Tướng mặt đàn ông báo hiệu giàu sang, phú quý: Trán rộng thông minh, mũi cao rước tài lộc

10:03, 24/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

 Trong nhân tướng học, gương mặt một người báo hiệu vận mệnh của người đó. Nếu một người đàn ông sở hữu nhiều nét tướng tốt, cuộc đời sẽ giàu sang, sung túc. Các nét trên gương mặt như trán rộng, cằm chẻ, mũi cao hay một đôi môi sắc nét chính là căn cứ […]

 Trong nhân tướng học, gương mặt một người báo hiệu vận mệnh của người đó. Nếu một người đàn ông sở hữu nhiều nét tướng tốt, cuộc đời sẽ giàu sang, sung túc.

Các nét trên gương mặt như trán rộng, cằm chẻ, mũi cao hay một đôi môi sắc nét chính là căn cứ để phán đoán người đàn ông đó sẽ có cuộc sống tài lộc đầy nhà, thông minh, xuất chúng hơn người.

Dựa vào các phân tích nhân tướng học, trong các công việc hợp tác làm ăn hay chọn bạn đời, nhiều người đã tìm cho mình một đối tác, một nửa phù hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là những tướng mặt đàn ông báo hiệu một cuộc đời giàu sang, sung túc. Cùng tìm hiểu nhé!

Trán rộng uyên bác, thông minh hơn người

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu cho mình một vầng trán rộng và nhô là người có học thức, thông minh và uyên bác. Không những thế, những người này có số phú quý, được nhiều người giúp đỡ nên thuận lợi trong công việc, có được sự giàu sang.

Bật mí tướng mặt đàn ông báo hiệu một đời giàu sang, sung túc Marry

Sở hữu trán rộng, đường công danh của người đàn ông dường như không gặp cản trở nào bởi họ có học vấn sâu rộng và những hiểu biết hơn người. Trong các công việc giao tiếp, nhờ trình độ của mình mà những người này được sự tin tưởng, tín nhiệm từ đối tác, công việc cứ thế đến đích dễ dàng.

Mũi cao rước tài lộc về nhà

Nếu bạn may mắn có một ông chồng với chiếc mũi cao, thì yên tâm, tài lộc sẽ vào nhà chẳng đoán trước, tiền luôn đầy túi. Những người đàn ông có mũi cao sẽ đi đôi với nét tính cách thẳng thắn, dũng cảm và chính trực. Họ không thích nói nhiều, thích thể hiện bằng hành động hơn là lời nói.

Bật mí tướng mặt đàn ông báo hiệu một đời giàu sang, sung túc Marry
Do đó, những người này gây ấn tượng với người khác về khả năng, thực lực của mình. Người đàn ông sở hữu mũi cao thường rất tinh tế trong việc nhìn nhận, họ giao tiếp giỏi và giúp người khác có thiện cảm với mình. Chỉ cần qua 1 đến 2 lần giao tiếp, những người này có thể thấu hiểu đối phương và đó là cơ hội tuyệt vời cho việc làm ăn.

Đường môi rõ ràng là người đàn ông bất khuất, có chí tiến thủ

Với một người đàn ông sở hữu đôi môi đường nét rõ ràng, người này được đánh giá là có hoài bão và chí tiến thủ, đặc biệt trong công việc. Mỗi khi có khó khăn xảy đến, thay vì ngại khó, ngại khổ, họ sẽ tìm phương án tốt nhất để giải quyết khó khăn, tuyệt đối không khuất phục.

Bật mí tướng mặt đàn ông báo hiệu một đời giàu sang, sung túc Marry
Những đàn ông này thường có một thành tích công việc “khủng” khiến ai cũng phải nể phục, nhưng họ lại quan tâm quá trình hơn là điểm đến cuối. Luôn chu toàn trong mọi việc, có thể nói, rủi ro là điều rất ít khi họ gặp phải.

Không ai có thể phủ nhận sự liên quan mật thiết giữa nét tướng trên gương mặt người đàn ông với tính cách, vận mệnh của họ. Nếu bạn đang sở hữu những nét tướng tài lộc, hãy biết cách vận dụng để cuộc sống ngày càng giàu sang, phú quý.

Cằm chẻ sở hữu nhiều đất đai

Một người đàn ông nếu may mắn có cằm chẻ, việc sở hữu đất đai, nhà cửa dường như rất dễ dàng. Ngay từ lúc còn trẻ, những người này đã nắm trong tay nhiều đất đai, cuộc sống khấm khá. Dù trong quá trình làm ăn có gặp sóng gió nhưng đó chỉ là “ngọn gió qua đường”, không ảnh hưởng gì đến tiền tài.

Bật mí tướng mặt đàn ông báo hiệu một đời giàu sang, sung túc Marry
Chưa hết, sở hữu nhiều đất đai, nên việc kinh doanh của họ về con đường này cũng luôn may mắn, thuận lợi. Làm việc có quý nhân phù trợ để không gặp phải kẻ tiểu nhân, tiền bạc cứ thế tự vào nhà.

>>> Xem thêm: Nét quý tướng chỉ có ở phụ nữ vượng đào hoa, dễ lấy chồng giàu 

yan.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất