TuArt Wedding khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM

17:40, 12/07/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  1 love

Sau 7 năm thành lập và phát triển với 2 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, tối qua (11-7) TuArt Wedding chính thức khai trương chi nhánh Hồ Chí Minh. Hình thành hệ sinh thái cưới hỏi đầu tiên và lớn nhất trên cả nước.

Buổi lễ với sự góp mặt của Nữ hoàng giải trí Angela Phương Trinh, Á hậu 2 Miss ECO International 2018 Thư Dung, cùng hàng loạt thương hiệu hàng đầu ngành cưới như: Adam Store, Mod ProDuction, Huy Thanh Jewwelry, Cửu Long Jewelry, JoliPoli, Unicorn Vietnam, BeeST Medi, Marry Network, Veneto, 1989 Forist, Hoa tươi Cây Cầu Vàng, Art Kids, Dream Album T&C…

TuArt Wedding 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ cưới hỏi mang phong cách Việt – chất lượng chuẩn quốc tế, TuArt Wedding  thương hiệu chụp ảnh cưới hàng đầu hiện nay đã có khai trương hoành tráng hệ sinh thái cưới hỏi All in One đầu tiên ở Việt Nam tại Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh vào tối ngày 11/07 vừa qua. Bao gồm các dịch vụ như: chụp hình cưới, phim trường riêng, học viện đào tạo, xưởng váy cưới thiết kế cao cấp, xưởng in…

TuArt Wedding 2

TuArt Wedding 3

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của sự kiện khai trương tối qua:

  • “Nữ hoàng thảm đỏ” được mời cắt băng khánh thành cùng dàn khách VIP là CEO của các thương hiệu cưới hàng  đầu Việt Nam.

TuArt Wedding 4

TuArt Wedding 5

  • Buổi lễ khai trương gây ấn tượng với Show trình diễn bộ sưu tập váy cưới “ Queen Of Stars”  của thương hiệu váy cưới hàng đầu Bella Bridal.

TuArt Wedding 6

  • Á hậu Thư Dung – Miss Eco International 2018 với vị trí vedette cho bộ sưu tập váy cưới lần này của Bella Biral.

TuArt Wedding 7

  • Những bộ trang phục vest cưới lịch lãm của thương hiệu vest cưới được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay – AdamStore cũng xuất hiện trong show trình diễn này.

TuArt Wedding 8

  • CEO của thương hiệu quay phim nổi tiếng MOD Production cũng đã có mặt tại buổi lễ khai trương để chúc mừng.

TuArt Wedding 9

  • Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 1250m2, hệ sinh thái TuArt gồm: Studio chụp hình cưới, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp, xưởng sản xuất váy cưới cao cấp.

TuArt Wedding 9

Sự có mặt của các đối tác uy tín trong ngành cưới minh chứng, TuArt Wedding tự tin mang đến cho các cô dâu – chú rể Sài Thành những dịch vụ ảnh cưới ưng ý cả về hình thức và chất lượng. Đến đây, các cặp đôi không chỉ có được những shoot hình cưới độc đáo, tinh tế với công nghệ Blend màu độc quyền mà còn có cơ hội được khoác lên mình những bộ trang phục cưới đến từ các thương hiệu váy cưới, áo dài cưới nổi tiếng như: Joli Poli, Calla Bridal, Bella Limited, áo dài Linh Bùi, đầm dạ hội Queen Style… cũng như được make-up và làm tóc bởi những chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất