Sau chuyện tình giấu kín 2 năm, Tronie Ngô vừa công khai hình ảnh bạn gái

12:35, 14/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nhân dịp Valentine, ca sĩ Tronie Ngô đã chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng bạn gái Kiều Ngân. Người yêu của chàng ca sĩ sở hữu sắc vóc cân đối và đang theo đuổi hình ảnh gợi cảm.

Sau 2 năm hẹn hò bí mật, Tronie Ngô đã chính thức chuyện tình cảm với bạn gái Kiều Ngân. Đại diện của chàng ca sĩ sinh năm 1989 tiết lộ sau một thời gian tìm hiểu, đôi uyên ương đã quyết định có một bước tiến mới trong chuyện tình cảm. Vì thế, nhân dịp Valentine, Tronie Ngô và Kiều Ngân đã chia sẻ những hình ảnh cực tình tứ với nhau.

Tronie Ngô Tronie Ngô 1 Tronie Ngô 2 Tronie Ngô 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tronie và bạn gái Kiều Ngân đã có dự tính về kế hoạch lâu dài, tuy nhiên cả hai vẫn chưa thể tiết lộ với người hâm mộ. Bạn gái Tronie Ngô cũng sinh năm 1989, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ vào 2015.

Tronie Ngô 4 Tronie Ngô 5 Tronie Ngô 6 Tronie Ngô 7

Ngoài việc làm người mẫu trên các sàn diễn thời trang trong nước, người đẹp còn được mời dẫn chương trình nhiều sự kiện với quy mô lớn. Vào 2017, Kiều Ngân đã vượt qua hàng trăm thí sinh để đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Én Vàng (một cuộc thi dành cho MC chuyên nghiệp trong nước).

Tronie Ngô 8 Tronie Ngô 9 Tronie Ngô 10 c Tronie Ngô 12

Năm trước, cô đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Đà Nẵng. Cô tạo ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình nổi bật cùng lối dẫn dắt duyên dáng và cuốn hút của mình. Về phần Tronie, sau khi nói lời chia tay với nhóm nhạc đình đám 365, chàng ca sĩ điển trai đã tập trung cho những hoạt solo.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đón ngày Valentine đặc biệt nhất
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đón ngày Valentine đặc biệt nhất
Ngày lễ tình nhân năm nay của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là ngày rất đặc biệt, ngày Valentine...

Anh dành nhiều thời gian cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng, đồng thời cũng nhận lời tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ. Trong lần công khai chuyện tình cảm này, Tronie Ngô đã làm không ít người hâm mộ phải bất ngờ. Bởi trước đó, anh là một trong những nghệ sĩ rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Ảnh: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất