Valentine của các cặp đôi đồng tính Vbiz có gì?

12:03, 15/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Các cặp đôi đồng tính ‘hot’ được cộng đồng yêu thích không ngại khoe những món quà nhận được từ nửa kia, kèm những lời chia sẻ ngọt ngào.

Những cặp đôi đồng tính này đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng bởi họ là minh chứng cho câu nói tình yêu không phân biệt bất cứ điều gì.

Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn là cặp đôi đồng tính được nhiều người yêu thích trong Vbiz. Valentine năm nay cả hai quyết định du lịch Trung Quốc để “hâm nóng” tình cảm.cặp đôi đồng tính 6

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Anh Tuấn viết: “Nếu mình sống hạnh phúc thì mới có thể lan tỏa niềm hạnh phúc ấy cho người khác, nhưng ai sẽ đủ dũng cảm để sống đúng với con người của mình?“. Anh cảm ơn Sơn Đoàn, cảm ơn gia đình đã “cho tình yêu một cơ hội“.cặp đôi đồng tính 7

Đáp lại, Sơn Đoàn cũng dành nhiều lời ngọt ngào cho người bạn đời. Anh cho rằng mỗi người có định nghĩa riêng cho tình yêu nhưng quan trọng nhất vẫn là cảm xúc.

Hồ Vĩnh Khoa – Rhonee Rojas

Cặp đôi này thu hút người hâm mộ bởi chuyện tình đẹp và vẻ điển trai cực nam tính. Nhân dịp Valentine, cặp đôi đã cùng đến Canada du lịch và ghi lại không ít shoot ảnh ngọt ngào.

cặp đôi đồng tính 5 cặp đôi đồng tính 4

Trúc Như – Minh Thư

Bén duyên từ mùa đầu tiên của chương trình The Bachelor Việt Nam 2018, Trúc Như và Minh Thư nhanh chóng nhận ra tình cảm đặc biệt của mình. Sau thời gian đấu tranh tư tưởng cả hai đã quyết định công khai đến với nhau và nhận được không ít lời chúc mừng.cặp đôi đồng tính 2

Dịp lễ tình nhân năm nay, Trúc Như và Minh Thư đã chọn Đà Lạt để tận hưởng những ngày nghỉ ngọt ngào, êm đềm.cặp đôi đồng tính 3

Nguyên Anh – Khang Lê

Cặp đôi này không còn mấy xa lạ với khán giả khi công khai tình cảm và tham gia gameshow Người ấy là ai. Để có thể đi cùng nhau được đến ngày hôm nay, cặp đôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt là từ phía gia đình. Hơn 8 năm qua, cả hai luôn chăm sóc, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm ngọt ngào như thuở mới yêu.

cặp đôi đồng tính ft cặp đôi đồng tính 1

John Huy – Nhiệm Huỳnh

John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh có tới 9 năm gắn bó trước khi tiến đến hôn nhân. Trong ngày Valentine “soái ca” Nhiệm Huỳnh đã bí mật chuẩn bị quà tặng cho John Huy nhân dịp hơn 1 năm về sống chung với nhau.

cặp đôi đồng tính 9 cặp đôi đồng tính 8

“Tình yêu, bất kể là đồng tính hay dị tính, đều có chung một mục đích đó chính là sự mưu cầu hạnh phúc của mỗi cá nhân vậy nên chúng ta hãy luôn cho tình yêu một cơ hội”, Tựa Sơn Đoàn chia sẻ. Mong rằng dù là ai, yêu ai bạn sẽ mãi hạnh phúc, bình yên.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất