Zuhee Wedding & Make-up Artist: Sẻ chia hạnh phúc

09:54, 12/10/2012 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Zuhee wedding-một thương hiệu ảnh cưới tuy mới mẻ nhưng đã khẳng định được sức trẻ và khả năng sáng tạo của mình để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Zuhee Wedding & Make-up Artist là ý tưởng của Zu Hiếu Thuận kết hợp cùng những người bạn của mình – những chuyên viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh cưới như Phong Art, photographer Bắp. Zu Hiếu Thuận đã được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu teen chuyên nghiệp và gần đây, anh còn xuất hiện trong vai trò ca sĩ với album đầu tay vừa được phát hành khoảng giữa năm nay (học trò của ca sĩ Quang Hà). Nhưng niềm yêu thích cá nhân cùng với những kinh nghiệm trong nghề, sự am hiểu về thời trang đã thúc đẩy anh tham gia vào thị trường dịch vụ cưới đầy thú vị này.

Tuy còn rất trẻ so với các studio khác nhưng Zuhee Wedding & Make-up Artist đã xác định một phong cách riêng cho mình ngay khi tham gia vào ngành. Điều này được Zuhee thể hiện rất rõ qua các khung hình của mình với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, các góc máy mới lạ được khai thác hiệu quả ngay tại những địa điểm chụp ảnh cưới vốn dĩ rất quen thuộc với nhiều cặp đôi như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Đà Lạt,…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Bạn có nhận ra đây là khung cảnh mua bán nhộn nhịp của chợ Bến Thành?

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Đà Lạt hiện lên lãng mạn và tươi mới với vườn hoa, con đường vắng, ga xe lửa,…

Khi chụp ảnh với Zuhee, các cặp đôi không quá bị bó buộc vào những tư thế tạo dáng kinh điển, không cần lo lắng về “khả năng diễn xuất” của mình như thế nào. Những chuyên viên nhiều kinh nghiệm của Zuhee sẽ có những tư vấn và gợi mở để các cặp đôi có được những khoảnh khắc tràn đầy cảm xúc, những khung hình ưng ý nhất. Zuhee tin rằng trong quá trình làm việc cùng nhau, các cô dâu, chú rể sẽ luôn cảm thấy thoải mái như những người bạn để cùng nhau chia sẻ những ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình thêm hoàn hảo. Không chỉ vậy, những dịch vụ khác về áo cưới, trang điểm, tư vấn cưới,… cũng được Zuhee đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và có được sự hài lòng, tin cậy của các cô dâu, chú rể.

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Zuhee sẽ có những tư vấn và gợi mở để các cặp đôi có được những khoảnh khắc tràn đầy cảm xúc.

Với lợi thế sức trẻ và nhạy bén của mình, Zuhee Wedding & Make-up Artist tự tin để bắt nhịp xu hướng cưới một cách nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các cặp đôi bằng những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

Nhân dịp khai trương, Zuhee Wedding & Make-up Artist dành tặng phiếu quà tặng 2 triệu đồng dành cho các cặp đôi khi đăng ký sớm các dịch vụ tại Zuhee.

Zuhee Wedding & Make-up Artist cùng bạn sẻ chia hạnh phúc!

Ảnh cưới của Zuhee Wedding & Make up Artist

Thông tin liên hệ Zuhee studio: 

1100 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 62725196 / 0983 963 504 (Ms. Phụng) / 0909347696 (Mr. Zu)

Website: www.zuhee.vn

Email: [email protected]

I.Tupalu.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất