Vest chú rể màu trắng lịch lãm cho hôn lễ ngày Hè

17:56, 26/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Vest chú rể màu trắng sang trọng và lịch lãm sẽ giúp “nam chính” xuất hiện như một hoàng tử đích thực trong hôn lễ mùa Hè của mình.

Vest màu đen từ lâu đã được coi như phục trang cưới truyền thống của chú rể trong hôn lễ kiểu Âu và cũng là biểu tượng của vẻ đẹp nam tính trưởng thành. Thế nhưng trong hôn lễ thời hiện đại, những bộ vest chú rể màu trắng và trắng pha đang dần “chiếm ngôi” thiết kế được yêu thích nhất. Đặc biệt là khi mùa nóng bức tới gần, bộ vest chú rể màu trắng có thể mang lại không khí mát mẻ, trong trẻo cho không gian tiệc cưới.

Khi cặp uyên ương cùng mặc đồ cưới màu trắng và dắt tay nhau bước vào lễ đường, khách mời sẽ cảm nhận được không khí cổ tích và mộng mơ lan tỏa. Mặt khác, bộ vest màu trắng còn phần nào che đi khuyết điểm hình thể của những chú rể không được cường tráng. Lưu ý duy nhất khi chọn mặc vest trắng là bạn cần thận trọng với đồ ăn có màu và các loại mỹ phẩm. Cô dâu nên hỗ trợ chú rể bằng cách tránh tựa má và môi đã được trang điểm lên bộ vest này nhé!

>>> Xem thêm: 19 cách phối màu sáng tạo cho vest chú rể

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất