Ý tưởng trang trí background chụp hình đón khách ấn tượng

11:37, 07/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Tiệc cưới không chỉ là buổi tiệc chiêu đãi, tri ân các khách mời đã đến tham dự và chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ mà còn là nơi thể hiện cá tính, phong cách riêng của cặp đôi với nhiều xu hướng trang trí background trẻ trung và mới lạ.

Khu vực chụp hình cưới đón khách là nơi ghi dấu những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi cùng các khách mời trong ngày trọng đại, khéo léo lựa chọn background chụp ảnh sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh ấn tượng và độc đáo.

Khi xu hướng trang trí đám cưới theo phong cách mộc mạc đang len lỏi vào những buổi tiệc cưới thì mẫu background xanh cũng rất được ưa chuộng vì vẻ đẹp trẻ trung, tươi mát và đặc biệt khả năng làm nổi bật chủ nhân của buổi tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 1

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 2

Background được trang trí hoàn toàn bằng lá tươi, điểm xuyến một vài bông hoa màu sắc nhẹ nhàng làm điểm nhấn, tạo nên tổng thể lạ mắt, độc đáo. Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì những mẫu background sang trọng, thanh lịch sẽ là lựa chọn tối ưu cho đôi bạn.

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 3

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 4

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 5

Những cụm hoa tươi đầy màu sắc nổi bật trên nèn voal trắng nhẹ nhàng, thanh khiết. Ánh đèn màu vàng dịu càng làm không gian trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn.

Với những cặp đôi thích sự phá cách, hãy dựng một tiểu cảnh trang trí nhỏ theo phong cách rustic hay trang trí background với những tấm ảnh cưới lung linh của 2 bạn tại khu vực đón khách, khách mời của bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên và ấn tượng.

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 6

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 7

Ý tưởng trang trí ấn tượng cho khu vực chụp hình đón khách 8

Grand Palace là một trong số ít những Nhà hàng Tiệc cưới tại Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu bộ sưu tập trang trí cưới đa dạng, thường xuyên cập nhật theo xu hướng. Để chào mùa cưới 2018, Grand Palace gửi đến các cặp đôi Gói Ưu đãi tiệc cưới Share Your Dreams với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thông tin Grand Palace xin vui lòng liên hệ:

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất