Phạm Hương bất ngờ xác nhận thông tin đính hôn

18:04, 14/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau khi chia sẻ hình chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân, Phạm Hương bất ngờ xác nhận với người hâm mộ thông tin đính hôn.

Trưa 14-2, trên trang cá nhân, nàng Hậu Phạm Hương bất ngời chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương vô cùng lung linh. Ở phần trạng thái, cô có chia sẻ với mọi người: “Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine”.

phạm hương

Người đẹp gốc Hải Phòng bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út

phạm hương 1

Khi được người hâm mộ hỏi, cô đã xác nhận thông tin đính hôn.

Khi được một fan hỏi về thông tin đính hôn, người đẹp gốc Hải Phòng không ngần ngại “say yes”. Phạm Hương đã được bạn trai cầu hôn tại Mỹ. Ngay khi vừa chia sẻ thông tin này, nàng Hậu nhận được không ít lời chúc mừng, nhiều người hâm mộ còn bày tỏ muốn được chứng kiến hôn lễ của cô và bạn trai vào một ngày không xa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

phạm hương 2

Phạm Hương đã có thời gian khá vui vẻ và thoái mái tại xứ sở cờ hoa.

phạm hương 3

Trước đó, người đẹp hoàn toàn “lặng mất” giữa dòng chảy showbiz. Cô hoàn toàn không có hoạt động gì nổi bật cũng như không nhận tham gia sự kiện nào trong nước. Một số thông tin cho rằng cô sang Mỹ để chữa bệnh.

Sau chuyện tình giấu kín 2 năm, Tronie Ngô vừa công khai hình ảnh bạn gái
Sau chuyện tình giấu kín 2 năm, Tronie Ngô vừa công khai hình ảnh bạn gái
Nhân dịp Valentine, ca sĩ Tronie Ngô đã chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng bạn gái Kiều Ngân....

Thời điểm đó, Phạm Hương đã chia sẻ với giới truyền thông cùng người hâm mộ: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm.

phạm hương 7

Cuộc sống xa hoa của Pham Hương tại Mỹ

phạm hương 4 phạm hương 5 phạm hương 6

Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”.

Ảnh: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất