15 dấu hiệu cho thấy bạn đã may mắn lấy được một người chồng hoàn hảo

10:03, 14/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Con gái ai cũng mong rằng mình có thể may mắn lấy được một người chồng yêu thương mình thật lòng để có thể nương tựa cả đời. Nếu anh ấy có thể làm cho bạn 15 điều dưới đây, bạn thực sự là một cô gái rất may mắn đấy vì anh ấy thực […]

Con gái ai cũng mong rằng mình có thể may mắn lấy được một người chồng yêu thương mình thật lòng để có thể nương tựa cả đời. Nếu anh ấy có thể làm cho bạn 15 điều dưới đây, bạn thực sự là một cô gái rất may mắn đấy vì anh ấy thực sự là một người chồng hoàn hảo.

Người ta thường nói điều gì bạn đạt được qúa dễ dàng thì bạn càng không biết trân trọng. Nhiều người khi đã đạt được điều gì đó thì họ dễ quên đi những thứ mà mình đang có. Trong tình yêu cũng vậy, bạn tìm được một người luôn yêu thưuonbg và lo lắng cho bạn, dần dần bạn cho rằng điều đó là hiển nhiên mà họ cần làm cho bạn.
Nếu bạn cứ mải tìm kiếm những điều xa xôi ngoài kia mà quên mất những điêu quý giá bên cạnh mình thì bạn sẽ chẳng bao giừ tìm thấy một tình yêu đích thực. Chính vì lí do đó mà bài viết này muốn nhắc nhở bạn rằng đừng bao giờ để lỡ một chàng trai thế này nếu không bạn sẽ bỏ lỡ đi một người chồng tuyệt vời rồi đấy.

Anh ấy luôn đặt bạn lên trên hết

15 dấu hiệu cho thấy bạn may mắn vô cùng khi lấy được anh ấy Marry
Nếu anh ấy sẵn sàng từ chối những bữa tiệc với bạn bè để ở nhà chăm sóc bạn khi bạn mệt, hay chàng không muốn đi nhậu vào ban đêm vì sợ bạn ở nhà một mình sẽ buồn, thì xin chúc mừng bạn, bạn đã lấy được một người chồng tuyệt vời mà biết bao cô gái mơ ước.

Anh ấy quan tâm tới sở thích của bạn

15 dấu hiệu cho thấy bạn may mắn vô cùng khi lấy được anh ấy Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một người chồng tuyệt vời sẽ biêt rõ cô gái của mình thích gì và không thích gì. Chàng sẽ quan tâm đến thói quen ăn uống và ngủ nghỉ của bạn. Chẳng hạn như khi cùng ngồi xem phim với nhau, chàng sẽ chủ động ủ ấm đôi bàn chân cho bạn vì biết chúng rất dễ bị lạnh.

Trong mắt anh ấy luôn có bạn

4 kiểu vợ chồng khó mà bỏ nhau nhất Marry

Tình yêu đôi khi không cần phải nói ra  mà có thể cảm nhận qua ánh mắt. Bạn luôn cảm nhận được sự ấm áp, “sủng nịnh” từ trong đôi mắt ấy bởi vì cái cách mà chàng nhìn bạn luôn chứa đựng rất nhiều tình yêu và sự cưng chiều. Bạn cũng biết anh ấy sẽ luôn chung thủy với bạn mà không cần phải hoài nghi bất kì điều gì.

Anh ấy giúp bạn tránh xa những nguy hiểm

Chàng luôn xuất hiện kịp thời vào những lúc bạn gặp nguy hiểm hệt như một siêu nhân vậy.

Anh ấy để bạn sống đúng với chính mình

Chiếc chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc - Báo Phụ Nữ Marry

Yêu một người không phải vì người ấy là phiên bản hoàn hảo của một ai đó khi ở bên cạnh bạn, mà bạn yêu chính con người thật của ngừơi ấy. Nếu chàng yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ không bắt  bạn phải thay đổi bất kì điều gì để đáp ứng được những mong muốn của mình. Và chàng biết rằng bạn xứng đáng để được là chính mình chứ không phải biến thành một ai khác.

Anh ấy yêu thương các con

여자친구가 임신하는 꿈,아기를 안고 있는 꿈,아기낳는꿈,어린아이가 ... Marry

Làm cha là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời của chàng. Do đó, anh ấy luôn biết chia sẻ mọi trách nhiệm  trong việc nuôi dạy con với bạn. Anh ấy không ngần ngại nếu phải thức dậy vào lúc 4h sáng chỉ để pha sữa hoặc thay tã cho con.

Bạn thấy nhớ da diết khi anh ấy vắng nhà

“Tôi nhớ em ngay cả khi ở bên em”. Khi bạn yêu một ai đó rất nhiều, những lúc người ấy không ở bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy rất trống vắng và nhớ nhung da diết.

Anh ấy khiến bạn mỉm cười

Vợ chồng thuộc 4 cặp tuổi này càng ở bên nhau càng HÚT PHÚ QUÝ Marry

Những lúc bạn cảm thấy mẹt mỏi hay chán nản, anh ấy luôn ở bên cạnh bạn làm những trò ngốc nghếch chỉ để nhìn thấy được nụ cười của bạn. Hãy giữ chặt một người chồng hoàn hảo như vậy nhé.

Anh ấy khiến bạn cảm thấy được yêu

Dấu hiệu nhận biết một người chồng thực lòng thương vợ Marry

Không cần một câu nói ba chữ “Anh yêu em”, không cần những món quà đắt tiền, không cần những chuyến du lịch xa xỉ, bạn hoàn toàn vẫn có thể cảm nhận rằng mình luôn trở nên đặc biệt quan trọng trong tim chàng.

Anh ấy không ngừng tán tỉnh bạn

Mặc dù đã kết hôn lâu rồi nhưng chàng vẫn không ngừng “tán tỉnh” bạn mỗi ngày như thuở ban đầu, bởi vì tình yêu mà chàng dành cho bạn ngày một lớn lên và vẫn còn mặn nồng như “thuở mới chớm hẹn hò”. Có thể nói, bạn đã tìm được một người chồng trên cả tuyệt vời rồi đấy.

Anh ấy ủng hộ ước mơ của bạn

Ngay cả khi bạn không hề tin tưởng rằng ước mơ ấy có thể hiện thực hóa thì chàng vẫn luôn ở bên cạnh để động viên và ủng hộ bạn.

Anh ấy không ngại tỏ tình với bạn

Đàn ông à, làm đàn bà hạnh phúc đơn giản lắm Marry

Bởi vì chàng không muốn bạn phải mất công suy đoán tình cảm của chàng dành cho bạn như thế nào, do đó chàng không ngại nói ra cho bạn biết chàng vô cùng yêu bạn.

Anh ấy muốn bạn trở nên tốt hơn

Nếu ở bên cạnh một người mà khiến bạn trở nên tốt hơn thì chứng tỏ bạn đã tìm được đúng người rồi đấy. Không phải vì anh ấy gây áp lực cho bạn, mà chính bản thân bạn muốn như thế.

Anh ấy là người chăm chỉ

Sau những bộn bề công việc ở văn phòng, anh ấy vẫn phụ giúp bạn làm việc nhà thì anh ấy xứng đáng nhận được danh hiệu “người chồng hoàn hảo”.

Có anh ấy, cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn

7 điều mà các cặp vợ chồng hạnh phúc thường làm Marry

Một tình yêu đẹp sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tươi sáng, đầy sắc màu và hạnh phúc vô cùng. Bạn sẽ luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết với cuộc sống.

Một chàng trai “cực phẩm” như thế này không phải ai cũng may mắn có được. Nếu bạn đã “bắt” được anh ấy thì hãy trói cho chặt nhé, vì nếu mất rồi sẽ không thể tìm lại được đâu.

Xem thêm: 10 dấu hiệu bạn đã có một người chồng trên cả tuyệt vời

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất