10 thiên đường ngập nắng cho tuần trăng mật giữa mùa Đông (P2)

14:56, 08/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Dù gió lạnh đã ùa về, ở nhiều nơi, mặt trời vẫn không ngừng lan tỏa những tia nắng ấm áp. Xách ba lô lên và bay đến 1 trong 10 thiên đường có nắng ấm dưới đây cho tuần trăng mật giữa mùa Đông thêm ngọt ngào nhé!

6. Thái Lan

Với hàng loạt đảo hay vịnh biển màu lục bảo đẹp như tranh vẽ bao phủ bởi ánh nắng chan hòa suốt mùa đông như Phuket, Koh Samui, Koh Phangan, Koh Lanta… Thái Lan là thiên đường nắng ấm, đầy thơ mộng được nhiều người lựa chọn.

huong-tuan-trang-mat-thai-lan-3

huong-tuan-trang-mat-thai-lan-4

huong-tuan-trang-mat-thai-lan-2

huong-tuan-trang-mat-thai-lan-1

Đến đây hai bạn có thể dành cả ngày thư giãn bên biển xanh, cát trắng, lặn ngắm san hô, thưởng thức những món ngon đường phố đặc sắc hay hòa nhịp vào cuộc sống về đêm rộn rã.

7. Maroc

Nằm ở châu Phi, đất nước này hầu như quanh năm ấm áp. Tuy nhiên, Maroc đặc biệt hơn mọi địa danh châu Phi khác bởi những cảnh quan thần tiên của sa mạc, ốc đảo và nền văn hóa độc đáo, dễ thấy trong các phiên chợ, chợ đêm… Nếu có dịp đến đây, hai bạn đừng bỏ qua cơ hội dùng một bữa trưa lãng mạn trên sa mạc, cưỡi lạc đà qua các cồn cát, và ngủ trong lều vải giữa khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây nhé!

PalaisNamaskar47.tif

huong-tuan-trang-mat-maroc-2

huong-tuan-trang-mat-maroc-4

huong-tuan-trang-mat-maroc-1

8. Campuchia

Một tuần trăng mật tại đất nước chùa tháp chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên với các cặp đôi khi họ được hòa mình vào những bãi biển đẹp trải dài, những ngôi làng duyên dáng cũng như những ngôi đền tuyệt đẹp.

huong-tuan-trang-mat-o-campuchia-2

huong-tuan-trang-mat-o-campuchia-4

huong-tuan-trang-mat-o-campuchia-5

huong-tuan-trang-mat-o-campuchia-1

Nếu yêu biển, hai bạn có thể ghé đến thành phố biển Sihanoukville hay hòn đảo Koh Rong Samloem để có được những giây phút riêng tư bên những bãi biển trải dài, cát trắng mịn như kem, nước biển trong xanh tận đáy.

9. Quần đảo Canary, Tây Ban Nha

Với khí hậu nhiệt độ từ 25 tới 28 độ C quanh năm, quần đảo Canary được gọi với cái tên mỹ miều “mùa xuân vĩnh hằng”. Đặc biệt, mùa đông cũng là thời điểm vàng mà các cặp đôi chọn để tránh những đợt tuyết lạnh, dạo bộ, tắm biển, lặn biển và tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau.

huong-tuan-trang-mat-o-tay-ban-nha-1

huong-tuan-trang-mat-o-tay-ban-nha-2

huong-tuan-trang-mat-o-tay-ban-nha-3

Ngoài ra, hai bạn cũng có thể ghé qua các thành phố Larnaca để tìm hiểu văn hóa, lịch sử của khu vực đảo Cyprus hay cưỡi lạc đà đi thăm quan quanh các đảo lớn nhỏ.

10. St. Lucia

Quốc đảo St.Lucia nổi tiếng với những dãy núi cao, rừng nhiệt đới xanh và các suối nước nóng. Đặc biệt, nơi đây có khí hậu ấm áp, đảm bảo cho du khách kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển. Hằng năm, nơi đây đón nhận rất nhiều cặp tình nhân đến để kỷ niệm những ngày ý nghĩa nhất của đời mình. Quả thật, không gì tuyệt bằng cơ hội xa lánh những âm thanh vang dội náo nhiệt chốn đô thành mà tìm về những khoảnh khắc bình yên bên nhau, trau nhau những cái ôm, những nụ hôn đầy thắm thiết… giữ khung cảnh thơ mộng, thần tiên.

huong-tuan-trang-mat-o-st-lucia-1

huong-tuan-trang-mat-o-st-lucia-2

huong-tuan-trang-mat-o-st-lucia-3

Địa điểm du lịch trăng mật hấp dẫn nhất vùng núi phía Bắc
Địa điểm du lịch trăng mật hấp dẫn nhất vùng núi phía Bắc
Sau ngày cưới, đôi uyên ương hãy tiếp tục những chuỗi ngày hạnh phúc thăng hoa với kỳ nghỉ trăng...

Bảo Châu

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất