Vinh danh 7 quán quân xuất sắc nhất Marry Excellence Awards 2018

09:48, 07/01/2019 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Sau thời gian 2 tháng, cuộc đua Marry Excellence Awards 2018 đã tìm ra được 7 quán quân cho những hạng mục dịch vụ cưới xuất sắc nhất do hội đồng chuyên môn bình chọn.

7 hạng mục xuất sắc nhất gồm: váy cưới đẹp nhất, video cưới đẹp nhất, trang trí cưới đẹp nhất, make-up ấn tượng nhất, thiệp cưới đẹp nhất, đám cưới của sao đẹp nhất, ảnh cưới đẹp nhất, họ là ai?

Chiếc váy cưới – Hồi ức vẻ đẹp cao nhã của Hoàng hậu

Chiếc váy cưới của cô dâu Lan Khuê được thiết kế, may đo bởi Hacchic Bridal, được hội đồng bình chọn là chiếc váy cưới của năm 2018. Trào lưu tối giản không chỉ tạo cảm hứng trong lối sống mà còn là một phong cách thiết kế được yêu chuộng trong những năm gần đây. Phong cách “less is more” là xu hướng phát triển của thời trang đương đại và có tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận trong ngành thời trang nói chung và váy cưới nói riêng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry excellence awards 2018 5

Kiểu váy cưới minimalist lấy cảm hứng từ chiếc váy thời thiếu nữ của Nam Phương Hoàng hậu với màu trắng tinh khiết, cổ đổ truyền thống và form dáng S-health tôn lên chiếc cổ dài quý phái và xương quai xanh mềm mại, chất liệu lụa trắng ôm hờ hững thân hình mảnh mai của cô dâu Lan Khuê.

Bộ ảnh cưới Boho Tropical của cặp đôi LGBT

Bộ ảnh cưới độc đáo theo phong cách Boho do Phan Tien Photography thực hiện được tạp chí danh giá Junebug Wedding vinh danh tại cuộc thi “Best of the best 2018”. Bà Carrie Schwab, tổng biên tập tờ Junebug Weddings chia sẻ: “Điều quan trọng ở một bức ảnh chính là cái hồn của nó. Ở cuộc thi này, chúng tôi đánh giá cao những bức ảnh có sự hòa quyện giữa cảnh vật và tình yêu đôi lứa”.

marry excellence awards 2018 2

Tại “sân nhà”, một lần nữa bộ ảnh “đốn tim” hội đồng Marry Excellence Awards 2018. Bộ ảnh hài hòa về màu sắc cũng như bối cảnh, tình yêu thăng hoa cùng thiên nhiên hùng vĩ.  

Video cưới – Đóng băng khoảnh khắc hạnh phúc

Phông nền thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt đã pha thêm vào video chất màu tự nhiên tạo nên độ êm mượt về thị giác. Thước phim pre-wedding gây ấn tượng bởi những cảnh quay từ trên cao, bao quát thiên nhiên rộng lớn. Dù không xử lý quá nhiều kỹ xảo dựng phim nhưng chính nhờ giao hòa với màu xanh sông núi mà sự xuất hiện của cô dâu – chú rể thêm phần tự nhiên, ngọt ngào.

Ê – kíp làm phim khá quan tâm đến cảm xúc của cô dâu – chú rể. Những thước phim ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được chăm chút kỹ lưỡng. Từ việc chọn góc máy quay, bộ váy cô dâu gợi cảm, make-up nhẹ nhàng,… đến việc lựa chọn địa điểm gắn liền với kỷ niệm hai người đã giúp cho đôi uyên ương tận hưởng một buổi chụp hình cưới vô cùng thoải mái, biểu lộ cảm xúc chân thật trước ống kính máy quay.

Thiệp cưới – “Cả vũ trụ thu bé vừa bằng một cô dâu xinh”

Đây là một ý tưởng khá thú vị và ấn tượng đến từ thương hiệu Thiệp Cưới Nhà Lin: biến hóa thiệp cưới thành một “tấm vé” lên “Chuyến tàu không gian” và khách mời chính là những hành khách du hành vũ trụ.

marry excellence awards 2018 4

Sắc xanh royal pha tím chủ đạo bộ thiệp cưới được thiết kế như một dải ngân hà với những hạt bụi sao. Và, trong tiểu ngân hà vô tận có hai ngôi sao sắp “về chung một nhà”.

Trang trí cưới – Concept “cộng hòa chuối”

Khi hầu hết các cặp đôi đều chạy theo phong cách trang trí đám cưới cổ tích, cô dâu Như Vân và chú rể Walter Phạm đã tổ chức đám cưới lộng lẫy theo cách riêng của mình với concept “Cộng hòa chuối” mang âm hưởng rừng nhiệt đới bên bờ biển Mũi Né.

marry excellence awards 2018 3

Concept cưới “cộng hòa chuối” được thực hiện bởi Kiệt Honey Wedding Planner & Decoration đã biến những buồng chuối vàng óng và những tàu lá chuối thành phụ kiện trang trí “độc bản” dành riêng cho cặp đôi mê chuối này.

Cả hai chọn chuối làm quả chủ đạo vì cô dâu là người cực kỳ thích chuối và có sở thích sưu tập món đồ liên quan đến loại quả này. Hình ảnh hoa thiên điểu cũng được sử dụng khá nhiều trong đám cưới, loài hoa tượng trưng cho tình yêu tự do và tốt đẹp, đôi lứa sẽ mãi bên nhau bền vững, dài lâu.

Make-up: Dịu ngọt, đằm thắm như một nàng dâu mới

Hạng mục make-up ấn tượng nhất thuộc về Quách Ánh Artist. Những cô dâu được chuyên gia make-up Quách Ánh “phù phép” luôn sở hữu lớp trang điểm dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần cá tính.  

Lớp nền mỏng mịn tự nhiên khi kết hợp đường kẻ eyeliner thanh thoát cùng một đôi môi đỏ mọng xinh xắn luôn là hình ảnh mà nàng dâu nào cũng mơ ước trong ngày trọng đại.

Đám cưới sao ngọt ngào, ấn tượng của năm 2018

Dù không quá ồn ào nhưng đám cưới của Hoa hậu Lan Khuê được nhiều fan ngưỡng mộ và quan tâm theo dõi. Đám cưới được chuẩn bị tỉ mỉ từ những viên đá quý đính lên bộ váy cưới được đặt cắt may riêng đến trang trí sảnh tiệc ấn tượng.

Màn nhảy theo nhạc với những động tác uyển chuyển, điêu luyện của của cô dâu Lan Khuê và những chuyển động có phần vụng về, ngượng ngùng của vị hôn phu – doanh nhân Tuấn John cũng khiến fan phải xuýt xoa, “thả tim” tán thưởng cặp đôi đáng yêu hết nấc.

marry excellence awards 2018 1

Đây cũng là một đám cưới của con nhà hào môn, khi chú rể là doanh nhân trẻ xuất thân từ một gia tộc kinh doanh có tiếng còn cô dâu là con nhà trâm anh thế phiệt.

Các hạng mục đề cử Marry Excellence Awards 2018 sẽ tiếp tục được cộng đồng cô dâu bình chọn cho đến hết ngày 9-01-2019.

Năm 2018 đặc biệt khi ghi dấu 5 năm giải thưởng uy tín này được tổ chức với mục đích vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc. Dấu ấn của Marry Excellence Awards không chỉ là những giải thưởng danh giá mà còn là ngày hội quy tụ và gặp gỡ của các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu đến từ mọi miền đất nước.

Marry Excellence Awards 2018 diễn ra vào 18h00 – 21h00, ngày 10-01-2019, tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM

Cùng tiếp tục theo dõi thông tin của Marry Excellence Awards 2018 để biết kết quả chung cuộc nhé!

THAM GIA BÌNH CHỌN

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất