Cách chọn và mặc quần âu đẹp khi chụp hình cưới

15:20, 12/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bộ cánh đẹp để chụp ảnh cưới chắc chắn không chỉ là mối quan tâm của riêng các nàng, đấng mày râu cũng cần lưu ý cách chọn và mặc áo vest và quần âu đẹp để sánh đôi cùng nàng.

Đấng mày râu chắc chắn không còn lạ gì chiếc quần tây sang trọng, lịch thiệp. Dù ngày thường chàng sơ vin lịch sự hay theo phong cách thoải mái phóng khoáng thì trong ngày cưới, áo vest chú rể và quần âu đẹp để chụp ảnh cưới là không thể thiếu.

Một bộ trang phục chú rể đẹp phải vừa phù hợp với phong cách tổ chức đám cưới, hợp màu với váy cưới cô dâu và trên hết phải vừa vặn với chú rể. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua hay đặt may quần âu sao cho đẹp thì những tiêu chí và mẹo nhỏ dưới đây chính là dành cho bạn:

Các tiêu chí để nhận biết chiếc quần âu đẹp

  • Xếp ly tinh tế: Quần có những dải xếp li phồng cho phần trên một cách khéo léo, đặc biệt thích hợp với chàng có vóc dáng khiêm tốn.
  • Nút khóa chuẩn: Nút kéo được may đính vào dải eo mở rộng, giúp giữ phần trước quần thẳng thớm.
  • Gấu quần: Quần xắn gấu phải có viền thẳng còn kiểu quần không xắn gấu sẽ có vạt sau may dài hơn, chạm đến gót dưới.

Quần âu đẹp

  • Lớp vải lót: Một chiếc quần âu cao cấp chính hiệu luôn có lớp vải lót mềm mại may từ lưng quần dài đến đầu gối giúp tăng độ bền và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Lưng quần chuẩn phom dáng: Phần lưng quần rất quan trọng vì có nhiệm vụ giữ phom dáng. Một chiếc quần âu đẹp phải được may lưng thẳng tắp và may bằng mũi chữ V ở lưng để dễ dàng chỉnh size khi cần thiết. Một chiếc quần đẹp thì cạp quần phải vừa tầm không quá cao hoặc quá thấp, phía sau nên gối lên xương hông và phía trước phải võng xuống thấp hơn rốn từ 7-10cm.
  • Chỉ may tỉ mỉ: Đường chỉ may phải mịn và được ép phẳng, viền thêm chỉ gia cố ở phần mép.

Quần âu đẹp

Mẹo mặc quần âu đẹp cho chú rể

Để trông thật hoàn hảo, bên cạnh chọn trang phục, chàng cũng cần lưu ý cách mặc trang phục chú rể. Nên chọn chất vải tốt nếu bạn đặt may, không chỉ khi chụp hình cưới hay đãi tiệc mà chiếc quần âu này còn có thể theo bạn đến các bữa tiệc sang trọng, các cuộc họp hay hội nghị quan trọng. Tốt nhất chàng nên chọn chất liệu có tính co giãn.

9 quy tắc vàng trong cách chọn áo vest cho chú rể
9 quy tắc vàng trong cách chọn áo vest cho chú rể
Các chàng hàng cùng Marry tham khảo 9 quy tắc vàng trong cách chọn áo vest cho chú rể dưới đây...

Các chú rể gầy không nên chọn quần âu lưng cao, ôm sát hoặc quá rộng. Bạn nên chọn kiểu quần ống đứng, xếp li kết hợp với sơ mi ngắn tay. Ngược lại thì quần âu ống đứng lưng cao thích hợp cho chú rể có thân hình hơi đầy đặn.

Quần âu đẹp

Nếu chàng có chiều cao khiêm tốn thì nên tránh quần ống rộng, thay vào đó bạn nên chọn phom quần hơi ôm đùi và hơi loe để “ăn gian” chiều cao. Nếu sở hữu dáng cao, chàng sẽ cần chiếc quần tây xếp nhiều li với kiểu quần hơi ôm mông, ống vừa vặn để tôn dáng.

Riêng đối với gấu quần, có hai kiểu xắn gấu và không xắn gấu. Một lưu ý nhỏ là kiểu quần xắn gấu sẽ làm bạn trông có vẻ thấp hơn chiều cao thực nên chú rể hãy cân nhắc cách chọn trang phục nhé.

Có khá nhiều chi tiết cần kiểm tra để chọn được quần âu đẹp cho buổi chụp ảnh cưới nên các chàng hãy cố gắng lưu ý. Chúc hai bạn sẽ có buổi chụp hình hoàn hảo với những khoảnh khắc lung linh nhất nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất