Review 7 quán cà phê lãng mạn để hẹn hò 8-3 ở Hà Nội

12:29, 03/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Một buổi hẹn hò với người ấy tại không gian riêng tư, cùng nhâm nhi cà phê nóng hổi, thưởng thức cốc trà thơm ngào ngạt thì còn gì lãng mạn bằng.

Nếu bạn thích không gian yên tĩnh và thơ mộng chỉ dành riêng cho hai người vào ngày 8-3 sắp tới, thì những quán cà phê lãng mạn và thú vị sẽ là một lựa chọn đáng để thử.

Nếu chưa biết hẹn hò ở đâu ngày 8-3 này tại Hà Nội thì các bạn phải ngó ngay bài viết top  những quán cà phê có không gian cực đẹp rất được ưa thích dưới đây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lofita – Healthy Drink Food

Địa chỉ: Tầng 9 – 10, số 338 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá: 35.000 – 50.000 đồng

Quán được thiết kế trên tầng 9, 10 của tòa nhà nên khá thoáng mát. Không gian ở đây không quá rộng rãi nhưng được décor khá đẹp, có nhiều góc để chụp ảnh và đem lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có một quán cà phê sân thượng cực xinh xắn và Tây, tại đây chuyên phục vụ những món đồ ăn uống “healthy” đẹp da giữ dáng cho các chị em.quán cà phê lãng mạn 5

Trill Rooftop Cafe

Địa chỉ: Tầng 26, tòa Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giá: 50.000 – 250.000 đồng

Trill Rooftop Cafe được biết đến là một trong những quán cà phê có view cực chất tại Hà Nội. Nếu bạn là người thích trải nghiệm cảm giác ngắm cảnh thành phố từ trên cao thì Trill Rooftop đúng là sự lựa chọn không thể nào lý tưởng hơn.

Trill Rooftop được décor hai không gian là không gian trong nhà và ngoài trời. Phía trong nhà được bài trí với nhiều phong cách, có cây cối, đèn led, và nhiều hình tượng lạ mắt.quán cà phê lãng mạn 7

Không gian ngoài trời của quán được thiết kế với những tấm kính chịu lực trong suốt để bạn dễ dàng ngắm cảnh, cùng những chiếc ghế gỗ được xếp liền với nhau, gối ôm nhiều màu sắc, lọ hoa xinh xắn… là không gian đẹp và cực lãng mạn cho buổi hẹn của bạn.

Quà 8-3 xa xỉ và đáng giá nhất dành cho phái đẹp
Quà 8-3 xa xỉ và đáng giá nhất dành cho phái đẹp
Ngày 8-3, nhắc đến chỉ muốn ngập trong hoa, nhưng tặng hoa cho phụ nữ trong ngày này thật cũng...

Cafe Lissom Parlour

Địa chỉ: 68 Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá: 39.000 – 160.000 đồng

Giống như những quán cà phê chú trọng vào thiết kế không gian nhưng Lissom Parlour lại được biết đến là tên tuổi nhỉnh hơn so với những quán cà phê khác. Nơi đây được thiết kế nổi bật với tone trắng sang trọng và nổi bật, thích hợp với những buổi hẹn hò điển hình.

Chủ của Lissom Parlour xuất thân từ foodstylist nên gu của Lissom Parlour cũng được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ từ màu tường, bàn ghế, bức tranh, ấm pha trà… Tất cả hòa quyện lại như một bức tranh thu nhỏ.quán cà phê lãng mạn 3

The YLang – Gardenista Coffee

Địa chỉ: số 2 Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá: 30.000 – 200.000 đồng

Nằm trong chuỗi cà phê Gardenista với điểm nổi bật chính là thiết kế xanh, The Ylang được thiết kế trong một biệt thự giữa không gian xanh mướt, đặc biệt thích hợp với các bạn muốn hòa mình với thiên nhiên.

Biệt thự The Ylang nằm giữa trung tâm thành phố với không gian bên trong rộng rãi và mát lạnh. Nơi đây bạn được thoải mái tận hưởng thiên nhiên đất trời khó có được giữa thành phố hiện đại. Giữa vườn cây xanh mướt, nhâm nhi tách cà phê, nước ép cùng các loại bánh tráng miệng thì còn gì tuyệt hơn.quán cà phê lãng mạn 6

Cup of Tea Cafe & Bistro

Địa chỉ:

CS1: 317 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: 109 Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Giá: 35.000 – 55.000 đồng

Như chính tên gọi của mình, Cup of Tea chuyên về trà và cà phê. Cup of Tea được thiết kế 3 tầng với nhiều góc khác nhau, góc nào cũng là góc chất. Nếu bạn muốn có được một bức hình sống ảo siêu chất thì bạn nên gọi một ấm trà nóng nhé cùng vài chiếc bánh quy. Tại đây vừa có không gian trò chuyện thân tình, vừa có trà ngon để nhâm nhi.

quán cà phê lãng mạn 4

Villa Des Fleurs

Địa chỉ: số 42 Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội

Giá: 100.000 – 500.000 đồng

Villa des Fleurs nằm trong biệt thự mái vòm với nhiều cây xanh. Nơi đây có cả không gian ngoài trời và trong nhà, tuy nhiên, không gian trong nhà thì khá nhỏ. Được kết hợp giữa quán cà phê và tiệm hoa, Villa des Fleurs như cái tên gọi của mình, vô cùng duyên dáng và xinh đẹp.

Bạn có thể gọi một cốc trà, một chiếc bánh, ngồi thưởng thức sau đó đi tham quan tiệm hoa. Nếu như ưng ý, bạn có thể mua ngay một bó hoa xinh xắn để tặng người đi cùng hoặc đem về nhà. Quá hợp lý cho dịp 8-3 phải không nào?quán cà phê lãng mạn 1

Baked By Julie

Địa chỉ: 193 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

Giá: 50.000 – 350.000 đồng

Baked By Julie nằm trên con phố Hàng Bông nhộn nhịp. Đây là điểm đến được ưa thích của các cô nàng thích đồ ngọt. Không gian tại đây được thiết kế với tone hồng vô cùng đáng yêu, từ sơn tường, bàn ghế, tách trà, đĩa… và không gian của Baked By Julie cũng không thiếu những đóa hồng lãng mạn.quán cà phê lãng mạn 2

Marry chúc bạn có được một ngày 8-3 lãng mạn bên người thương và bạn bè tại những quán cà phê lãng mạn đẹp nhất nhì Hà Nội này.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất