Tư vấn chọn chiếc đệm đầu tiên cho các cặp đôi

07:49, 26/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Một chiếc đệm trung bình sẽ đồng hành cùng các bạn khoảng từ 5 đến 10 năm vậy hay cân nhắc kỹ khi lựa chọn bạn nhé.

Hầu hết các cặp đôi đều mua chiếc đệm đầu tiên trong đời khi kết hôn, vì chưa có kinh nghiệm nên các bạn thường băn khoăn chọn đệm như thế nào để ấm áp vào mùa đông nhưng cũng thoáng mát vào mùa hè. Một chiếc đệm trung bình sẽ đồng hành cùng các bạn khoảng từ 5 đến 10 năm vậy hay cân nhắc kỹ khi lựa chọn bạn nhé.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại đệm như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm than hoạt tính…Tuy nhiên trong thời gian gần đây đệm lò xo đang là xu hướng đệm được tin dùng và yêu thích trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rất nhiều người có thói quen nằm đệm vào mùa đông nên mùa hè khi bỏ đệm ra hay bị đau lưng, nhức mỏi khắp cơ thể và khó ngủ, nhưng nếu nằm đệm lại nóng bức khó chịu. Tuy nhiên đệm lò xo với cấu trúc nâng đỡ cột sống nhưng vẫn thoáng mát nhờ khoảng không gian giữa các lò xo khiến người dùng luôn cảm thấy ấm áp vào mùa đông nhưng vẫn thoáng mát vào mùa hè.

nệm phòng ngủ

Công ty cổ phần Everpia là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm tại Việt Nam, đặc biệt thương hiệu Everon luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong hơn 20 năm qua. Với vai trò tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm phẩm đệm “Everon và Style Master” của Everpia mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng

  • Sử dụng hệ thống lò xo túi, lo xo được đặt trong những chiếc túi vải không dệt giúp bảo vệ lò xo nâng cao tuổi thọ đệm cũng như tính độc lập của các con lò xo. Chính vì vậy khi người nằm trở mình sẽ không ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ người bên cạnh.
  • Đệm được bổ sung tấm lưới tản lực để dàn đều lực tác động lên đệm giúp đệm không bị xẹp lún cục bộ sau thời gian dài sử dụng
  • Đệm có chứa lớp mút than hoạt tính với khả năng kháng khuẩn và hỗ trợ tuần hoàn máu.
  • Trên thị trường hiện tại, khung lò xo thường có một lớp xơ dừa bao bọc để bảo vệ tuy nhiên với tính chất nóng ẩm của khí hậu Việt Nam, lớp xơ dừa này thường nhanh bị mủn và mốc, sản sinh vi khuẩn khiến cho lò xo dễ bị rỉ và vải bọc dễ bị mốc gây mất vệ sinh. Đệm lò xo Everon và Style Master là dòng đệm thế hệ mới dùng nguyên vật liệu thế hệ mới thay thế cho xơ dừa là tấm cotton đảm bảo được sự thoáng mát cho sản phẩm đặc biệt bền và có tính khảng khuẩn rất cao.

Khuyến mãi

Nhằm tri ân khách hàng Everon xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại mùa hè

+ Giảm giá 20% cho khách hàng khi mua đệm bông ép Artemis, Everon, Everon Lite và Edelin

+ Tặng tấm bảo vệ đệm cho khách hàng mua đệm lò xo.

+ Chương trình được áp dụng đến hết ngày 29/6/2016

Hotline: 0321.379.1777

Tìm cửa hàng gần nhất: http://www.everpia.vn/everon/he-thong-dai-ly/thanh-pho-ha-noi.aspx

Tư vấn chọn chăn ga cho phòng cưới ngày hè.
Tư vấn chọn chăn ga cho phòng cưới ngày hè.
Để chọn chăn ga cho phòng ngủ ngày hè việc quan trọng nhất là chọn cho mình một bộ chăn ga gối...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất