3 thủ phạm dễ làm hại nhan sắc cô dâu

15:09, 04/04/2013 bởi: handmade
 3 bình luận  0 love

Những kẻ thù nhan sắc của cô dâu trước ngày cưới. Các cô dâu của marry.vn cùng đọc và tránh nhé!

Đồ uống có cồn

Đồ uống có cồn là thủ phạm làm xấu nhan sắc cô dâu trong ngày cưới.

Đồ uống có cồn là thủ phạm làm xấu nhan sắc cô dâu trong ngày cưới.

Chỉ một ly rượu, cocktail có cồn cùng chung vui với bạn bè đêm trước ngày đám cưới cũng có thể khiến cô dâu cảm thấy choáng váng, mệt mỏi vào hôm sau và tệ hơn nữa là kéo theo cơn nhức đầu. Tất nhiên là nhan sắc vì thế mà cũng ủ dột, kém tươi tắn đi. Ngoài danh mục đồ uống có cồn, cô dâu cũng cần tuyệt đối cẩn thận với những thức ăn có tính hàn, vị chua vì dễ gây đầy hơi hoặc những cơn đau bao tử cồn cào bất chợt. Tệ hơn nữa, mụn sẽ viếng thăm bạn bất cứ lúc nào sau khi đã nạp vào người những món ăn, thức uống đó.

Mất ngủ

Một đêm thao thức vì hồi hộp, vì vui sướng hay vì câu chuyện tâm sự cùng mẹ, chị gái, các cô dâu phụ thân thiết dù có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng cũng chính là thủ phạm khiến cô dâu mệt mỏi vào hôm sau. Mất ngủ sẽ khiến bạn đuối sức, mặt hốc hác, mắt thâm quầng và rất mau đuối sức. Nên nhớ bạn là nhân vật chính vào ngày hôm sau và phải hoạt động liên tục nên cần phải có nhiều năng lượng. Hãy để dành những câu chuyện tâm sự vào sau đám cưới hoặc tranh thủ hàn huyên trước đó. Dành đêm trước đám cưới với chiếc gối xinh của mình và ngủ thật ngon cô dâu nhé! Cô dâu cũng không nên uống trà, cà phê vào ngày trước đám cưới để bảo toàn giấc ngủ.

Mất ngủ dễ khiến bạn cáu kỉnh và hậu quả là dù có trang điểm đẹp đến mấy thì bạn sẽ trông như thế này.

Mất ngủ dễ khiến bạn cáu kỉnh và hậu quả là dù có trang điểm đẹp đến mấy thì bạn sẽ trông như thế này.

Quá lo lắng

Vào ngày trọng đại, có rất nhiều thứ phải lo nhưng việc quá lo lắng sẽ tổn hại nghiêm trọng đến nhan sắc và thần thái của bạn trong buổi lễ. Stress sẽ khiến bạn cáu bẳn, nhăn nhó và dùng nhiều năng lượng hơn mức cần thiết để giải quyết công việc và cũng sẽ khiến bạn rất mau mệt. Các cô dâu chắc chắn không muốn đón khách với nụ cười kém tươi. Vì vậy, hãy tin tưởng vào nhà tổ chức của bạn. Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ cần chờ bạn là nhân vật chính bước ra thực hiện những nghi lễ thiêng liêng trong tiếng chúc tụng của bạn bè, người thân. Hãy là những cô dâu xinh đẹp nhất, bạn nhé!

Bích Sa

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất