Nhận quà mùng 8 tháng 3 biết ngay chàng đang thực sự nghĩ gì

14:05, 04/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Không cần nói quá nhiều, chỉ cần thông qua món quà mùng 8 tháng 3 này, bạn có thể biết được người ấy quan tâm và tinh tế đến mức nào.

Dù nói ra hay lẳng lặng chờ thì gần như cô gái nào cũng mong ngóng món quà mùng 8 tháng 3 từ người đặc biệt. Điều quan trọng không nằm ở món quà mà nằm ở ý nghĩa, ở cảm giác được chăm sóc, quan tâm. Thế nên làm sao hiểu được người ấy đang nghĩ gì chỉ qua một dịp lễ luôn là điều khiến phụ nữ băn khoăn.

Quà 8-3 là nước hoa

Mùi hương là cách phụ nữ “nói” về chính mình. Không chỉ đơn thuần là giúp nàng thêm tự tin mà lọ nước hoa còn thể hiện tính cách, sở thích và rất nhiều. Đàn ông có thể quên màu son nhưng khó lòng quên được mùi hương trên người một cô gái.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chính vì thế quà tặng 8-3 là nước hoa chưa bao giờ dễ chọn. Gợi cảm, cá tính, dịu dàng, quyến rũ… mùi nước hoa chàng tặng chính là ấn tượng về bạn trong lòng anh ấy. Anh ấy cũng rất tự tin rằng mình hiểu bạn và muốn bạn hiểu rằng chàng bị bạn thu hút, quyến rũ từng phút từng giây.quà mùng 8 tháng 3 1

Nếu chàng tặng trang sức

Bất kể quà tặng là chiếc nhẫn giản dị hay bộ trang sức đắt đỏ thì bạn cũng nhớ nâng niu, giữ gìn nhé. Món quà cho thấy anh ấy là người đàn ông rất có trách nhiệm, tôn trọng và yêu thương bạn thật lòng. Chàng luôn xem bạn là một phần quý giá của mình, luôn chăm sóc và rất hiểu lòng người.

Còn gì tuyệt bằng tìm được một người đàn ông chín chắn, luôn biết cách làm bạn hạnh phúc và hiếm khi đòi hỏi? Đáp lại, bạn có thể tặng chàng chiếc ví mới hoặc kẹp carvat nhé.quà mùng 8 tháng 3 2

Nếu chàng tặng hoa tươi

Hoa tươi là điều đầu tiên hầu hết các chàng trai nghĩ tới khi chọn quà mùng 8 tháng 3. Một đóa hoa tươi rói, được gói cẩn thận, kỹ lưỡng đúng gu người nhận thể hiện được sự quan tâm và tinh tế của người tặng quà. Chàng trai chọn món quà này chắc hẳn phải là người cổ điển và rất lãng mạn.quà mùng 8 tháng 3 3

Tuy nhiên, nếu dịp lễ nào món quà bạn nhận được cũng là một bó hoa thì không ổn lắm đâu. Lúc này hãy nhẹ nhàng bông đùa với chàng rằng “từ khi có anh cuộc đời em ngập trong hoa và… chẳng có gì khác nữa“. Nếu anh vẫn không hiểu và không thay đổi thì rất có thể bạn không thực sự quan trọng như lời chàng hứa hẹn đâu.

Phim chiếu rạp 8-3 năm nay có gì
Phim chiếu rạp 8-3 năm nay có gì "hot"?
Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp 8-3 nhiều thể loại, hài hước, tình cảm xen lẫn hành động nghẹt thở.

Nếu chàng tặng mỹ phẩm

Chàng trai của bạn phải là người đàn ông tình cảm và rất tự tin. Mỹ phẩm lâu nay được ví như “lãnh địa” của chị em phái đẹp còn cánh mày râu thì nhìn mãi cũng không phân biệt được các màu son khác nhau thế nào.

Khi mua mỹ phẩm, chàng muốn thể hiện rằng mình hiểu rõ sở thích, thói quen của bạn cũng như ngầm “khoe” sự tinh tế, gu thẩm mỹ của bản thân.quà mùng 8 tháng 3 4

Tuy nhiên, điều này cũng có thể hé lộ rằng chàng trai này chuộng hình thức, thích ngắm người đẹp. Dĩ nhiên việc yêu thích cái đẹp và muốn người yêu mình xinh đẹp không sai nhưng nếu chàng có dấu hiệu không vui với những “khoảnh khắc đời thường” với mặt mộc, quần áo nhăn nheo thì cẩn thận nhé. Có thể anh ấy chỉ mới yêu vẻ ngoài mà không phải toàn bộ con người bạn.

Quà 8-3 xa xỉ và đáng giá nhất dành cho phái đẹp
Quà 8-3 xa xỉ và đáng giá nhất dành cho phái đẹp
Ngày 8-3, nhắc đến chỉ muốn ngập trong hoa, nhưng tặng hoa cho phụ nữ trong ngày này thật cũng...

Một chiếc váy

Nếu đó là chiếc váy bạn yêu thích và từng trầm trồ khen nhưng chưa dám mua thì chúc mừng, chàng trai của bạn rất để tâm tới người yêu và cực kỳ tinh tế.

Ngược lại, nếu đó đơn giản là kiểu váy chàng nghĩ bạn mặc sẽ đẹp dù bạn thích thì anh ấy chắc chắn có tính cách gia trưởng, ương bướng và không thực sự tôn trọng sở thích của bạn. Chàng thích bạn nghe lời, trở thành kiểu người anh thích.

Anh ấy chủ động giúp bạn quyết định hầu hết mọi việc, trông thì có vẻ như rất quan tâm nhưng kỳ thực là đang ngầm kiểm soát. Nếu bạn thấy ngột ngạt, khó chịu thì nên nói rõ với chàng nhé.

Một chuyến du lịch xa

Anh ấy là người chu đáo, lãng mạn, luôn khiến bạn có cảm giác chính bạn là trung tâm của thế giới. Dĩ nhiên đây là ưu điểm nhưng sự ga lăng, ấm áp của chàng rất dễ làm những cô gái khác hiểu lầm và “chết đứ đừ” dù biết chàng là “chậu đã có hoa” đấy.quà mùng 8 tháng 3 5

Quà mùng 8 tháng 3 theo ý bạn

Anh ấy sẽ chủ động hỏi quà 8-3 cho bạn gái hoặc hỏi khéo xem bạn đang cần gì. Chàng mong muốn đáp ứng mọi yêu cầu từ bạn như một cách thể hiện sự chung thủy, yêu thương của mình. Chàng có thể hơi thiếu lãng mạn nhưng chắc chắn tình cảm anh dành cho bạn là không thể nghi ngờ.

8-3 là dịp tốt để bạn thử đọc vị người yêu thông qua món quà chàng tặng, các cô gái nhớ tận dụng nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất