Wedding Planner là dịch vụ gì và làm sao để chọn được dịch vụ như đúng ý nghĩa?

09:01, 26/08/2010 bởi: Confetti wedding planner
 7 bình luận  0 love

Wedding Planner là từ nước ngoài để chỉ những người có kiến thức sâu rộng và đặc biệt yêu thích việc tổ chức đám cưới. Họ là những người có kỹ năng tổ chức, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý ngân sách và cả óc thẩm mỹ rất tốt.

Tìm đến Wedding Planner khi ta không có thời gian lo tỉ mỉ cho đám cưới, thêm nữa lại muốn có ngưởi tư vấn cho mình sao cho đám cưới đẹp đẽ và đúng ý mình nhất. Ngoài ra, nếu có gì thay đổi vào phút chót hay xảy ra ngoài ý muốn thì cũng có WP “manage” giúp luôn.

Để thuê một WP giỏi có kinh nghiệm ở nước ngoài thì phải tốn phí khá cao, ít nhất cũng phải 1,500USD và phí cao thấp còn tùy thuộc mình muốn WP giúp gì?

WP giỏi thì việc trả tiền cho họ cũng không tiếc vì họ cho mình nhiều cái lợi lắm mà tự mình không làm nổi. Nếu có cố gắng thì sẽ tốn nhiều thời gian mà kết quả thì không đảm bảo.
WP thật sự có ích đối với những đám cưới ngoài trời hay tổ chức ở những địa điểm xa…

Ở Việt Nam, năm nay WP cũng đã ít nhiều được biết đến nhưng đã bắt đầu có hiện tượng ai cũng có thể làm WP.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu nói các công ty WP ra sớm nhất và cung cấp dịch vụ đầy đủ chuyên nghiệp thì phải kể đến Confetti Wedding Planner trong HCM hay Bythuongtran ở HN.

Họ ra rất sớm và không chỉ đơn thuần là nhà tổ chức mà còn là người tư vấn. Để tư vấn được tốt thì WP cần có kiến thức không chỉ xung quanh việc cưới hỏi mà còn biết rõ về những nhà cung cấp khác và các dịch vụ liên quan trong ngành cưới. WP thậm chí có thể giúp CDCR tiết kiệm được nhiều hơn cả số tiền CDCR bỏ ra để thuê WP.
Có một số nhà cung cấp chỉ chuyên về một mảng trong quy trình cưới cũng “name” dịch vụ của mình là WP thì không đúng.Khi quyết định lựa chọn WP cho đám cưới của mình là bạn đang muốn tìm một người có kiến thức rộng, óc sáng tạo và các kinh nghiệm đầy đủ để có thể giúp bạn hoàn toàn an tâm thoải mái và hài lòng với những gì họ mang lại.Tiêu chí đầu tiên để chọn là WP phải thật sự lắng nghe nhu cầu của bạn. Họ đang tổ chức đám cưới cho bạn chứ không phải cho họ.
Thứ hai, hãy nhìn vào kinh nghiệm và độ sáng tạo của họ. Họ có thật sự giúp bạn có được một đám cưới rất riêng không?
Tiếp theo, bạn có hài lòng khi nghe họ tư vấn không. Họ có đang đứng trên lợi ích và nhu cầu của bạn không?Bản thân mình thấy WP gì mà nhiều quá xuất phát từ công ty quảng cáo đơn thuần cũng có, có khi lên mấy trang rao vặt cũng thấy WP.
Không hiểu họ có thật sự yêu thích đám cưới mà mong muốn mang lại điều tốt nhất cho cô dâu không.
Vả lại họ đã thật sự đủ khả năng trở thành WP chưa?
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất