5 bí kíp yêu giúp bạn luôn là nữ hoàng của nữa kia, khiến chàng nhớ nhung mãi không thôi

18:06, 13/10/2018 bởi: Daisy
 0 bình luận  0 love

Rất nhiều bạn nữ vì chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình trường nên đôi khi các nàng vô tình khiến mối quan hệ của mình với người ấy bớt “nhiệt”. Hãy nắm chắc ngay những bí kíp sau đây để cải thiện tình hình nhé.

Không cần phải trau chuốt cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói, không cần phải tỉ mỉ và cân nhắc đối với mọi hành động, các chàng trai sẽ bị cuốn hút và dễ dàng “đổ” trước một cô gái có những biểu hiện thú vị sau.

Hãy là chính mình

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bí kíp khi yêu giúp bạn luôn là nữ hoàng trong suy nghĩ của nửa kia

Một cô gái trông tự tin và cuốn hút khi cô ấy được là chính mình.

Vì sao việc khẳng định bản thân là điều đầu tiên các nàng cần phải lưu ý? Rất dễ hiểu thôi bởi ngay cả chính bạn cũng không thích ai đó cố bắt chước hay cố tỏ ra hoàn hảo trong mắt người khác phải không nào. Vậy nên đừng phí công biến thành bản sao của bất cứ ai cả, hãy tự tin là chính mình. Có như vậy thì nàng mới tìm được một người bạn trai thực sự yêu thương và trân trọng bản thân về lâu dài được.

Suy nghĩ tích cực

Bí kíp khi yêu giúp bạn luôn là nữ hoàng trong suy nghĩ của nửa kia

Các chàng dễ bị ấn tượng bởi các cô gái có tính tình hài hước và vui vẻ. Nếu không có khiếu hài hước cho lắm, thì chỉ cần bạn đừng thể hiện sự tiêu cực và bi quan trong suy nghĩ và lời nói trước mọi khó khăn mà hai người đang gặp phải. Hãy hình dung xem anh ấy sẽ cảm thấy may mắn thế nào khi bên cạnh có một người luôn tin tưởng, cổ vũ và sẵn sàng cùng mình vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Trở nên năng động

Bí kíp khi yêu giúp bạn luôn là nữ hoàng trong suy nghĩ của nửa kia

Cùng người ấy tập gym là một quyết định không tồi để giúp gắn kết tình cảm của cả hai hơn nữa.

Trong khi phụ nữ thích trò chuyện nhiều hơn thì cánh đàn ông lại khác, phái mạnh thích chơi và dễ có sự kết nối thân thiết với mọi người qua các hoạt động thể chất. Vì vậy nên đừng chỉ hẹn chàng đi chơi và ngồi nói chuyện huyên thuyên hàng giờ, mà hãy chủ động rủ anh ấy cùng tập thể thao, đặc biệt nếu là những trò chơi mang tính cạnh tranh như cầu lông thì càng tốt đấy.

Có tính độc lập

Bí kíp khi yêu giúp bạn luôn là nữ hoàng trong suy nghĩ của nửa kia

Đừng cho rằng phái mạnh luôn muốn che chở và bảo vệ cho một cô gái yếu đuối nhé. Điều này chỉ đúng trong những trường hợp cần thiết, còn với lúc bình thường mà nàng cũng tỏ ra nhõng nhẽo cần được quan tâm thì chẳng mấy chốc mà người yêu sẽ muốn chạy dài. Một người đàn ông trưởng thành sẽ bị thu hút bởi các cô gái có chính kiến cùng mơ ước trong sự nghiệp riêng. Bởi họ cho rằng những cô nàng như vậy sẽ có rất nhiều điều thú vị để chàng phải cất công theo đuổi.

Không vội ràng buộc

Bí kíp khi yêu giúp bạn luôn là nữ hoàng trong suy nghĩ của nửa kia

Nóng lòng đẩy nhanh mối quan hệ chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi.

Đây có lẽ là sai lầm của không ít cô gái, khi mà các nàng chỉ chăm chăm lo nghĩ mối quan hệ của cả hai sẽ đi đến đâu, rồi sau đó nóng lòng muốn bạn trai thể hiện trách nhiệm và hứa hẹn về một cái kết có hậu trong tương lai. Các nàng hãy nhớ kỹ nhé, không việc gì phải vội vàng cả, bạn là một cô gái tự tin, năng động và độc lập cơ mà. Hơn nữa cánh đàn ông cũng không muốn bị áp lực trong chuyện tình cảm như vậy đâu, đến thời điểm thích hợp thì tự khắc cả hai sẽ cùng hướng về chuyện ngôi nhà và những đứa trẻ thôi mà.

Để chuyện tình của cả hai luôn được hâm nóng thì ngoài những lời khuyên trên, các nàng cũng có thể chủ động trong một số tình huống để làm anh ấy có sự bất ngờ thú vị. Đồng thời biết lắng nghe và chia sẻ đúng lúc sẽ càng giúp nàng có một vị trí không nhỏ trong suy nghĩ của người ấy. Một khi nắm được những lời khuyên này thì việc chiếm giữ tình yêu của chàng chỉ là vấn đề thời gian. Hãy thử áp dụng và chia sẻ kết quả với Bestie nhé.

Bestie

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất