Con gái thì nên “để dành” chút bí mật cho riêng mình! |

07:54, 26/02/2016 bởi: kieuvuong
 4 bình luận  0 love

Cô gái của tôi. Đừng có chuyện buồn lại đăng một chút gì đó. Được thôi nhưng đừng nói cho cả thế giới biết em gặp chuyện gì, hãy chỉ để cho họ biết là em buồn, vậy thôi. Hãy mạnh mẽ lên nhé, nếu có bực tức, lập cho mình một tài khoản của riêng mình, buồn thì viết vài dòng tâm sự lên đó, vui thì đăng ảnh hay hát một bài ca, chỉ mình em biết để sau này khi nhìn lại, ngày xưa mình thật có nhiều kỉ niệm. Đừng để sau này khi nhìn lại thật hổ thẹn vì cái gì cũng phơi bày ra cho người khác. Cuộc sống không đơn giản, mỗi ngày lớn lên em lại thấy ngày xưa mình thật đáng buồn cười.

Các cô gái của tôi. Đã đến lúc phải học cách "để dành" cho mình một vài bí mật rồi.

Giữ quá nhiều thứ trong lòng thì thật mệt, nhưng hãy tâm sự nó với những người quan tâm em nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điều tồi tệ nhất hiện nay là điều gì cũng có thể xuất hiện lên trang cá nhân. Ban đầu là những tấm ảnh cùng bạn bè, sau đó là những trạng thái buồn vu vơ, rồi những bài cover và đến những món ăn cũng được hãnh diện chiếm một vị trí không hề nhỏ trên dòng thời gian. Cả thế giới đều biết bạn đang làm gì, ở đâu…

Và tới bây giờ, việc nói xấu nhau cùng đã chiếm một phần lớn trên mạng xã hội

Cô gái của tôi! Việc nói xấu nhau trên mạng xã hội không giải quyết mọi bực tức cho em! Thứ nhất khi em đăng một trạng thái về việc cô này cô kia làm gì đó kèm theo một icon nhếch mép cười. Mọi người trước tiên sẽ không quan tâm về người em đang nói mà chính là em! Một cô gái nhiều chuyện, một cô gái nói xấu sau lưng, hay một cô gái thâm hiểm với những bức tự sướng ngây ngô? Mình phải tránh xa con nhỏ này nếu không một ngày nào đó người được nói đến trong dòng trạng thái này chính là mình. Và ắt hẳn rằng, người yêu em cũng không muốn được một ngày hậu chia tay, anh ta sẽ là nhân vật được " lên sóng" đâu nhỉ =))

Đừng ảo tưởng về việc mọi người sẽ bình luận ủng hộ em và chống lại người kia. Có chăng cũng chỉ là những kẻ nịnh nọt. Hãy tập cách giấu đi. Thay vào đó hãy gặp riêng nhau và nói những bức xúc trong lòng ra nhé, sẽ giải quyết nhanh thôi mà. ĐỪng nghĩ bôi nhọ người khác lên mạng xã hội nhiều người biết và tẩy chay nó. Em cũng sẽ gánh những lời qua tiếng lại. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ… Liệu người ấy sẽ tổn thương như thế nào. ĐỪng làm những gì mình không thích với người khác. Hãy đặt em vào vị trí đó và tưởng tượng.

Đừng bao giờ nghĩ rằng thiếu nó, thiếu anh ta thì cũng chẳng làm cuộc sống mình chán hơn. Trái đất này tròn hơn em nghĩ, cuộc sống có là mấy hãy sống thật tốt với mọi người. Ngày thứ nhất em giận hờn và nghỉ chơi với một bạn. Ừ chỉ là một thôi mà. Ngày thứ hai lại một và ngày thứ n là n. Rồi ngoảnh mặt lại em còn gì? Đừng! Hãy quý trọng tất cả những gì em đang có, cuộc sống là một dây xích, mỗi người là một mắt xích. Mất một sẽ không thể tròn đầy. Cố lên! hãy giữ tất cả những người đã từng đi ngang qua cuộc sống mình. Đến một ngày nào đó em sẽ nhận ra, chúng ta được nhiều thứ hơn chúng ta nghĩ.

Cô gái của tôi. Đừng có chuyện buồn lại đăng một chút gì đó. Được thôi nhưng đừng nói cho cả thế giới biết em gặp chuyện gì, hãy chỉ để cho họ biết là em buồn, vậy thôi. Hãy mạnh mẽ lên nhé, nếu có bực tức, lập cho mình một tài khoản của riêng mình, buồn thì viết vài dòng tâm sự lên đó, vui thì đăng ảnh hay hát một bài ca, chỉ mình em biết để sau này khi nhìn lại, ngày xưa mình thật có nhiều kỉ niệm. Đừng để sau này khi nhìn lại thật hổ thẹn vì cái gì cũng phơi bày ra cho người khác. Cuộc sống không đơn giản, mỗi ngày lớn lên em lại thấy ngày xưa mình thật đáng buồn cười. Đừng để sau này lại phải cười đau khổ khi nhìn lại những vết xe đổ của ngày xưa cô gái của tôi nhé!

Trần Linh Giang

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất