Xu hướng trang trí bàn gallery mùa cưới Thu – Đông 2017

10:00, 09/09/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  2 love

Bàn gallery không chỉ đơn giản là nơi đón khách, nó là nơi kể lại câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương. Bạn đã biết xu hướng trang trí bàn gallery nào sẽ “hot” trong mùa cưới Thu – Đông 2017 để đám cưới của mình trở nên ấn tượng?

Vào những tháng cuối năm, khi sắc trời chuyển sang Thu cũng là thời điểm mùa cưới trở nên nhộn nhịp. Có lẽ khi không khí trở nên dịu dàng cũng là lúc con người muốn ở cùng nhau hơn. Theo các chuyên gia trong ngành dự báo, xu hướng trang trí bàn gallery mùa cưới Thu – Đông 2017 sẽ là sự “bùng nổ” của 3 phong cách sau. Bạn hãy cùng Marry tham khảo và chuẩn bị cho ngày vui của mình nhé!

Bàn gallery tone vàng – đen của chủ đề Sparkling Golden

Hiện đại và nổi bật chính là hiệu ứng mà phong cách Sparkling Golden mang lại. Hai tông màu đối lập vàng và đen tạo nên không gian tương phản ấn tượng. Chắc chắn các quan khách tham dự tiệc cưới sẽ phải trầm trồ bởi sự sang trọng nhưng không kém phần bí ẩn mà nó đem lại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích sự phá cách nhưng vẫn mang hơi hướng quyền quý.

bàn gallery 1

bàn gallery 2bàn gallery 3

Ưu điểm nổi bật của phong cách trang trí này là chủ tiệc sẽ không phải đau đầu lựa chọn vật dụng trang trí. Bàn gallery thu hút và ấn tượng sẽ được khách mời chú ý, chiêm ngưỡng và “selfie”với bạn bè.

Bàn tiệc chủ đề The Muse với tone màu vàng hồng

Sắc hồng pastel chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách đại diện cho tình yêu lứa đôi. Màu hồng mang đến nét cổ điển, lãng mạn, không quá rực rỡ nhưng cuốn hút khiến mọi người phải chú ý.

bàn gallery 4 bàn gallery 5 bàn gallery 6

Dưới ánh đèn lung linh, sự kết hợp tinh tế giữa màu hồng và sắc gold sang trọng sẽ mang đến một không gian tiệc cưới đậm chất cổ tích. Phong cách trang trí The Muse là sự lựa chọn hoàn hảo với những cô dâu có tính cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Chủ đề bàn tiệc Timeless Love

Xanh lá cây được chọn làm gam màu chủ đạo trở thành xu hướng trang trí tiệc cưới năm nay. Sắc màu này mang đến sự vui tươi, trẻ trung và tràn ngập sức sống. Màu xanh lá còn là biểu tượng của sự khởi đầu mới mẻ, tràn đầy hy vọng cho tình yêu đôi lứa.

bàn gallery 7

Nếu cô dâu chú rể là những người yêu thích thiên nhiên, chắc chắn không thể bỏ qua gói trang trí đặc biệt Timeless Love. Không gian tiệc cưới lãng mạn và ngọt ngào nhưng cũng vô cùng dịu mát sẽ tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng khách mời.

Hoa trang trí bàn tiệc ngọt ngào kết từ cẩm tú cầu và hoa hồng
Hoa trang trí bàn tiệc ngọt ngào kết từ cẩm tú cầu và hoa hồng
Hoa trang trí bàn tiệc tông hồng pastel nhã nhặn dành cho những tiệc cưới mang phong cách lãng...

Ba phong cách trang trí bàn gallery trên được Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace giới thiệu trong mùa cưới Thu – Đông 2017. Vốn được biết đến với những gói trang trí mang dấu ấn riêng của thương hiệu, Grand Palace luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm.

bàn gallery 11

Cổng hoa, phông chụp hình, bàn gallery, background sân khấu cùng cách bày trí, sắp xếp bàn tiệc đều thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân buổi tiệc. Chúng chỉ thật sự đẹp khi hài hòa với nhau và tạo nên một chủ đề cưới ấn tượng.

Chính vì vậy, khi cô dâu chú rể lựa chọn chủ đề cưới, Grand Palace sẽ giới thiệu và cung cấp bàn gallery phù hợp từ màu sắc, chi tiết trang trí và loài hoa sử dụng. Sau khi lắng nghe nhu cầu của khách hàng, Grand Palace sẽ tiến hành lên ý tưởng, thiết kế và trình bày.

bàn gallery 8

Không chỉ đơn thuần là chiếc bàn gallery, tại Grand Palace chúng là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt. Mỗi vật dụng trên bàn đều được sử dụng một cách đầy dụng ý. Từng khung ảnh, cành hoa đều là một phần tạo nên câu chuyện tình yêu của chủ nhân buổi tiệc.

Nếu bạn là người có yêu cầu thẩm mỹ cao và đòi hỏi sự hoàn hảo, Grand Palace chính là sự lựa chọn dành cho bạn, nơi bạn sẽ kể lại câu chuyện tình yêu của chính mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất