Nét quý tướng chỉ có ở phụ nữ vượng đào hoa, dễ lấy chồng giàu

15:04, 04/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Theo Nhân tướng học, phụ nữ, nếu may mắn sở hữu những đặc điểm này thì được xem là quý tướng. Những người này vừa dễ lấy được chồng giàu vừa được chàng hết mực yêu thương. Hôn nhân gia đình có ấm áp và hạnh phúc hay không phụ thuộc phần lớn vào tình […]

Theo Nhân tướng học, phụ nữ, nếu may mắn sở hữu những đặc điểm này thì được xem là quý tướng. Những người này vừa dễ lấy được chồng giàu vừa được chàng hết mực yêu thương.

Hôn nhân gia đình có ấm áp và hạnh phúc hay không phụ thuộc phần lớn vào tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau nhưng đôi khi cũng do duyên số mà thành. Ông bà xưa cũng thường bảo rằng: “hồng nhan bạc phận” – ý nói những người phụ nữ tuy xinh đẹp nhưng nhân duyên vẫn cứ mãi lận đận long đong.

Vậy nên, theo Nhân tướng học, nàng nào may mắn sở hữu 4 dấu hiệu được xem là quý tướng như dưới đây thì có số vượng đào hoa, dễ kiếm được tấm chồng giàu sang quyền quý, an nhàn hưởng phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nét quý tướng chỉ có ở phụ nữ vượng đào hoa, dễ lấy chồng giàu Marry

Theo Nhân tướng học, nàng nào may mắn sở hữu 4 dấu hiệu được xem là quý tướng thì có số vượng đào hoa, dễ lấy được chồng giàu, an nhàn hưởng phúc

Trán cao, rộng

Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ có tướng trán cao và rộng (nhưng không nhô ra quá nhiều) là những người có quý tướng trong hôn nhân. Đa phần những phụ nữ này đều là người có tính cách vừa vui vẻ, hòa nhã lại vừa hiền hậu, bao dung. Họ cũng thuộc tuýp người dễ vượng vận tài lộc và thường thu hút ánh nhìn từ những người khác giới xung quanh.

trán cao, rộng Marry

Theo Nhân tướng học, nếu phụ nữ trán cao, rộng mà còn có thêm giọng nói đoan trang, nhân trung sáng sủa, làn da mịn màng và môi má hồng hào thì là những người có năng lực làm việc rất xuất sắc

Đặc biệt, Nhân tướng học còn chỉ ra rằng nếu phụ nữ trán cao, rộng mà còn có thêm giọng nói đoan trang, nhân trung sáng sủa, làn da mịn màng và môi má hồng hào thì là những người có năng lực làm việc rất xuất sắc. Những phụ nữ này, dù xuất phát điểm khá khó khăn nhưng khi bước vào tuổi trưởng thành thì dễ lấy được chồng giàu có và cả hai sẽ xây dựng được cơ đồ vững chắc. Thậm chí, nếu kết hôn trong độ tuổi từ 25 – 32 thì cuộc sống gia đình trong tương lai của họ sẽ luôn hạnh phúc, ấm êm.

Môi trên gợi cảm

Nàng nào may mắn có bờ môi trên cong, đặc biệt là nhô ra vừa phải và rất gợi cảm thì theo Nhân tướng học đây cũng là nét tướng đào hoa của người phụ nữ. Đa phần phụ nữ sở hữu tướng môi gợi cảm như thế này đều là người vừa vượng nhân duyên lại vừa vượng tài vượng lộc.

bờ môi trên cong, đặc biệt là nhô ra vừa phải và rất gợi cảm Marry

Đa phần phụ nữ sở hữu bờ môi trên cong, đặc biệt là nhô ra vừa phải và rất gợi cảm là người vừa vượng nhân duyên lại vừa vượng tài vượng lộc

Khi bước vào tuổi trưởng thành, những phụ nữ có nét tướng môi này thường được nhiều đối tượng khác phái theo đuổi. Và tuy có số đào hoa nhưng nếu đã chọn được cho mình một đối tượng tâm đầy ý hợp thì những phụ nữ này vô cùng chung thủy và hết mực yêu thương nửa kia. Có thể cuộc sống hôn nhân gia đình trong các năm đầu khi về chung một nhà của họ gặp khá nhiều khó khăn, nhưng sau khi mọi thứ ổn định thì tài vận của hai người sẽ nhanh chóng bùng nổ, phúc lộc đầy nhà.

Cuống tai to và dày

Ngoài trán cao, rộng thì Nhân tướng học còn cho rằng, cuống tai to và dày cũng là 1 trong 4 nét quý tướng của người phụ nữ. Nàng nào có cuống tai to và dày đều là người vượng vận đào hoa, tương lai dễ lấy được chồng quyền quý và giàu có.

cuống tai to và dày cũng là 1 trong 4 nét quý tướng của người phụ nữ Marry

Nhân tướng học còn cho rằng, cuống tai to và dày cũng là 1 trong 4 nét quý tướng của người phụ nữ

Tuy vậy, vận trình tình duyên của những phụ nữ này không mấy suôn sẻ, trước khi lấy được chồng giàu và có gia đình hạnh phúc thì họ cũng dễ trải qua khá nhiều sóng gió trong tình cảm. Nhưng cuối cùng, nhờ bản lĩnh lẫn trực giác nhạy bén mà họ sẽ chọn được nửa kia vừa giàu có lại rất yêu thương mình. Tình cảm hai vợ chồng sẽ luôn ấm êm, bền chặt, cuộc sống gia đình cũng vô cùng hạnh phúc và sung túc.

Khuôn cằm tròn đầy

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu khuôn cằm tròn đầy là những người vừa hoạt bát, vui vẻ lại vừa dịu dàng, mềm mại và mang trong mình nhiều nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, nếu có khuôn cằm tròn đầy cộng thêm mái tóc dài óng ả thì đó là người dấu hiệu của người vượng đào hoa, dễ lấy được chồng giàu và được chồng vô cùng yêu thương.

Khuôn cằm tròn đầy Marry

Những phụ nữ này, sau khi lập gia đình sẽ có được cuộc sống trong nhung lụa, gia đình ấm êm, túi tiền luôn rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ gì

Bởi nhờ tính cách nổi trội nên những người này rất dễ thu hút ánh nhìn từ những người khác phái xung quanh, thậm chí còn dễ được nhiều chàng trai thành đạt để ý và hết mực nuông chiều. Những phụ nữ này, sau khi lập gia đình sẽ có được cuộc sống trong nhung lụa, gia đình ấm êm, túi tiền luôn rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ gì.
Tất nhiên những nét tướng được Nhân tướng học dự đoán như trên không đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng sẽ lấy được một người chồng giàu và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Chính vì lẽ đó mà các bạn hãy cứ tự tin vào tình cảm của mình, bởi vì sự hòa hợp giữa hai vợ chồng mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.
>>> Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Sheraton Hanoi Hotel
Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading