Váy cưới Á hậu Thanh Tú “gây thương nhớ” với 10.000 viên pha lê

18:33, 29/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn hóa thân thành phiên bản xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Á hậu Thanh Tú cũng vì thế mà chọn cho mình chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy lấy cảm hứng từ nàng Cinderella kiều diễm.

Chỉ còn 4 ngày nữa là đến hôn lễ của Á hậu Thanh Tú, mỹ nhân sinh năm 1996 đã khéo léo khoe ảnh váy cưới đẹp lung linh như công chúa với phần đuôi dài 4 mét.

Váy cưới của Á hậu Thanh Tú

Chiếc váy cô dâu đẹp của nàng Á lần này là do thương hiệu Hacchic Bridal thực hiện. Lấy cảm hứng từ phong cách Hoàng gia sang trọng, trang phục cưới của Thanh Tú mang phom dáng cổ điển với phần vai trễ gợi cảm. Thiết kế này nhằm tôn lên chiếc cổ cao trắng ngần và đôi vai thon thả tuyệt mỹ của người đẹp sinh năm 1996.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới Thanh Tú

Vốn là người yêu thích nét đẹp đơn giản và tinh tế, nàng Á đã chọn cho mình một bộ váy cưới thể hiện được tính cách và gu thẩm mỹ của mình. Điểm nhấn của chiếc áo cô dâu chính là phần thân váy xòe lộng lẫy, kiêu sa cùng phần đuôi dài 4 mét.

váy cưới Thanh Tú 1

Thêm vào đó, chiếc đầm cưới của Thanh Tú còn được đính kết 10.000 viên ngọc trai và pha lê cao cấp dọc theo thân váy. Kỹ thuật cắt laser tạo hình cánh hoa nổi của Nhật lại càng tôn lên nét kiêu sa và đài cát của chiếc váy. Theo chia sẻ của người đẹp, đây cũng chính là thiết kế mà nàng Á sẽ diện khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại.

váy cưới Thanh Tú 2

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, giành được sự quan tâm từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp là em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My. Trong cuộc thi nhan sắc, cô tạo dấu ấn với người hâm mộ bởi nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao 1,8 mét.

váy cưới Thanh Tú 3

Thời điểm đó, nàng Á vừa tốt nghiệp Học viện Ngọc giao với thành tích cao. Vì lẽ đó, ai cũng tin rằng cô sẽ giành được giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Về thông tin vị hôn phu của Thanh Tú, anh sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Hôn lễ của đôi uyên ương sẽ được cử hành vào 2-12 sắp tới. Cách đây hai tháng, Thanh Tú cùng bạn trai đã đến các nước châu Âu để chụp hình cưới. Tuy nhiên, thông tin về chồng tương lai của cô lúc này vẫn được giữ kín, vì nàng Á không muốn ảnh hưởng đến công việc của vị hôn phu.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất