiện tại Marry Wedding Day
Triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day sẽ chính thức tái ngộ các cặp đôi sắp chạm ngưỡng...

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Hành động ngay để bảo vệ bản thân và những người yêu thương khỏi ung thư cổ tử cung!

Ung thư cổ tử cung là bệnh ung thư phổ biến thứ hai ở phụ nữ, với 95% trường hợp do vi rút HPV gây ra. Theo Kế hoạch Dự phòng và Kiểm soát Ung thư cổ tử cung giai đoạn 2016-2025 của Bộ Y tế, 80% phụ nữ có nguy cơ nhiễm HPV ít nhất 1 lần trong đời, tỷ lệ nhiễm cao nhất xảy ra ở độ tuổi 20-30, có thể lên đến 20-25%.

Cũng theo tài liệu này, mỗi năm, ở Việt Nam có 2.500-2.700 phụ nữ tử vong do căn bệnh này. Bệnh nhân ung thư cổ tử cung phải chịu nhiều hậu quả nặng nề như suy giảm sức khỏe, có nguy cơ vô sinh, suy kiệt về tài chính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và hạnh phúc gia đình.

Hành động ngay để bảo vệ bản thân và những người phụ nữ yêu thương của bạn bằng cách tìm hiểu thêm thông tin về bệnh, tầm soát ung thư cổ tử cung định kỳ và quan trọng nhất là tiêm vắc xin ngừa HPV.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vi rút HPV, các biện pháp phòng ngừa ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan, vui lòng truy cập Fanpage www.facebook.com/hpvvietnam/ hoặc website http://www.hpv.vn/vi/

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất