Tận hưởng tuần trăng mật tại Nhật – Nghỉ dưỡng và trải nghiệm

11:22, 29/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

ĐỊa điểm nào tuyệt vời cho cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn và ngọt ngào? Hãy cùng Marry tham khảo mảnh đất Nhật Bản – Nơi giao thoa giữa truyền thống và đời sống hiện đại.

Được xếp hạng top 15 đất nước đáng sống nhất thế giới, Nhật Bản là mảnh đất độc đáo của miền Viễn Đông, nơi đời sống hiện đại giao thoa cùng những di sản truyền thống, tạo nên nét văn hóa đặc thù độc nhất vô nhị mà khó nơi nào có được trên thế giới.

Không chỉ là điểm đến thú vị về văn hóa, Nhật Bản cũng là đất nước sở hữu những địa điểm du lịch vô cùng lãng mạn và quyến rũ, không ít trong số đó đã từng được chọn xuất hiện trên phim ảnh hoặc các tác phẩm thơ ca trữ tình. Chính vì vậy, nhiều cặp đôi hiện nay chọn Xứ sở Phù Tang là nơi để tận hưởng tuần trăng mật. Nếu bạn cũng đang “nhen nhóm” ý định nghỉ dưỡng tại nơi đây, hãy cùng Marry lên kế hoạch ngay những việc cần làm, những nơi cần đến nhé!

tuần trăng mật

Thủ tục cần biết trước khi khởi hành tuần trăng mật tại Nhật Bản

  • Visa : Thời hạn Visa là 6 tháng. Nhật được xem là một trong số những nước không dễ để xin được visa. Bạn có thể tham khảo website của Đại sứ quán Nhật tại Việt Nam để có thêm thông tin chi tiết : http://www.vn.emb-japan.go.jp/index.html
  • Đơn vị tiền tệ: Yên
  • Ngôn ngữ : Tiếng Nhật và Anh.
  • Thời gian chuyến bay: Từ 5 -6 tiếng từ Việt Nam sang Nhật Bản.
Top 5 địa điểm trăng mật dành cho các cặp đôi yêu mạo hiểm
Top 5 địa điểm trăng mật dành cho các cặp đôi yêu mạo hiểm
Cùng thăm quan 5 địa điểm trăng mật thú vị nhất thế giới và nhận được sự yêu thích của các cặp...

Nên đi Nhật vào thời gian nào?

Thời điểm tuyệt với nhất để tận hưởng tuần trăng mật tại đây là khoảng giữa tháng 3 hoặc tháng 4 – Khoảng thời gian khí hậu tuyệt đẹp và cũng là mùa hoa anh đào nở rộ, nhuộm sắc hồng ngọt ngào muôn nơi. Nên tránh các tháng 6,7 và 8, bạn chắc chắn sẽ không muốn trải qua kì trăng mật với mưa rả rích và trời vần vũ mây đen đâu!

Cặp đôi nên làm gì?

  • Đến rạp hát : Hãy thưởng thức nhạc kịch nổi tiếng của nhật – Kabuki với những màn trình diễn ngút mắt với trang phục rực rỡ, các diễn viên với lối trình diễn ấn tượng và thu hút. Đừng ngần ngại bởi những những rào cản ngôn ngữ, bởi bạn hoàn toàn có thể bị vở kịch thu hút mà không cần phải thông hiểu tất cả những lời thoại của các diễn viên.
  • Nếu có dịp đến Tokyo, hãy đến Tháp Tokyo với chiều cao vô cùng ấn tượng 332,9 mét (1.092 ft) để được thưởng lãm khung cảnh tráng lệ của thủ đô sầm uất bậc nhất xứ sở Phù Tang.
  • Ngâm mình trong hồ nước nóng: Cũng là một trong những hoạt động được người dân bản xứ và khách du lịch rất yêu thích khi đặt chân đến Nhật Bản.Hãy di chuyển bằng tàu điện ngầm tới Hanoke, khu du lịch suối nước nóng nổi tiếng tại khu ngoại ô của Tokyo. Khung cảnh nên thơ và trữ tình chắc chắn sẽ giúp cho tuần trăng mật của bạn thêm vô vàn những kỉ niệm khó quên.

tuần trăng mật 1

  • Leo núi Phú Sĩ : Hiện nay có tour du lịch leo núi Phú Sĩ vào ban đêm thu hút sự yêu thích của rất nhiều khách du lịch. Nhắc đến ngọn núi nổi tiếng và là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. 2 tháng 7 và 8 được xem là “mùa leo núi”, bạn có thể bắt chuyến xe bust Fujikyuko đến trạm thứ 5 trên núi và bắt đầu leo lên đỉnh núi vào ban đêm. Sẽ mất từ 5 đến 6 tiếng đển lên đỉnh núi ( có khá nhiều chỗ dừng chân để khách du lịch có thể nghỉ chân dọc đường). Điểm tuyệt vời của việc leo núi vào ban đêm này là bạn có thể tận hưởng được ánh bình minh khi leo lên đỉnh. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý các vấn đề an toàn cho chính mình và người bạn đời khi leo núi

tuần trăng mật 2

  • Nếu bạn không thích không khí xô bồ, náo nhiệt của Tokyo, hãy tìm cho mình chiếc vé về thời quá vãng với chuyến thăm quan cố đô Kyoto xưa cũ. Là thành phố từng oằn mình gánh những đau thương của cuộc Thế chiến thứ 2, tuy nhiên nhiều công trình kiến trúc bề thế vẫn được gìn giữ toàn vẹn cho đến tận ngày nay. Đừng quên viếng thăm hai ngôn đền Toji và Kiyomizu được xây từ năm 778 và phục dụng vào thế kỉ 17. Để đến được đây, bạn nên bắt chuyến tàu điện ngầm từ Tokyo đến Kamakura. Đây cũng là địa điểm được các cặp đôi yêu thích khi tận hưởng tuần trăng mật và lưu lại những thước ảnh kỉ niệm tuyệt đẹp.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất