Bật mí 5 nỗi khổ của con gái khi yêu

23:08, 08/12/2015 bởi: Hani
 0 bình luận  0 love

Đó là những nổi khổ gì, bạn có không?

1. Nhẹ dạ cả tin

Con gái mà, ai yêu rồi cũng sẽ hiểu, không phải lúc nào cũng có thể lý trí và tỉnh táo trong tình yêu. Con gái còn là người trọng tình cảm, dễ mủi lòng, vì thế nhiều khi do quá tin tưởng vào một người, con gái lại tự làm mình đau. Tất cả những lời họ nói, điều họ hứa hẹn, con gái đều tin là thật và một mực ghi tâm…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Cố chấp cứng đầu

Một khi con gái đã đem lòng yêu ai thì lại khó mà quên được người ấy. Con gái cứng đầu, cố chấp ôm ấp hình bóng người xưa không để cho con tim mình được bình phục lại. Con gái cứ nhớ hình bóng người ấy mãi chẳng thể quên, một mình tự gặm nhấm nỗi buồn, nỗi cô đơn và không để ai gần lại.

3. Dù đúng dù sai, con gái vẫn là người đầu tiên nhận lấy hậu quả

Cuộc đời của một người con gái từ khi biết yêu một ai đó, chung quy lại vẫn là những tháng ngày khổ cực. Vì sao cũng là hai người yêu nhau, xã hội lại đặt nặng vấn đề phẩm giá của con gái lên cao như vậy. Đáng ra là phải yếu, con gái phải được bao bọc chở che và nhận được sự ủng hộ từ dư luận. Nhưng không, khi có việc gì xảy ra, người ta sẽ xét nét và đánh giá con gái trước hết.

4. Quan tâm quá lại “bị” kêu là quá kiểm soát

Thật buồn khi yêu nhau, nhiều lúc con gái thấy mình như mẹ của chàng trai vậy. Con gái khi yêu luôn muốn quan tâm, muốn được giúp đỡ chàng trai trong cuộc sống, nhưng mình như điều ấy chỉ khiến cánh đàn ông thấy bị trói buộc, muốn có được tự do bay nhảy. Buồn lòng thay, càng quan tâm thì người ấy lại càng muốn rời xa vòng tay bạn.

5. Có chính kiến một chút thì lại được gọi là “lắm điều”

Con gái từ bao đời nay đã không được “mạnh miệng” bằng đàn ông trong mọi cuộc tranh luận, người ta luôn xem nhẹ ý kiến của phải nữ hơn so với đàn ông, kể cả trong tình yêu cũng vậy. Nhẫn nhịn, nhún nhường luôn là đức tính mà người đời muốn con gái cần hướng đến chứ không phải là vực dậy “làm tướng” trong nhà…

 

(Sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất