Váy phụ dâu đẹp mang tông hồng Pale Dogwood mộng mơ

16:04, 25/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Váy phụ dâu đẹp mang tông hồng Pale Dogwood sẽ đem lại cho hôn lễ ngày Hè của bạn vẻ đẹp vừa tinh khôi vừa mơ màng như vườn cổ tích.

Trong số những màu sắc được viện màu Pantone dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong mùa Xuân Hè 2017, hồng Pale Dogwood có lẽ là cái tên thân thuộc nhất. Mang đến cảm giác ngọt ngào, nữ tính nhẹ nhàng nhưng lại không bị “sến dừ”, tông hồng nhạt này đã xuất hiện trong nhiều hôn lễ trên khắp thế giới. Theme cưới xinh xắn lấy hồng pale dogwood làm tông chủ đạo rất phù hợp với những cô dâu yêu nét lãng mạn cổ tích. Và những mẫu váy phụ dâu đẹp với màu của hoa sơn thù du cũng có thể tạo được thiện cảm đặc biệt cho người nhìn.

Váy màu Pale Dogwood hợp với cả nước da trắng ngần hoặc hơi ngăm, tuy nhiên khi đã chọn màu sắc này, bạn không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện rực rỡ hoặc phối với tông ne-on chói. Các phụ kiện kim loại màu bạc và đính đá trơn màu, tối giản sẽ giúp màu Pale Dogwood phát huy công dụng tốt hơn. Đội phụ dâu mặc màu hồng xinh xắn có thể làm tôn lên vẻ đẹp của cô dâu mặc váy cưới trắng, xanh lơ hoặc đỏ. Marry xin chia sẻ cùng bạn một số thiết kế váy phụ dâu đẹp mang màu Pale Dogwood để cân nhắc cho ngày cưới của riêng mình.

>>> Xem thêm: Váy phụ dâu sắc đỏ Burgundy sang trọng

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất