Cần chuẩn bị gì trước khi đi chụp hình cưới

14:39, 09/04/2015 bởi: thuydungpntp
 9 bình luận  7 love

Chụp hình cưới là hoạt động không kém phần quan trọng khi các cặp đôi tiến tới hôn nhân, nhưng để có được bộ ảnh ưng ý không phải là chuyện dễ dàng. Trước ngày đó, các cặp đôi cần chuẩn bị nhiều thứ để có tinh thần tốt nhất cho buổi chụp hình

Để có được một buổi chụp hình cưới suôn sẻ thì khâu chuẩn bị hết sức quan trọng. Ngoài những thứ cơ bản như ê kíp chụp, trang phục, đạo cụ… bạn cũng cần phải quan tâm đến nhưng chi tiết nhỏ khác để không bị lúng túng khi ra đến hiện trường. Sau đây là những việc các cặp đôi nên và không nên làm một ngày trước khi buổi chụp hình diễn ra:

1. Sắp xếp hành lý

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cần 2 chiếc vali đủ lớn, 1 chiếc dùng để sắp xếp tất cả trang phục và phụ kiện liên quan đến buổi chụp hình. Lưu ý là nên bỏ giày dép và 1 túi nhỏ và trang sức phụ kiện vào một túi nhỏ khác để dễ dàng tìm kiếm khi cần thay đổi. Chiếc vali còn lại dùng để đựng đạo cụ cho buổi chụp như bảng tên, giỏ mây, bóng bay, dù… Tối trước ngày chụp hình bạn nên kiểm tra lại một lần nữa để chắc rằng mình đã mang đủ những thứ cần thiết.

Chuẩn bị hành lí trước ngày chụp ảnh cưới

Tối trước ngày chụp hình bạn nên kiểm tra lại một lần nữa để chắc rằng mình đã mang đủ những thứ cần thiết

2. Phân công công việc

Những ai sẽ cùng tham gia buổi chụp hình với bạn, lên danh sách sau đó phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng người, báo lại một lần nữa địa điểm tập trung cho họ. Điều này sẽ khiến mọi người có thể giúp đỡ bạn một cách hữu ích nhất. Tránh tình trạng kéo theo một nhóm người chỉ biết ngồi nhìn nhau trong khi bạn lại phải vừa chụp hình vừa lo hết mọi thứ.

3. Ăn sáng giàu đạm và protein

Vì bạn sẽ cần rất nhiều năng lượng cho một ngày dài vận động và di chuyển nên sức khỏe rất quan trọng. Nếu không muốn biến thành một cô dâu xanh mét, đói lả trong album cưới thì tốt nhất nên dẹp bỏ hết các chế độ ăn kiêng và chọn cho mình bữa sáng với trứng, bơ, phô mai, thịt bò, bánh mì…

Ăn sáng giàu đạm trước khi đi chụp hình cưới

Nếu không muốn biến thành một cô dâu xanh mét, đói lả trong album cưới thì tốt nhất nên dẹp bỏ hết các chế độ ăn kiêng và chọn cho mình bữa sáng với trứng, bơ, phô mai, thịt bò, bánh mì…

4. Làm móng

Điều mà các cô dâu phải đặc biệt lưu ý. Sẽ có những tấm hình chụp cận bàn tay nên bạn cần cắt tỉa móng gọn gàng, sơn bóng hoặc chọn phong cách móng tay đơn giản, thanh lịch. Chú rể chỉ cần cắt móng tay ngắn và sạch sẽ là được.

Làm móng trước ngày chụp hình cưới

Sẽ có những tấm hình chụp cận bàn tay nên bạn cần cắt tỉa móng gọn gàng và sơn bóng

5. Ngủ sớm

Bạn sẽ phải thức dậy sớm để trang điểm kịp cho những shoot hình với nắng sớm cho nên tối hôm trước cả cô dâu và chú rể cần đi ngủ sớm. Vừa giúp cơ thể được tỉnh táo vào sáng hôm sau, vừa khiến da dẻ tươi tắn, không bị quầng thâm mắt.

Ngủ sớm trước ngày chụp hình cưới

Bạn sẽ phải thức dậy sớm để trang điểm kịp cho những shoot hình với nắng sớm cho nên tối hôm trước cả cô dâu và chú rể cần đi ngủ sớm

6. Không ăn thức ăn đậm màu

Như cải xanh, cà rốt sống, blueberry, gấc, café đen, trà… vì chúng sẽ ám màu vào răng khiến nụ cười của bạn kém xinh.

Không uống cà phê khi đi chụp hình cưới

Cà phê sẽ ám màu vào răng khiến nụ cười của bạn kém xinh

10 loại thực phẩm làm hại răng cô dâu trước ngày cưới
10 loại thực phẩm làm hại răng cô dâu trước ngày cưới
10 loại thực phẩm làm hại răng cô dâu trước ngày cưới là những thực phẩm mọi người dùng hàng...

 

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất