Lộ diện loạt váy cưới được thiết kế lộng lẫy của Vũ Ngọc Ánh

19:55, 18/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Các thiết kế váy cưới của Vũ Ngọc Ánh được nhà mốt Ohara lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia châu Âu kết hợp với kỹ thuật đính đá và đắp ren hiện đại.

Ngay trước thềm đám cưới, cô dâu Vũ Ngọc Ánh tiết lộ sẽ diện 5 váy cưới đến từ nhà mốt Ohara. Chỉ riêng hình ảnh phác thảo đã cho thấy mức độ cầu kỳ, tinh xảo của các mẫu váy cô dâu. Trong đó, 2 thiết kế đã chính thức lộ diện đã đủ khiến người ngắm “nghẹt thở”.

Diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh tiếp tục khoe ảnh cưới tại chùa Ông
Diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh tiếp tục khoe ảnh cưới tại chùa Ông
Chuyện tình cảm của cặp đôi diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh luôn thu hút sự chú ý của giới...

Các mẫu váy cưới được lấy cảm hứng từ phong cách váy hoàng gia châu Âu thế kỷ 18. Tùng váy phồng xòe, thân váy được đính đá và ren đắp nổi giúp tôn lên vẻ kiêu sa, quý phái cho người mặc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 1 váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 2 váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 3 váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 4

Diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh dự định tổ chức tiệc cưới vào 19-2 sắp tới. Cặp đôi tự tay chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới sắp tới từ việc thiết kế, gửi thiệp đến không gian tiệc.váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 5 váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 6

Khách dự tiệc khoảng hơn 500 người là bạn bè, đồng nghiệp của đôi diễn viên. Được biết, cả hai nhờ nghệ sĩ Việt Anh làm chủ hôn; vợ chồng Ngọc Lan, Thanh Bình, Thúy Diễm – Lương Thế Thành… bưng mâm quả.váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 7 váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 8 váy cưới của Vũ Ngọc Ánh 9

Chàng rể mới tiết lộ: “Chúng tôi nhận ra không ai tốt hơn người yêu của mình nên quyết định về sống chung nhà. Sau những giây phút cô đơn, một mình tự lo mọi thứ, tôi nhận ra Vũ Ngọc Ánh quan trọng với mình thế nào. Cô ấy chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống với tôi”.

Ảnh: ngoisao.net

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất