Đường Yên đẹp lộng lẫy với váy cưới dài hơn 4 mét trong ngày vui

18:04, 02/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Không hổ là một trong những siêu đám cưới xứ Hoa ngữ 2018, Đường Yên mới đây vừa tiết lộ hình ảnh chiếc váy cưới với phần đuôi áo dài tận 4 mét, trông cô tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Sau đám cưới cực hoành tráng với thông tin “nhỏ giọt”, đôi vợ chồng mới nhất của làng giải trí Hoa ngữ Đường Yên – La Tấn dần tiết lộ những tấm ảnh cưới đẹp lung linh của mình với giới truyền thông và người hâm mộ. Trong đó, nữ chính Đường Yên khoác lên chiếc áo cưới trắng tinh khôi với phần đuôi dài 4 mét chính là hình ảnh thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận nhất.

đường yên 7

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đường yên

Cách đây vài giờ, trên trang Sina, hình ảnh nàng Triệu Mặc Sênh hóa thân thành phiên bản xinh nhất của chính mình trong ngày trọng đại của đời đã được chia sẻ. Chiếc váy cưới lộng lẫy chính là tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Mikael D.

đường yên 1 đường yên 2

Đây đồng thời cũng là người từng thiết kế áo cô dâu đẹp lộng lẫy cho Côn Lăng – bà xã Châu Kiệt Luân. Chiếc váy cưới của nàng Triệu Mặc Sênh có tên “Tiffany” lấy cảm hứng từ váy cưới hoàng gia. Thêm vào đó, phần cổ vuông và dáng tay bồng cổ điển cũng được dự đoán là xu hướng váy cưới 2019.

đường yên 3 đường yên 4

Theo tiết lộ của nữ diễn viên sinh năm 1983, để hoàn thành bộ váy lộng lẫy này, ekip thực hiện đã phải mất hơn 5.600 giờ với phần đuôi váy xòe rộng dài tận 4 mét.

đường yên 5 đường yên 6

Vào lúc 9 giờ 9 phút ngày 28-10, Đường Yên đã tiết lộ bộ ảnh cưới đẹp rạng rỡ với người hâm mộ cùng dòng trạng thái “Cô dâu là tôi” trên trang cá nhân. Về phía chàng rể tương lai, La Tấn cũng đăng một dòng caption “Chú rể là tôi” để đáp lại lời chia sẻ cực tình và ngọt ngào từ vị hôn thê.

đường yên 9

đường yên 8

Cách đây không lâu, nàng Triệu Mặc Sênh đã cùng “soái ca” La Tấn xuất hiện ở Lễ trao giải chất lượng phim truyền hình Trung Quốc tại Thượng Hải. Vốn đang là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ, Đường Yên nhận được rất nhiều sự quan tâm khi cùng La Tấn sánh bước trên thảm đỏ.

Đường Yên hóa nữ thần lộng lẫy trong bộ ảnh cưới với La Tấn
Đường Yên hóa nữ thần lộng lẫy trong bộ ảnh cưới với La Tấn
Mới đây, mỹ nhân Hoa ngữ Đường Yên đã chính thức chia sẻ về ngày trọng đại của mình cùng vị hôn...

Nhiều bạn bè thân thiết cùng hoạt động trong showbiz của cặp đôi cũng xác định Đường Yên và La Tấn vẫn tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc bên nhau. Sau khi công khai thông tin hẹn hò, nhiều đồng nghiệp của cặp đôi tiết lộ cả hai vốn muốn làm đám cưới sớm. Tuy nhiên, vì lịch làm việc dày đặc nên cả hai đành gác lại hôn lễ.

Ảnh Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất