VINH DANH CỘNG TÁC VIÊN NỔI BẬT TRÊN MARRY 2015

13:29, 30/01/2016 bởi: Brides
 12 bình luận  4 love

Sau một năm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, cũng như những hoạt động tích cực sôi nổi của các bạn Cộng Tác Viên,  Marry xin công bố danh sách những thành viên nổi bật nhất trên cộng đồng Marry.vn trong năm 2015 vừa qua. Để thay lời tri ân, những Cộng tác viên […]

Sau một năm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, cũng như những hoạt động tích cực sôi nổi của các bạn Cộng Tác Viên,  Marry xin công bố danh sách những thành viên nổi bật nhất trên cộng đồng Marry.vn trong năm 2015 vừa qua.

Để thay lời tri ân, những Cộng tác viên gắn bó và có hoạt động đóng góp cho cộng đồng Marry, đạt từ 3 lần là “Cộng Tác Viên tích cực nhất tháng” sẽ nhận được một phần quà tặng hấp dẫn và giấy chứng nhận của Marry! Dưới đây là danh sách 9 bạn CTV được chọn là những thành viên ưu tú, cực kỳ nhiệt tình và có những hoạt động nổi bật nhất trên cộng đồng Marry.

Số huy chương tương ứng với số lần là Cộng tác viên tích cực nhất tháng trong năm 2015

Số huy chương tương ứng với số lần là Cộng tác viên tích cực nhất tháng trong năm 2015

Đặc biệt, Marry xin tuyên dương thành viên Đinh Thị Thúy Vân – nick sinh hoạt Kaka đã hoạt động hết sức nhiệt tình, bạn đã cộng tác với Marry hơn 10 tháng liền trong năm 2015.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

dinh-thi-thuy-van

ĐINH THỊ THÚY VÂN – CỘNG TÁC VIÊN XUẤT SẮC NHẤT 2015

Marry luôn luôn chào đón sự hoạt động tích cực từ tất cả các thành viên! Hy vọng trong năm 2016 Marry sẽ có thêm những bạn Cộng Tác Viên mới, góp phần làm cho cộng đồng Marry càng lớn mạnh hơn nữa!

Các đóng góp của thành viên vào trang web Marry.vn cũng là đóng góp vào việc chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sắp cưới, giúp họ chuẩn bị một đám cưới thật dễ dàng và chu đáo. Vì vậy đừng ngần ngại thảo luận, bình luận và viết những dòng tâm sự về kinh nghiệm cưới hỏi cũng như chia sẻ những kỷ niệm đẹp qua các album ảnh cưới nhé!

bu-tham-gia-ngay

Ngoài ra, Marry thân mời các bạn CTV đến tham dự buổi tiệc: “Thank you Party” do Marry Network (Marry, MarryBaby, Yêu Bếp Gia Đình) kết hợp với nest AIA tổ chức. Với các hoạt động vinh danh cộng tác viên, chương trình văn nghệ và trò chơi hấp dẫn.

860

Chương trình chỉ dành cho Cộng tác viên nhận được vé mời tham dự

Thời gian: 9h30 – 12h, Chủ nhật, 31.1.2016

Địa điểm: Nest by AIA, Tầng 2, Tòa nhà Bitexco, 19 -25 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1

Đây là cơ hội gặp gỡ, chia sẻ giữa Ban biên tập Marry Network và các Cộng tác viên nhân dịp đầu năm mới 2016 và cũng là dịp để chúng tôi gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của các bạn trong năm 2015.

Đối với CTV sinh sống khu vực khác, Marry sẽ gửi quà và giấy chứng nhận qua đường bưu điện trong thời gian sớm nhất!

Marry

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading