Những tình huống “dở khóc dở cười” khi con gái trót yêu một chàng trai cùng tuổi

10:16, 15/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Người ta thường nói rằng: Tình yêu đích thực thì không phân biệt tuổi tác hay bất cứ đều gì hết. Nói thế nhưng trong thực tế chắc hẳn cũng sẽ có nhiều người nhất là con gái khi yêu sẽ đặt ra câu hỏi “liệu rằng tuổi tác của mình với người yêu có […]

Người ta thường nói rằng: Tình yêu đích thực thì không phân biệt tuổi tác hay bất cứ đều gì hết. Nói thế nhưng trong thực tế chắc hẳn cũng sẽ có nhiều người nhất là con gái khi yêu sẽ đặt ra câu hỏi “liệu rằng tuổi tác của mình với người yêu có thể hòa hợp hay không?” Vậy thực sự thì con gái có nên yêu một chàng trai cùng tuổi không? Hãy cùng tìm hiểu những tình huống hài hước khi con gái trót yêu người cùng tuổi nhé!

1. Bị nhầm là chị của người yêu
Thực tếcho thấy là dù bằng tuổi nhau nhưng con trai thường trông trẻ hơn con gái khá nhiều. Do đó, nhiều lúc đi cùng người yêu mình con gái vẫn luôn cảm thấy “tổn thương” khi bị người khác nhầm là chị của người yêu.

yêu người cùng tuổi marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Đôi lúc thấy mình như bảo mẫu
Nhiều lúc con gái cảm thấy mình giống như bảo mẫu của người yêu vậy và nếu có một mong muốn, có lẽ không có cô gái nào muốn yêu một người cùng tuổi. Nhiều cô gái chia sẻ  rằng nếu có thể yêu người lớn hơn mình khoảng 3 đến 5 tuổi thì sẽ tốt hơn. Bởi vì họ thấy rằng ở độ tuổi đó con trai cũng có một chút trưởng thành và chín chắn rồi vì đã trải qua một vài va vấp, trải nghiệm trong cuộc sống, họ sẽ có kinh nghiệm và khả năng để quan tâm lo lắng và bao bọc cho người con gái của mình, là một chỗ dựa vững chắc cho người yêu. Còn những chàng trai bằng tuổi thì…

yêu người cùng tuổi marry

3. Khi con trai đang lo xây dựng sự nghiệp thì con gái đã bị giục lấy chồng
Nhiều cô gái không ngại việc phải chờ người yêu có công danh sự nghiệp rồi mới tính chuyện kết hôn nhưng những bậc cha mẹ thường sợ con gái mình “ế” và không muốn để con mình phải chờ đợi hết cả thanh xuân. Do đó, ngấp nghé đầu ba, con gái cốnhủ lòng không buồn, nhưng bố mẹ, hàng xóm, bạn bè và người ngoài cứ hỏi “bao giờ lấy chồng?”, làm sao mà không sốt ruột cơ chứ.

yêu người cùng tuổi marry

4. Thỉnh thoảng bị “bơ” vì sự vô tâm
Có một sự thật là hai người bằng tuổi nhưng con gái thường trưởng thành, sâu sắc và hiểu chuyện hơn con trai. Con gái vô cùng nhạy cảm, tinh tếcòn con trai thì có phần trẻ con và vô tư, có khi chẳng biết bạn gái mình buồn lúc nào, thỉnh thoảng cũng quên béng đi những ngày kỉ niệm.

Những tình huống hài hước khi con gái trót yêu người cùng tuổi marry

5. Khi chiến tranh không ai nhường ai
Đây là điều các cô gái thường gặp khi yêu một chàng trai cùng tuổi. Lúc vui thì là người yêu, lúc không vui thì là một người bạn, và những lúc xích mích rồi cãi vã thì bạn và người ấy là kẻ thù “không đợi trời chung”. Bạn cũng đừng hi vọng người ấy sẽ nhường bạn bởi vì họ sẽ không nghĩ tới chuyện nhường nhịn bạn đâu!

Những tình huống hài hước khi con gái trót yêu người cùng tuổi marry

6. Xưng hô theo tâm trạng
Điều này thì chắc chắn cặp đôi cùng tuổi nào cũng biết rõ rồi đúng không, thích thì “anh – em” ngọt xớt, thỉnh thoảng thì xưng “ông – tôi” hay “tớ – cậu” còn lúc không vui thì có thể xưng “mày – tao”. Nói chung là cách xưng hô tùy thuộc vào tâm trạng.yeu nguoi cung tuoi marry

7. Phải cạnh tranh với những cô gái khác
Thật mệt mỏi để cạnh tranh với những cô gái xinh đẹp xung quanh người yêu mình. Nào là bạn thân, em gái nuôi, chị gái họ hàng xa,… hay cả với bạn thân của bạn.

khi con gái trót yêu một chàng trai cùng tuổi marry

8. Con gái thường thiệt thòi hơn khi chia tay
Chắc không cần nói nhiều thì bạn cũng hiểu. Người ta thường nói rằng thanh xuân của con gái vô cùng quý giá nhưng cũng thực sự ngắn ngủi. Vì vậy mà khi yêu một chàng trai bằng tuổi nghĩa là vào lúc con trai vất vả nhất, gian nan nhất sẽ có con gái đồng hành và sau khi chia tay thì người thiệt thòi chắc chắn là con gái.

Những tình huống hài hước khi con gái trót yêu người cùng tuổi marry

9. Thoải mái tám chuyện với nhau
Điều gì cũng có hai mặt phải không nào. Khi có người yêu là một người bằng tuổi thì có một điều tốt là người ấy sẽ dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với những vấn đềmà bạn gặp phải. Nhưng khả năng để giúp bạn vượt qua khó khăn sợ rằng cũng hạn chếvì người ấy cũng chỉ bằng tuổi bạn nên chưa có nhiều kinh nghiệm cuộc sống hơn bạn. Do vậy nếu có gặp khó khăn hay vấn đề gì thì người ấy chỉ có thể ở bên cạnh bạn và nhiều nhất thì động viên bạn vượt qua những khó khăn ấy mà thôi.

Những tình huống hài hước khi con gái trót yêu người cùng tuổi marry

10. Cùng nhau làm những điều thật “điên rồ”
Điều đó cũng vô cùng thú vị và thanh xuân của bạn sẽ rất vui vẻ và đáng nhớ khi yêu một người cùng tuổi đấy. Hai người sẽ cùng nhau làm những điều thật “điên rồ” mà chỉ hai người thấy thích thú.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất