Thổi bay cơn stress cho cô dâu

16:13, 08/04/2013 bởi: handmade
 3 bình luận  1 love

Cô dâu thường quá lo lắng trước đám cưới cũng chỉ vì muốn mọi thứ trong ngày vui của mình được hoàn hảo, hãy cùng MarryWedding thổi bay những điều làm cô dâu lo lắng nhé.

Cô dâu làm sao để không lo lắng trong ngày cưới?

Cô dâu thường quá lo lắng trước đám cưới cũng chỉ vì muốn mọi thứ trong ngày vui của mình được hoàn hảo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chân dung một cô dâu bridezilla

Cô dâu bridezilla thường cầu toàn và không cho phép bất kỳ sai sót nào trong đám cưới của mình. Càng gần đến ngày cưới, cô ấy càng lo lắng, ăn ngủ không yên vì sợ theme cưới không đúng màu mình chọn, backdrop in không kịp, menu thức ăn nhà hàng không ngon… 1001 nỗi lo sợ đang vây hãm, càng gần đến ngày cưới, cô ấy càng lo lắng và đâm ra… cáu gắt với chính chú rể và người thân của mình. Hoặc nếu cô ấy biết kiềm chế bản thân mình thì cũng sẽ có những biểu hiện khác như: gạt phăng những sự giúp sức của người khác, cố gắng tự mình làm tất cả (dĩ nhiên sẽ làm không nổi).

Những cơn stress của cô dâu bridezilla thật không tốt chút nào. Chưa kể sức khỏe bị tổn hại, nhan sắc kém xinh, cô ấy còn có nguy cơ làm… mất lòng người thân, bạn bè trong chính sự kiện trọng đại của mình.

Vậy thì là người thân, bạn bè bên cạnh, bạn cần làm gì để hạ hỏa cho cô ấy?

Giải tỏa cơn stress cho cô dâu

Hãy cũng sẻ chia nỗi lo lắng với cô dâu của mình chú rể nhé!

Thông cảm và sẻ chia

Điều này rất cần thiết vì bạn đang hết lòng phụ giúp cho đám cưới nhưng cô dâu cáu bẳn của chúng ta chẳng những không tỏ ra cảm kích mà còn “nhặng xị” cả lên. Dĩ nhiên bạn cũng sẽ rất không hài lòng. Hãy cố gắng hiểu và thông cảm cho người bạn gái thân thiết, người vợ, người em, người chị của mình bởi cô ấy đang quá lo lắng mà thôi.

Tỏ ra là người có ích bên cạnh cô ấy

Thay vì để bridezilla điều khiển công việc, bạn hãy giúp cô ấy bằng cách đưa ra những ý kiến gỡ rối đúng lúc. Tỏ ra thật tự tin và đầy kinh nghiệm về mọi chuyện cưới hỏi để “đơn giản hóa” mọi thứ đi và giúp cô dâu dễ thương của chúng ta yên tâm phần nào.

Đi chơi và trò chuyện

Cách hạ stress nhanh nhất và dễ nhất là hãy đưa cô dâu ra khỏi chuyện cưới hỏi với một bữa ăn tối ngon miệng, một bộ phim hài nhẹ nhàng. Giải trí bao giờ cũng là liều thuốc tốt nhất để quên đi sự lo lắng đang cao độ. Sau đó hãy trò chuyện cùng cô ấy, phân tích cho bridezilla hiểu rằng những lo lắng đang có thật sự không cần thiết.

Với sự chân tình và giúp đỡ hết lòng của những người thân yêu xung quanh, cơn stress của cô dâu sẽ tan biến. Trong đó, vai trò của chú rể là cực kỳ quan trọng để giúp các cô dâu bridezilla dựa vào, yên tâm chờ đợi đến ngày vui của mình.

Viết Như

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất