Vest chú rể – Những sắc màu rực rỡ cho chàng thử nghiệm

10:20, 13/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Update xu hướng vest chú rể mới nhất cùng các thương hiệu thời trang và nhà thiết kế danh tiếng nhất với những mảng màu rực rỡ, tươi vui nhất trong ngày cưới.

Vest chú rể vốn chỉ đóng khung trong những mảng màu tối như ghi, xám hoặc đen để mang đến cho các quý ông vẻ ngoài lịch lãm, khôi ngô nhất trong ngày cưới. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu thời trang hiện nay lại mang đến những gợi ý độc đáo với các tông màu chói lọi, rực rỡ như vàng, xanh lam, cam hoặc đỏ hoặc các loại vải in họa tiết nổi bắt mắt.

Những chú rể với vóc dáng slim fit sẽ rất phù hợp với các thiết kế vest chú rể sặc sỡ này. Để không làm mất đi vẻ nam tính, các chàng có thể kết hợp thêm áo sơmi trắng hoặc đen đơn giản cùng cravat dạng mảnh ( skinny tie ) để có tổng thể trang phục hoàn hảo nhất.

vest chú rể 1

Những tông màu sặc sỡ như hồng, cam, đỏ, trắng hoặc vàng vốn ít khi xuất hiện trong tủ quần áo của phái mạnh nay trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

vest chú rể 2

Chất liệu phổ biến nhất cho các loại vest dạng này bao gồm nhung kẻ, khaki mềm hoặc denim bụi phủi

vest chú rể 3

Những chú rể hiện đại hoặc thích trải nghiệm những phong cách thời trang mới mẻ có thể tham khảo những mẫu vest chú rể độc đáo, rực rỡ này.

vest chú rể 4

Để không khiến chú rể trở thành người nổi bật với bộ vest rực rỡ, các cô dâu có thể tham khảo một số mẫu váy cưới “xuyệt tông” cùng chàng.

vest chú rể 5

Những tông màu xám hoặc đen lịch lãm nhưng khá nhàm chán. Chính vì vậy, sao bạn không thử kết hợp thêm chiếc sơmi mang sắc hồng ngọt ngào để mới mẻ và ấn tượng hơn?

vest chú rể 6

Thiết kế vest chú rể vui mắt với tông xanh lục chói lọi cùng chiếc cravat xuyệt tông.

vest chú rể 10

Các chàng có thể lựa chọn kết hợp thêm cravat hoặc nơ bướm với chất liệu mộc mạc như xô, cotton với họa tiết sặc sỡ để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

vest chú rể 8

Sắc hồng cũng được các thương hiệu thời trang giới thiệu nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho các quý ông.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất